Kết quả tìm kiếm cho "Chiếc bồn cầu"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 681

  • Một ngày của mẹ

    Một ngày của mẹ

    02-03-2024 18:51:44

    Lúc còn nhỏ tôi thấy mẹ lúc nào cũng tranh thủ, tranh thủ tắm giặt, gội đầu, tranh thủ quét dọn, tranh thủ nấu, tranh thủ ăn, tranh thủ về thăm ngoại... Mỗi thứ mẹ làm một nhoáng cho xong để dành thời gian đi làm đồng, đi chợ. Mẹ bảo công việc đồng áng phải khẩn trương cho kịp thời, kịp vụ, còn chợ phải đi sớm về trưa mới mua bán được nhiều hàng. Tôi nhìn đôi gót chân khô nứt nẻ bước đi không bao giờ kịp bén lên mặt đất mà lòng tự hỏi thời gian của mẹ quý giá biết là bao.

  • Hương sắc mùa xuân

    Hương sắc mùa xuân

    02-03-2024 18:51:51

    Cuối cùng bạn bè, người thân cũng được vui mừng thấy chị hạnh phúc trong một đám cưới thật trọn vẹn. Ngay cả thời tiết dường như cũng xao xuyến mà chiều lòng người đến thế. Vừa trước đó, giữa mùa xuân mà đợt gió mùa tràn về mang theo mưa làm cái lạnh nơi miền trung du càng thêm tê tái.

  • Nottingham Forest vs Liverpool: Thăng hoa cùng Lữ đoàn đỏ

    Nottingham Forest vs Liverpool: Thăng hoa cùng Lữ đoàn đỏ

    02-03-2024 08:40:34

    Bất chấp cơn bão chấn thương bủa vây, Liverpool vẫn giành những chiến thắng ấn tượng nhờ sự xuất sắc của thủ lĩnh Van Dijk, cùng dàn "sao mai" chớm tuổi đôi mươi.

  • Hai đứa trẻ

    Hai đứa trẻ

    27-02-2024 09:33:40

    Căn phòng nhỏ trên tầng cao nhất của nhà chung cư cũ luôn đóng im ỉm. Ở đó có bà cụ già gần 80 tuổi sinh sống. Bà có nhà cửa đàng hoàng ở dưới quê nhưng đã bán căn nhà hương hỏa, đùm rúm tiền bạc theo con lên thành phố. Tưởng là được an nhàn, hưởng phúc của cháu con, nào ngờ, năm trước, năm sau anh con trai đưa mẹ lên căn phòng này ở.

  • Sắc xuân bên hồ Na Hang

    Sắc xuân bên hồ Na Hang

    26-02-2024 08:11:07

    Mùa xuân về, hành trình về xứ sở Đông Bắc, du thuyền trên dòng Na Hang, con người như hòa mình vào một vùng non nước hữu tình, lạc vào không gian bồng bềnh hư ảo để có những trải nghiệm đầy thi vị giữa sự giao hòa vẻ đẹp muôn màu của sắc nước, thế núi, mây trời và con người nơi đây.

  • Lọ hoa màu xanh ngọc

    Lọ hoa màu xanh ngọc

    23-02-2024 14:40:44

    Hôm kia, thằng Thắm còn lượn ra bờ ao chơi với Dâu một lát, nhưng hôm qua và hôm nay, nó lại mất dạng như đám bạn. Vì nhà nó cũng mới có Internet, giống như nhà cái Chút và nhiều nhà khác trong làng.

  • Cuộc sống yên bình trên chùa Phật nhỏ

    Cuộc sống yên bình trên chùa Phật nhỏ

    23-02-2024 05:25:50

    Chùa Phật nhỏ nằm trên vồ Bà Cửu, thuộc khu vực núi Cấm (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Với độ cao vài trăm mét, khí hậu se lạnh rất dễ chịu, khi đặt chân tới đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên bình, mát mẻ, tâm hồn trở nên sâu lắng hơn.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Câu chuyện Hội An

    Câu chuyện Hội An

    21-02-2024 08:38:08

    Trên một số báo đầu năm 2024 của tờ USA Today, Christopher Elliott, một blogger nổi tiếng người Mỹ, chia sẻ rằng, Hội An (Việt Nam) là bất ngờ lớn nhất của ông trong chuyến du hành vòng quanh thế giới trong năm 2023… Quả thực, đô thị cổ di sản thế giới luôn thu hút khách muôn phương và cũng là điều mà chính quyền và người dân phố Hội luôn trân trọng, giữ gìn.

  • Dịch vụ phun thuốc bằng máy bay không người lái

    Dịch vụ phun thuốc bằng máy bay không người lái

    21-02-2024 06:25:21

    Suốt một thời gian dài, nông dân sử dụng các phương pháp phun xịt thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) truyền thống, như: Bình đeo, máy xịt dây hay dàn xịt… với áp suất cao và mức tiêu thụ lượng nước rất lớn. Gần đây, nông dân nhiều địa phương đã đầu tư mua sắm thiết bị bay không người lái (drone) để phun thuốc BVTV, sạ phân, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

  • Những sáng kiến của người lính biên phòng

    Những sáng kiến của người lính biên phòng

    20-02-2024 06:20:38

    Sáng tạo mô hình, học cụ, cải tiến kỹ thuật phục vụ công tác huấn luyện là nội dung mới, được phát động rộng rãi đến cán bộ huấn luyện trẻ tuổi, “nâng cấp” thành hội thi trong lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP).

  • Tết thành thị, Tết nông thôn

    Tết thành thị, Tết nông thôn

    18-02-2024 12:39:09

    Sau bao năm xa quê vì cuộc sống mưu sinh, “cơm áo gạo tiền” nơi phố thị, năm nay tôi được về quê ăn Tết cùng gia đình. Theo thời gian, phong tục ăn Tết của người dân Việt Nam có nhiều thay đổi. Đặc biệt là sự khác biệt giữa Tết thành thị và Tết nông thôn.