Kết quả tìm kiếm cho "Chuyến đi"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 39845

  • Doanh thu từ Kênh đào Suez sụt giảm mạnh

    Doanh thu từ Kênh đào Suez sụt giảm mạnh

    21-05-2024 20:18:45

    Bộ trưởng Bộ Tài chính Ai Cập Mohamed Maait cho biết doanh thu từ Kênh đào Suez sẽ giảm khoảng 60% trong bối cảnh căng thẳng ở Biển Đỏ.

  • Thác Bản Giốc (Cao Bằng) lọt top 21 thác nước đẹp nhất thế giới

    Thác Bản Giốc (Cao Bằng) lọt top 21 thác nước đẹp nhất thế giới

    21-05-2024 20:10:40

    Vừa qua, thác Bản Giốc, một trong những điểm đến nổi tiếng ở tỉnh Cao Bằng đã được tạp chí du lịch quốc tế Travel+Leisure xếp vào 21 thác nước đẹp nhất thế giới. Nơi đây không chỉ có cảnh sắc hùng vĩ ở dòng Quây Sơn, mà còn chứa đựng những câu chuyện tình yêu của các đôi trai gái miền sơn cước.

  • Đề xuất cấm bán camera giám sát không rõ nguồn gốc, xuất xứ

    Đề xuất cấm bán camera giám sát không rõ nguồn gốc, xuất xứ

    21-05-2024 19:54:52

    Cấm bán camera giám sát không rõ nguồn gốc là một ý kiến đề xuất trong bối cảnh thị trường camera giám sát Việt Nam phát triển "nóng" nhưng tồn tại vô số lỗ hổng.

  • Óc Eo - Ba Thê hướng đến Di sản văn hóa thế giới: Giá trị nổi bật toàn cầu

    Óc Eo - Ba Thê hướng đến Di sản văn hóa thế giới: Giá trị nổi bật toàn cầu

    22-05-2024 06:09:50

    Từ những biểu hiện vật chất còn lại của Khu di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê đã minh chứng sự tồn tại của một nền văn hóa gắn liền với Vương quốc Phù Nam - một quốc gia giàu có và hùng mạnh ở Đông Nam Á từ đầu Công nguyên cho đến Thế kỷ VII. Khu di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê là điểm trung chuyển giao thương chủ yếu giữa Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương qua eo biển Kra ở miền Nam Thái Lan lúc bấy giờ. Tài sản này chứa đựng giá trị lịch sử, văn hóa, khoa học tiêu biểu cho một trong các nền văn minh cổ đã biến mất.

  • Bảo vệ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

    Bảo vệ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

    22-05-2024 06:11:40

    “Mô hình quản lý trường hợp trẻ em bị xâm hại hoặc có nguy cơ bị xâm hại, bạo lực, bóc lột, bỏ rơi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt” (gọi tắt mô hình quản lý trường hợp) trên địa bàn huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đang được đánh giá là giải pháp chăm sóc, bảo vệ trẻ em có hiệu quả và cần nhân rộng.

  • An Phú tăng cường dạy nghề, hỗ trợ giảm nghèo

    An Phú tăng cường dạy nghề, hỗ trợ giảm nghèo

    22-05-2024 06:47:41

    Đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn có vai trò quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực nông thôn và thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững. Qua đó, góp phần tạo ra các mô hình sản xuất hiệu quả, giúp chuyển dịch cơ cấu lao động, tăng thu nhập và nâng cao đời sống nông dân.

  • Phát triển phong trào tập thể dục dưỡng sinh

    Phát triển phong trào tập thể dục dưỡng sinh

    22-05-2024 06:47:50

    Những năm gần đây, phong trào tập luyện thể dục dưỡng sinh (TDDS) trên địa bàn tỉnh phát triển, với hình thức hoạt động sôi nổi, phong phú. Qua đó, giúp người cao tuổi rèn luyện sức khỏe, tạo nơi sinh hoạt, giao lưu bổ ích, sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục - thể thao (TDTT) phát triển.

  • Tịnh Biên đảm bảo an toàn mùa lễ hội

    Tịnh Biên đảm bảo an toàn mùa lễ hội

    22-05-2024 06:51:57

    Nhằm đảm bảo an toàn cho du khách khi đến với Lễ hội Vía Bà Chúa xứ Bàu Mướp năm 2024 tại phường Nhà Bàng (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), Ban Quản lý Di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh miễu Bà Chúa xứ Bàu Mướp (Ban Quản lý di tích) triển khai các biện pháp bảo đảm an toàn giao thông (ATGT), an ninh trật tự (ANTT), quản lý hoạt động mua bán của tiểu thương… trong khu vực diễn ra lễ hội.

  • Cha mẹ không để lại di chúc, di sản thừa kế chia theo pháp luật

    Cha mẹ không để lại di chúc, di sản thừa kế chia theo pháp luật

    22-05-2024 06:52:07

    Bà Nguyễn Thị Bích Phượng (sinh năm 1971, ngụ ấp Hiệp Thạnh, xã Hiệp Xương, huyện Phú Tân) cho biết, chị của bà huy động hàng chục người đến tháo dỡ nhà, phá hoại nơi cải táng hài cốt của cha mẹ. Bà làm đơn khiếu nại, tố cáo vụ việc, nhưng chưa được xem xét giải quyết.

  • Nhiều triển vọng hợp tác giữa An Giang và Ấn Độ

    Nhiều triển vọng hợp tác giữa An Giang và Ấn Độ

    21-05-2024 12:26:15

    Ngày 21/5, Tổng Lãnh sự Ấn Độ Madan Mohan Sethi và viên chức Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm, làm việc tại tỉnh An Giang và chào xã giao Thường trực UBND tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy chủ trì buổi tiếp đoàn.

  • Tân HLV trưởng HLV Arne Slot: Thật khó từ chối Liverpool

    Tân HLV trưởng HLV Arne Slot: Thật khó từ chối Liverpool

    21-05-2024 09:08:30

    Nhà cầm quân người Hà Lan Arne Slot sẽ chính thức đảm nhiệm vai trò HLV trưởng tại Liverpool kể từ ngày 1-6 theo hợp đồng có thời hạn ba năm.

  • 5 ngành học có thể bị 'xóa sổ' trong tương lai

    5 ngành học có thể bị 'xóa sổ' trong tương lai

    21-05-2024 08:55:03

    Tìm hiểu về sự phát triển của các ngành học trong tương lai là bước đi quan trọng với các những học sinh cuối cấp.