Kết quả tìm kiếm cho "Co.opMart"
Kết quả 157 - 168 trong khoảng 279
An Giang hiện có 14.000 người lao động (NLĐ) đang làm việc tại các khu công nghiệp, trong đó có 89 lao động nước ngoài. Đây là môi trường dễ lây nhiễm dịch bệnh COVID-19, nếu không thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Chính vì thế, các doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất - kinh doanh được yêu cầu thực hiện đúng chuẩn mô hình vừa sản xuất, vừa phòng, chống dịch bệnh.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng đến giá cả thị trường, An Giang đã triển khai các giải pháp bảo đảm cân đối cung-cầu, bình ổn thị trường; chống các hành vi đầu cơ, găm hàng và vi phạm pháp luật trong hoạt động thương mại.
An Giang có hệ thống chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng mua sắm tiện ích dày đặc. Đây là những địa điểm có lượng lớn khách hàng đến trao đổi hàng hóa, mua bán sản phẩm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh COVID-19 nếu không được kiểm soát chặt chẽ.
Trong câu chuyện kinh doanh, một mặt bằng tốt với vị trí đẹp chính là ưu tiên số một giúp thu hút khách hàng. Đó chính là lý do không ít nhà đầu tư ra sức “săn lùng” các sản phẩm bất động sản ven sông nhằm phục vụ nhu cầu nhà ở và các hoạt động kinh doanh đa dạng.
Từ ngày 10 đến 14-6, nhiều đoàn công tác đã đến thăm, trao tặng vật tư y tế, nhu yếu phẩm cho các chốt quản lý, bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch bệnh COVID-19 thuộc Đồn Biên phòng Lạc Quới, Phú Hội, Cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương (Bộ đội Biên phòng An Giang).
Sở Công thương An Giang cho biết, từ nay đến hết năm 2021, An Giang dự trữ hàng hóa khoảng 4.000 tỷ đồng để đảm bảo bình ổn thị trường. Hiện, toàn tỉnh có 94 điểm bán hàng bình ổn thị trường, được bố trí rộng khắp trên địa bàn tỉnh. Trong đó, 7 siêu thị, 58 cửa hàng Bách Hóa Xanh, 14 cửa hàng Vinmart+, 4 cửa hàng chuyên kinh doanh gạo và 11 cửa hàng bán thịt heo. Hàng hóa đảm bảo đủ cung ứng cho người dân trên địa bàn tỉnh trong mọi tình huống.
Trước bối cảnh đầy thách thức khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát, dự án Aqua Melody tại Thoại Sơn được giới đầu tư và người mua bất động sản (BĐS) đánh giá cao về khả năng vững vàng trước những biến động của thị trường.
Ngày 18-5, chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam và đơn vị phân phối độc quyền Bất động sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây đã chính thức bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho những cư dân đầu tiên tại Khu đô thị du lịch lễ hội TNR Stars Thoại Sơn.
Để đạt được sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) là quá trình nỗ lực vất vả của chủ thể sản xuất. Dù vậy, công tác quảng bá, xúc tiến thị trường, liên kết tiêu thụ còn quan trọng hơn nhằm nâng sản phẩm OCOP lên tầm cao mới.
Đi chợ, những tưởng là công việc hàng ngày, quá giản đơn đối với chị em phụ nữ, thế nhưng trong thời buổi khó khăn do dịch bệnh COVID-19 và những nỗi lo toan về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Đi chợ lại là vấn đề nhiều chị em phải cân, đo, đong, đếm.
Quý I-2021, dù bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, tình hình sạt lở bờ sông... nhưng dưới sự lãnh đạo của Huyện ủy, sự điều hành của UBND huyện, sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, nhân dân và doanh nghiệp, tình hình kinh tế - xã hội (KTXH) của huyện Chợ Mới (An Giang) phát triển ổn định; văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực; công tác an sinh xã hội được đảm bảo; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững…
Với sự quan tâm của các cấp, ngành trong thời gian qua đã giúp sản phẩm OCOP của An Giang tiếp cận với người tiêu dùng trong, ngoài tỉnh. Tuy nhiên, để các sản phẩm OCOP phát huy hết giá trị vốn có, cần có sự quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn từ ngành chuyên môn và các địa phương, nhất là trong công tác quảng bá, cải thiện hình thức để chinh phục những thị trường tiềm năng.