Kết quả tìm kiếm cho "Coi chừng... đứt tay"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 533

  • Bị suy thận và những sai lầm nên tránh

    Bị suy thận và những sai lầm nên tránh

    29-10-2023 10:32:28

    Hiện nay vẫn chưa có phương pháp điều trị dứt điểm bệnh thận mạn tính. Tuy nhiên, việc thay đổi thói quen sinh hoạt, dinh dưỡng hợp lý... giúp người bệnh giảm triệu chứng bệnh

  • Phấn đấu trở thành điểm sáng của hợp tác khu vực và thế giới

    Phấn đấu trở thành điểm sáng của hợp tác khu vực và thế giới

    22-10-2023 07:51:14

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tham dự Hội nghị cấp cao ASEAN-Hội đồng hợp tác vùng Vịnh (GCC) và thăm Vương quốc Saudi Arabia, theo lời mời của Quốc vương Saudi Arabia Salman bin Abdulaziz Al Saud. Nhân dịp này, Thứ trưởng Ngoại giao ĐỖ HÙNG VIỆT có bài trả lời phỏng vấn báo chí về kết quả chuyến thăm.

  • Israel vạch kế hoạch ba giai đoạn nhằm lật đổ Hamas ở Gaza

    Israel vạch kế hoạch ba giai đoạn nhằm lật đổ Hamas ở Gaza

    21-10-2023 19:53:51

    Bộ trưởng Quốc phòng Yoav Gallant giải thích các giai đoạn trong kế hoạch chính trị và quân sự của đất nước ông tại Dải Gaza. Các cuộc ném bom và tấn công trên bộ sẽ là bước đầu tiên.

  • Thách thức sắp tới trong hội nghị hòa bình Cairo về xung đột ở Dải Gaza

    Thách thức sắp tới trong hội nghị hòa bình Cairo về xung đột ở Dải Gaza

    21-10-2023 10:36:25

    Thách thức ngoại giao mà nhà lãnh đạo Ai Cập phải đối mặt trong hội nghị hòa bình Cairo bàn về xung đột tại Dải Gaza là các nước then chốt như Mỹ, Iran và Israel sẽ không có mặt đàm phán.

  • Làn sóng bạo lực ở Gaza lan sang Bờ Tây, 75 người Palestine thiệt mạng

    Làn sóng bạo lực ở Gaza lan sang Bờ Tây, 75 người Palestine thiệt mạng

    20-10-2023 14:17:03

    Sau khi phong trào Hamas ở Dải Gaza tấn công các thị trấn của Israel ngày 7/10, số vụ bạo lực cũng gia tăng mạnh ở Bờ Tây.

  • Tri Tôn chăm lo cho đoàn viên đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    Tri Tôn chăm lo cho đoàn viên đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    14-10-2023 08:04:08

    Ngoài những quyền lợi chung của đoàn viên khi gia nhập vào tổ chức công đoàn, đối với công đoàn viên là đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, Liên đoàn Lao động huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) còn quan tâm chăm lo để họ được thụ hưởng về vật chất, tinh thần trong các dịp lễ, Tết đặc thù của đồng bào.

  • Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    07-10-2023 19:16:04

    Nhấn mạnh chống khai thác IUU chính là vì lợi ích quốc gia, dân tộc, lợi ích của người dân và để góp phần thực hiện nghĩa vụ quốc tế, Thủ tướng kêu gọi trách nhiệm và hành động của tất cả các cấp, các ngành, tinh thần là nghiêm túc thực thi công vụ, cương quyết xử lý vi phạm nhưng chia sẻ với khó khăn của người dân, đặc biệt quan tâm chăm lo, hỗ trợ sinh kế cho người dân, đồng thời đề cao ý thức và trách nhiệm của người dân, tránh vì lợi ích trước mắt mà quên đi lợi ích lâu dài, tránh vì lợi ích cá nhân, cục bộ mà quên đi lợi ích chung.

  • An Giang chung sức cải thiện môi trường kinh doanh, thu hút đầu tư

    An Giang chung sức cải thiện môi trường kinh doanh, thu hút đầu tư

    03-10-2023 20:47:55

    Tỉnh phấn đấu thực hiện đạt mục tiêu đưa An Giang trở thành một trong những địa phương có môi trường kinh doanh bền vững trong khu vực ĐBSCL. Theo đó, các cấp, ngành, chính quyền địa phương, đơn vị trong tỉnh đang đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (Chỉ số PCI), đẩy mạnh thu hút đầu tư năm 2023 và các năm tiếp theo.

  • Xung đột Nga - Ukraine: Đề xuất hòa bình để ngăn chặn một cuộc chiến toàn diện

    Xung đột Nga - Ukraine: Đề xuất hòa bình để ngăn chặn một cuộc chiến toàn diện

    03-10-2023 08:55:14

    Với khả năng cuộc phản công của Ukraine rơi vào bế tắc và các lực lượng của họ có thể suy yếu, NATO sớm phải đối mặt với quyết định tiếp tục leo thang trong cuộc đối đầu với Nga hay chọn con đường đàm phán.

  • Kỷ niệm 50 năm Chủ tịch Cuba Fidel Castro đến thăm vùng giải phóng miền nam Việt Nam tại Quảng Trị

    Kỷ niệm 50 năm Chủ tịch Cuba Fidel Castro đến thăm vùng giải phóng miền nam Việt Nam tại Quảng Trị

    26-09-2023 20:53:54

    Chiều tối 26/9, tại thành phố Đông Hà, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Trị phối hợp Bộ Ngoại giao, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Đại sứ quán Cuba tại Việt Nam tổ chức Lễ mít-tinh kỷ niệm 50 năm Chủ tịch Cuba Fidel Castro đến thăm vùng giải phóng miền nam Việt Nam tại Quảng Trị (tháng 9/1973-9/2023).

  • Trung Quốc sẵn sàng cùng Việt Nam mở rộng và làm sâu sắc hợp tác thực chất

    Trung Quốc sẵn sàng cùng Việt Nam mở rộng và làm sâu sắc hợp tác thực chất

    16-09-2023 19:18:03

    Thủ tướng Lý Cường khẳng định, Trung Quốc ủng hộ Việt Nam xây dựng và phát triển thành công chủ nghĩa xã hội phù hợp với tình hình đất nước, sẵn sàng cùng Việt Nam không ngừng mở rộng, làm sâu sắc hợp tác thực chất giữa hai bên.

  • Một cuộc thay đổi cực kỳ to lớn trong lịch sử!

    Một cuộc thay đổi cực kỳ to lớn trong lịch sử!

    01-09-2023 06:16:10

    Năm 1927, trong cuốn “Đường kách mệnh”, Nguyễn Ái Quốc chỉ rõ: “Chúng ta đã hy sinh làm cách mệnh, thì nên làm cho đến nơi, nghĩa là làm sao cách mệnh rồi thì quyền giao cho dân chúng số nhiều, chớ để trong tay một bọn ít người. Thế mới khỏi hy sinh nhiều lần, thế dân chúng mới được hạnh phúc”. Với quan điểm chủ đạo đó, Đảng ta đã lãnh đạo Nhân dân làm nên Cách mạng Tháng Tám giành chính quyền về tay Nhân dân. Người khẳng định: “Đó là một cuộc thay đổi cực kỳ to lớn trong lịch sử của nước ta”.