Kết quả tìm kiếm cho "Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng An Giang"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 308

  • 'Sinh viên cần xác định tâm thế, trách nhiệm của mình đối với đất nước'

    'Sinh viên cần xác định tâm thế, trách nhiệm của mình đối với đất nước'

    19-12-2023 19:53:36

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhắn gửi, trước những vấn đề của thế giới, khu vực và của đất nước, sinh viên cần xác định tâm thế, trách nhiệm của mình đối với đất nước. Sinh viên sẽ cùng với cả dân tộc hiện thực hóa khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc...

  • Trao giải thưởng Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên nhi đồng An Giang lần thứ XII

    Trao giải thưởng Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên nhi đồng An Giang lần thứ XII

    14-12-2023 13:51:14

    Sáng 14/12, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật An Giang phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang, Tỉnh đoàn An Giang tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên nhi đồng lần thứ XII năm 2023.

  • Phát huy phương pháp STEAM trong dạy học

    Phát huy phương pháp STEAM trong dạy học

    23-11-2023 06:20:18

    Chương trình giáo dục STEM (STEAM) đang được áp dụng vào trường học nhằm kích thích sự sáng tạo của học sinh và định hướng nghề nghiệp cho các em theo một quy trình khoa học cụ thể. Với những môn khoa học khó tiếp thu, thay vì giảng lý thuyết, dựa vào hình minh họa đơn điệu trong sách, giáo viên đã làm sinh động thành các mô hình, giờ thực hành, mở rộng nghiên cứu… thu hút học sinh tham gia.

  • Đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục ở trường dân tộc nội trú

    Đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục ở trường dân tộc nội trú

    31-10-2023 06:56:44

    Năm học 2023 - 2024, Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Tịnh Biên (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) chủ động phối hợp chặt chẽ với chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội và phụ huynh thực hiện các giải pháp đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, góp phần đào tạo nguồn nhân lực trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS)...

  • Phát huy hiệu quả tuyên truyền cải cách hành chính và chuyển đổi số

    Phát huy hiệu quả tuyên truyền cải cách hành chính và chuyển đổi số

    25-10-2023 06:41:52

    Cải cách hành chính (CCHC) là nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị. Thời gian qua, với sự nỗ lực của cấp ủy Đảng, chính quyền và từng cán bộ, công chức, viên chức đã triển khai thực hiện đạt một số kết quả tích cực. Nhận thức về công tác CCHC có nhiều chuyển biến, thực hiện các nội dung CCHC có trọng tâm, trọng điểm; kỷ luật, kỷ cương hành chính có tiến bộ; tinh thần, thái độ phục vụ Nhân dân ngày một tốt hơn…

  • “Rửa xe gây quỹ”- mô hình ý nghĩa của tuổi trẻ thị trấn Hội An

    “Rửa xe gây quỹ”- mô hình ý nghĩa của tuổi trẻ thị trấn Hội An

    03-10-2023 20:55:22

    Để gây quỹ cho các hoạt động trong công tác đoàn, Đoàn thị trấn Hội An (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã có cách làm sáng tạo và ý nghĩa. Cùng với việc vận động nguồn lực xã hội, các thanh niên trên địa bàn đã triển khai mô hình “Rửa xe gây quỹ”. Hoạt động này nhằm giáo dục đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) và tuyên truyền người dân về ý thức, trách nhiệm vì cuộc sống cộng đồng. Đồng thời, giáo dục tình yêu, sự trân trọng thành quả lao động cho ĐVTN…

  • Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    22-09-2023 08:27:27

    Chiều tối 21/9 theo giờ địa phương, Chủ tịch Quốc hội, Giáo sư, Tiến sĩ Vương Đình Huệ có bài phát biểu chính sách quan trọng tại Học viện Ngoại giao Bangladesh, trong đó thông điệp đặc biệt nhấn mạnh: “Giữa biến đổi của thời cuộc và thăng trầm của lịch sử, sự phát triển mạnh mẽ của quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác tốt đẹp Việt Nam-Bangladesh là hằng số bất biến”.

  • Trao yêu thương mùa trăng tháng tám

    Trao yêu thương mùa trăng tháng tám

    19-09-2023 02:53:21

    Không khí chuẩn bị Tết Trung thu đã rộn ràng từ nhiều ngày qua. Đây là dịp gắn kết mọi người cùng nhau san sẻ yêu thương, gìn giữ giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

  • Nâng cao kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Nâng cao kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    13-09-2023 06:58:33

    Sở Công Thương An Giang phối hợp Tỉnh đoàn vừa tổ chức thành công Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Cuộc thi góp phần thông tin, tuyên truyền quy định pháp luật về quyền lợi và nghĩa vụ của người tiêu dùng; quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

  • Thanh niên Châu Phú xây dựng quê hương

    Thanh niên Châu Phú xây dựng quê hương

    05-09-2023 04:18:08

    Xác định đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) có vai trò, trách nhiệm quan trọng trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, Huyện đoàn Châu Phú (tỉnh An Giang) phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện thông qua những việc làm thiết thực.

  • Những màu áo xanh tình nguyện

    Những màu áo xanh tình nguyện

    22-08-2023 07:02:15

    Với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, màu áo xanh tình nguyện đã trở thành hình ảnh quen thuộc, thể hiện vai trò xung kích và cống hiến của tuổi trẻ.

  • Bác Tôn, Chủ tịch Tôn Đức Thắng, sáng tạo bất tận

    Bác Tôn, Chủ tịch Tôn Đức Thắng, sáng tạo bất tận

    18-08-2023 06:48:22

    Cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Tôn Đức Thắng - một nhà cách mạng lỗi lạc, một nhân cách lớn - luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho sáng tạo nghệ thuật và báo chí.