Kết quả tìm kiếm cho "Dương Thanh Khiết"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 384

  • Khám phá vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ của núi lửa Chư Đăng Ya

    Khám phá vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ của núi lửa Chư Đăng Ya

    31-10-2021 09:48:37

    Núi lửa Chư Đăng Ya thực sự là nơi lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên, thích khám phá, tìm kiếm những vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết và quyến rũ của vùng đất Tây Nguyên đại ngàn.

  • Phát hiện bầu trời đầy hơi nước ở thế giới ngoài Trái Đất, liệu có sự sống?

    Phát hiện bầu trời đầy hơi nước ở thế giới ngoài Trái Đất, liệu có sự sống?

    19-10-2021 19:00:07

    Thêm một tín hiệu đáng mừng về "mặt trăng sự sống" Europa vừa được các nhà khoa học xác định.

  • Châu Thành tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng

    Châu Thành tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng

    13-10-2021 05:27:39

    Xác định công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng là nhiệm vụ then chốt, Đảng bộ huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung lãnh, chỉ đạo thực hiện toàn diện các mặt chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức, với nhiều đổi mới, sáng tạo, có trọng tâm, trọng điểm, tập trung vào những việc khó, việc mới. Qua đó, đã tạo sự đồng thuận, thống nhất về ý chí và hành động của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh trên địa bàn.

  • Chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ huyện Châu Thành lần thứ XII, nhiệm kỳ 2021-2026: Phụ nữ Châu Thành phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, đổi mới

    Chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ huyện Châu Thành lần thứ XII, nhiệm kỳ 2021-2026: Phụ nữ Châu Thành phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, đổi mới

    30-09-2021 03:38:48

    Nhiệm kỳ 2016-2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao chất lượng hoạt động công tác hội ở cơ sở và thực hiện hiệu quả phong trào thi đua. Qua đó, tạo môi trường, điều kiện cho hội viên phấn đấu, trưởng thành, phát huy vai trò của phụ nữ trên từng cương vị công tác, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

  • Hồ nước nằm giữa cồn cát cao hàng trăm mét nhưng chưa từng bị cát bao phủ

    Hồ nước nằm giữa cồn cát cao hàng trăm mét nhưng chưa từng bị cát bao phủ

    18-09-2021 14:45:17

    Hồ Bán Nguyệt ở Đôn Hoàng, Trung Quốc được "vây quanh" bởi những cồn cát cao tới 250 m nhưng hồ chưa từng bị cát bao phủ.

  • Chủ tịch Tôn Đức Thắng - Người kế nhiệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - Người kế nhiệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

    20-08-2021 08:58:47

    Ngày Quốc khánh lần thứ 24 (2-9-1969), đất nước trải qua một đau thương lớn khi Chủ tịch Hồ Chí Minh qua đời. Quốc hội nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa họp phiên đặc biệt, bầu đồng chí Tôn Đức Thắng làm Chủ tịch nước thay cho Chủ tịch Hồ Chí Minh. Chủ tịch Tôn Đức Thắng xúc động phát biểu: “Được kế tiếp chức vụ của Hồ Chủ tịch là điều rất vinh quang đối với tôi”.

  • An Giang học tập và làm theo tấm gương đạo đức Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    An Giang học tập và làm theo tấm gương đạo đức Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    18-08-2021 21:06:09

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng – Bác Tôn, người cộng sản kiên trung, người bạn thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh, một chiến sỹ thuộc lớp đầu của phong trào công nhân và phong trào giải phóng dân tộc. Cuộc đời, sự nghiệp vẻ vang của Bác dù thấm đẫm gian nan, thử thách, nhưng Bác luôn nêu cao tinh thần cách mạng, giữ trọn niềm tin tất thắng vào sự nghiệp giải phóng giai cấp. Ngoài tính khiêm tốn, giản dị, nhân hậu, thủy chung, Người còn là một tấm gương mẫu mực về đạo đức, sống cần, kiệm, liêm, chính, suốt đời phục vụ cách mạng, phụng sự nhân dân.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    18-08-2021 15:04:59

    Một buổi sáng tháng 6-2021, ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông ngồi ngắm hồ sen nhỏ trước tư thất, đôi tay – từng bị giặc bẻ gãy, đau chết đi sống lại - không ngừng lần tràng hạt, giấu sự mệt mỏi vì tuổi tác đằng sau vẻ điềm tĩnh. “Tên Bạch Liên của sư bà có ý nghĩa gì?” – bà Lê Thị Bé Ba (sinh năm 1953, chúng tôi thường gọi là cô Ba) cất tiếng hỏi. “Tôi quý cái tên này lắm. Cha mẹ đặt như thế, tôi mong tôi lớn lên thực hiện đúng tâm nguyện của họ, tấm lòng trong sáng như hoa sen trắng, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào” – ni trưởng mỉm cười.

  • Nam Phú Quốc: Thiên đường nghỉ dưỡng mới

    Nam Phú Quốc: Thiên đường nghỉ dưỡng mới 

    12-08-2021 19:09:34

    Nhìn từ xa, Phú Quốc giống như những viên ngọc lục bảo xanh biếc, được bao phủ bởi tầng tầng lớp lớp những cánh rừng nguyên sinh cùng hệ sinh thái phong phú, đa dạng.

  • "Chất người Tôn Đức Thắng”!

    "Chất người Tôn Đức Thắng”!

    13-08-2021 07:05:14

    Hiến dâng trọn cuộc đời cho độc lập, tự do của dân tộc và cho lý tưởng cộng sản chủ nghĩa, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là hình ảnh trong sáng của tinh thần bất khuất, đạo đức chí công vô tư, tác phong khiêm tốn, giản dị. Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đánh giá: “Di sản quý nhất mà đồng chí Tôn Đức Thắng để lại cho nhân dân là chất người Tôn Đức Thắng, sản phẩm tổng hợp của chất hào hiệp Nam Bộ, chất kiên cường và tài năng sáng tạo Việt Nam, chất tiên phong của giai cấp công nhân, chất cách mạng của người yêu nước, người cộng sản, chất nhân đạo của con người”.

  • Sắc mới nơi Tả Giàng Phình

    Sắc mới nơi Tả Giàng Phình

    08-08-2021 08:21:50

    Tả Giàng Phình theo tiếng địa phương là "bãi đất rộng có nắng mặt trời", nằm dưới chân núi Ngũ Chỉ Sơn bốn mùa gió núi hào phóng và sương mù bao phủ, hoang sơ như miền cổ tích, đã từng được chọn làm bối cảnh cho bộ phim "Thung lũng hoang vắng" của đạo diễn Ðặng Nhuệ Giang, rất được khán giả mến mộ và đoạt giải Fipresci Liên hoan phim quốc tế ở Melbourne (Australia). Miền đất ấy, giờ đang thực sự thức dậy, vươn lên từ khát vọng của những người dân gan góc, kiên trung, bám đất bám bản, chung sức đồng lòng.

  • Bất ngờ với cánh đồng muối hàng nghìn năm tuổi đẹp mê mẩn như bức tranh

    Bất ngờ với cánh đồng muối hàng nghìn năm tuổi đẹp mê mẩn như bức tranh 

    06-08-2021 09:25:00

    Cánh đồng muối cổ xưa ở Maras, Peru được đánh giá là "độc nhất vô nhị" với khung cảnh đẹp đến ngỡ ngàng.