Kết quả tìm kiếm cho "Gần 700 cuộc tấn công mạng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 307

  • Thoại Sơn nỗ lực giảm nghèo bền vững

    Thoại Sơn nỗ lực giảm nghèo bền vững

    10-04-2024 14:46:11

    Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, thời gian qua, huyện Thoại Sơn triển khai các giải pháp hỗ trợ hộ nghèo, cận nghèo nâng cao thu nhập, nhân rộng các mô hình giảm nghèo hiệu quả.

  • Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    10-04-2024 02:38:20

    Kể từ khi mạng xã hội, Internet phát triển, các thế lực thù địch triệt để lợi dụng để chống phá, xuyên tạc chính trị nội bộ, chính sách đối ngoại của Việt Nam; phủ nhận thành quả phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhằm gây mất niềm tin, hoài nghi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong Nhân dân. Chính vì thế, công cuộc đấu tranh, phản bác của cả hệ thống chính trị càng phải kiên trì, quyết liệt, lâu dài.

  • Nông dân Thoại Sơn góp sức xây dựng nông thôn mới

    Nông dân Thoại Sơn góp sức xây dựng nông thôn mới

    27-03-2024 06:09:08

    Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), những năm qua, cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Hội Nông dân huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên nông dân phát huy vai trò chủ thể, tích cực tham gia xây dựng NTM.

  • Tận dụng thế mạnh 'trời cho' để nâng tỉ trọng vận tải hàng hải, đường thủy lên 50%

    Tận dụng thế mạnh 'trời cho' để nâng tỉ trọng vận tải hàng hải, đường thủy lên 50%

    22-03-2024 19:01:47

    Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng nhìn nhận, nước ta có các thế mạnh 'trời cho', đó là bờ biển dài, gắn với đó là rất nhiều cảng biển lớn đa dạng từ Bắc vào Nam. Tuy nhiên, trong khi vận tải bằng đường bộ về hàng hóa chiếm tới gần 80% thì hệ thống cảng biển, đường biển, hệ thống đường thủy dày đặc vẫn chưa được khai thác hiệu quả.

  • Hưởng ứng Ngày Thế giới phòng, chống lao 24/3

    Hưởng ứng Ngày Thế giới phòng, chống lao 24/3

    22-03-2024 06:42:40

    Ngày Thế giới phòng, chống lao được tổ chức vào ngày 24/3 hàng năm, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về những ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh lao tới sức khỏe con người, kinh tế và xã hội, thúc đẩy chấm dứt bệnh lao trên toàn cầu. Với chủ đề: “Đúng! Việt Nam có thể chấm dứt bệnh lao”, năm 2024, Ngày Thế giới phòng, chống lao của Việt Nam như một khẳng định những quyết tâm ở mức cao nhất trong công tác phòng, chống lao, mục tiêu chấm dứt bệnh lao.

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 3: Phủ xanh điều tích cực

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 3: Phủ xanh điều tích cực 

    13-03-2024 14:39:20

    Công tác tuyên truyền, lan tỏa thông tin tích cực, chính thống được tỉnh An Giang tăng cường theo quan điểm “phủ xanh thông tin tích cực”, “lấy cái đẹp, dẹp cái xấu” bằng nhiều hình thức hiệu quả. Trong đó, phát huy tốt vai trò cơ quan báo chí, đội ngũ văn nghệ sĩ; đẩy mạnh tuyên truyền lan tỏa trên Internet, mạng xã hội…

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 1: Củng cố, mở rộng “hệ thống nói”

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 1: Củng cố, mở rộng “hệ thống nói” 

    11-03-2024 14:24:23

    Lời tòa soạn: “Nói đi đôi với làm” là phương châm đúng đắn được áp dụng trên nhiều lĩnh vực, từ công việc đến đời sống thường ngày. Nhưng hiện nay, thực tiễn còn đòi hỏi “làm phải đi đôi với nói”, thì mới tạo thành chỉnh thể, tăng hiệu lực trên mặt trận tuyên truyền.

  • Những “tay lái lụa” trên đỉnh núi Tô

    Những “tay lái lụa” trên đỉnh núi Tô

    08-03-2024 04:33:33

    Từ đỉnh núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), du khách nhìn xuống con đường bê-tông uốn lượn ngoằn ngoèo, trông như con rắn khổng lồ nằm vắt vẻo bên sườn núi. Chính nơi đây đã “rèn” những tài xế “xe ôm” trở thành “tay lái lụa” đưa rước lữ khách lên, xuống núi mưu sinh.

  • Bài toán cân bằng sản xuất và xuất khẩu lúa gạo

    Bài toán cân bằng sản xuất và xuất khẩu lúa gạo

    02-03-2024 13:51:54

    Lúa gạo đang là ngành hàng có giao dịch nổi bật trong các ngành hàng nông nghiệp. Mỗi biến động nhỏ của thị trường cũng gây ra tác động lớn cho lúa gạo, đặc biệt là thị trường lúa gạo nguyên liệu tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

  • An Phú nâng cao hiệu quả công tác khoa giáo

    An Phú nâng cao hiệu quả công tác khoa giáo

    28-02-2024 07:24:26

    Xác định công tác khoa giáo là một bộ phận quan trọng trong công tác tuyên giáo của Đảng; giữ vị trí trọng yếu trong việc thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, Ban Tuyên giáo Huyện ủy An Phú (tỉnh An Giang) đã tích cực, chủ động tham mưu giúp cấp ủy lãnh, chỉ đạo, triển khai thực hiện công tác khoa giáo đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của huyện.

  • 45 năm Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc: Bản hùng ca bất diệt

    45 năm Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc: Bản hùng ca bất diệt

    17-02-2024 14:15:41

    Trong tâm thức mỗi người con nước Việt, tháng 2 năm 1979 vẫn luôn được khắc ghi như nhắc nhở các thế hệ sau này tưởng nhớ, tri ân những cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân biên giới phía Bắc của Tổ quốc đã chiến đấu, hy sinh để bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới, lãnh thổ ngàn đời mà cha ông ta để lại.

  • Làng nghề trăm năm

    Làng nghề trăm năm

    13-02-2024 03:29:06

    Không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nền văn hóa đặc sắc, An Giang còn lưu giữ rất nhiều làng nghề thủ công truyền thống, mang đậm văn hóa miền Tây sông nước. Trong đó, có những làng nghề truyền thống đã hơn trăm tuổi. Sản phẩm các làng nghề làm ra được đông đảo khách hàng gần xa ưa chuộng, thuận lợi cho phát triển du lịch.