Kết quả tìm kiếm cho "Ghe ngo Hậu Giang"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 246

  • Sắc mới nơi Tả Giàng Phình

    Sắc mới nơi Tả Giàng Phình

    08-08-2021 08:21:50

    Tả Giàng Phình theo tiếng địa phương là "bãi đất rộng có nắng mặt trời", nằm dưới chân núi Ngũ Chỉ Sơn bốn mùa gió núi hào phóng và sương mù bao phủ, hoang sơ như miền cổ tích, đã từng được chọn làm bối cảnh cho bộ phim "Thung lũng hoang vắng" của đạo diễn Ðặng Nhuệ Giang, rất được khán giả mến mộ và đoạt giải Fipresci Liên hoan phim quốc tế ở Melbourne (Australia). Miền đất ấy, giờ đang thực sự thức dậy, vươn lên từ khát vọng của những người dân gan góc, kiên trung, bám đất bám bản, chung sức đồng lòng.

  • Người dân các tỉnh miền nam tuân thủ giãn cách, chung tay phòng dịch

    Người dân các tỉnh miền nam tuân thủ giãn cách, chung tay phòng dịch

    19-07-2021 14:02:39

    Sáng 19-7, sau hơn 1 ngày tuyên truyền, vận động người dân chấp hành và chuẩn bị cho đợt giãn cách lớn trên địa bàn toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và 18 tỉnh, thành phố khu vực phía nam, hầu hết các tuyến đường trên địa bàn tỉnh đều trở nên vắng vẻ, người dân thực hiện tốt yêu cầu cách ly tại nhà, chỉ ra đường khi có công việc cần thiết. Không có tình trạng người dân tập trung tại các cửa hàng, siêu thị để săn mua hàng hóa.

  • Cần sớm di dời dải phân cách

    Cần sớm di dời dải phân cách

    15-07-2021 05:07:32

    Mục tiêu xây dựng 2 dải phân cách song song trên đường Nguyễn Thái Học (phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) nhằm phân làn riêng cho xe 2 bánh và 4 bánh. Tuy nhiên, trên thực tế, xe 2 bánh vẫn cứ lưu thông vào làn xe 4 bánh, “con lươn” vô tình khiến lòng đường hẹp hơn và gây cản trở hoạt động của những cơ quan, đơn vị đóng trụ sở trên đường.

  • Công an TP. Long Xuyên “tiếp sức” mùa dịch COVID-19

    Công an TP. Long Xuyên “tiếp sức” mùa dịch COVID-19

    08-07-2021 05:52:44

    Bên cạnh quan tâm chăm lo đời sống, sinh hoạt cho cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đang làm công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới và các chốt trọng yếu tại những cửa ngõ ra vào trung tâm thành phố. Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) cùng chính quyền địa phương tiếp tục chung tay chăm lo các hộ dân trên địa bàn gặp khó khăn trong mùa dịch bệnh.

  • Một ngày ở chốt kiểm soát cửa ngõ Vàm Cống

    Một ngày ở chốt kiểm soát cửa ngõ Vàm Cống

    08-07-2021 05:51:24

    Thật ra, đối với lực lượng làm nhiệm vụ ở chốt kiểm soát dịch Vàm Cống (phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), một ngày của họ không còn phân định theo giờ giấc sinh hoạt, nhịp công tác thường lệ nữa, mà chỉ tính theo ca trực. Mỗi ca trực từ 6-8 giờ đồng hồ, vắt ngang từ chiều tối hôm trước đến rạng sáng hôm sau. Ban ngày cũng như ban đêm, không lúc nào vắng người và phương tiện.

  • Xuyên đêm cùng những thanh niên tình nguyện phòng, chống dịch

    Xuyên đêm cùng những thanh niên tình nguyện phòng, chống dịch 

    25-06-2021 08:25:22

    Vượt qua những ngày nắng hanh, đến đêm khuya tĩnh mịch, những chiếc áo xanh tình nguyện vẫn tràn đầy năng lượng, góp sức trẻ vào “cuộc chiến” phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cùng cả hệ thống chính trị khi chung tay với các lực lượng khác làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát ở bến phà phụ Vàm Cống - phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên - cửa ngõ chính đi vào An Giang theo Quốc lộ 91.

  • Phòng, chống dịch bệnh tại các trung tâm mua sắm ở An Giang

    Phòng, chống dịch bệnh tại các trung tâm mua sắm ở An Giang

    23-06-2021 03:36:19

    An Giang có hệ thống chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng mua sắm tiện ích dày đặc. Đây là những địa điểm có lượng lớn khách hàng đến trao đổi hàng hóa, mua bán sản phẩm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh COVID-19 nếu không được kiểm soát chặt chẽ.

  • “An cư” cho những hộ nghèo vùng sâu

    “An cư” cho những hộ nghèo vùng sâu

    01-06-2021 05:27:09

    Mỗi năm, tổ cất nhà Đại đoàn kết xã Hiệp Xương (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) hoàn thiện từ 12-17 căn nhà mới cho hộ nghèo. Chỉ với 8 thành viên, hầu hết đã ngoài 60 tuổi, nhưng các chú, các bác luôn tận tâm với công việc ý nghĩa của mình, tùy sức đóng góp để những hộ nghèo nơi vùng sâu được vơi bớt những khó khăn, tiếp thêm động lực để họ vươn lên trong cuộc sống.

  • Bất động sản An Giang có đang “sốt” ảo?

    Bất động sản An Giang có đang “sốt” ảo?

    31-05-2021 05:54:24

    Chỉ trong vòng 2 năm, giá đất tại An Giang tăng lên gấp đôi, thậm chí gấp 3-4 lần, đặc biệt tăng nhanh ở đô thị trung tâm TP. Long Xuyên. Thực tế, việc tăng giá bất động sản là phù hợp với xu hướng thị trường nhưng có những khu vực, giá đất có dấu hiệu tăng “ảo” do sự thao túng của các nhà đầu cơ, “cò” đất.

  • An Giang: 53 đoạn sông cảnh báo nguy cơ sạt lở

    An Giang: 53 đoạn sông cảnh báo nguy cơ sạt lở

    24-05-2021 04:47:08

    Theo kết quả do đạc của Sở Tài nguyên và Môi trường, toàn tỉnh An Giang có 53 đoạn sông cảnh báo nguy cơ sạt lở từ mức độ bình thường đến rất nguy hiểm, trong đó có 6 đoạn rất nguy hiểm đặc biệt cần chú ý. Số đoạn cảnh báo không thay đổi so kỳ quan trắc trước, có xu hướng tăng về chiều dài và gia tăng về mức độ nguy hiểm, xảy ra sạt lở nhiều hơn ở các sông, kênh, rạch nhỏ.

  • Lịch trình di chuyển của 14 ca dương tính mới với virus SARS-CoV-2 tại Đà Nẵng

    Lịch trình di chuyển của 14 ca dương tính mới với virus SARS-CoV-2 tại Đà Nẵng

    09-05-2021 19:39:49

    Ngày 9-5, Đà Nẵng có 14 trường hợp nghi mắc COVID-19 đã đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người.

  • Khi bà con Khmer đồng lòng hiến đất làm đường

    Khi bà con Khmer đồng lòng hiến đất làm đường

    12-03-2021 06:24:22

    Không chỉ tự nguyện hiến đất làm đường, hàng trăm hộ dân Khmer ở huyện Tri Tôn (An Giang) còn ủng hộ thêm chi phí cải tạo, nâng cấp. Công tác vận động người dân theo lời dạy của Bác Hồ “Dễ trăm lần không dân cũng chịu, khó vạn lần dân liệu cũng xong” phát huy hiệu quả rõ rệt.