Kết quả tìm kiếm cho "Golden City An Giang"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 87

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • “Vùng đất lành” An Giang

    “Vùng đất lành” An Giang

    25-01-2022 06:24:49

    Cùng với những dự án giao thông kết nối, An Giang nhận được sự quan tâm đầu tư của hàng loạt tập đoàn lớn, như: THACO, TH, T&T, Tân Long, Lộc Trời, Novagroup, Việt Úc, Vĩnh Hoàn, Nam Việt, Sao Mai… Những dự án quy mô lớn, mang tầm vóc khu vực, ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại đã, đang và sẽ triển khai, mang lại kỳ vọng phát triển bứt phá cho địa phương nằm trong vùng kinh tế trọng điểm ĐBSCL này.

  • An Giang kỳ vọng những khu đô thị mới

    An Giang kỳ vọng những khu đô thị mới

    23-12-2021 06:31:47

    Cùng với tập đoàn, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, sự quan tâm đầu tư của những tập đoàn lớn vào An Giang, như: Vingroup, T&T, Novaland, TNR, FLC, TH, Thiên Minh, HTG… đang tạo ra sức hút rất lớn. Từ đó, nhiều khu đô thị mới, hiện đại sắp hình thành, tạo nên bức tranh đa dạng cho thị trường bất động sản An Giang.

  • Cần sớm di dời dải phân cách

    Cần sớm di dời dải phân cách

    15-07-2021 05:07:32

    Mục tiêu xây dựng 2 dải phân cách song song trên đường Nguyễn Thái Học (phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) nhằm phân làn riêng cho xe 2 bánh và 4 bánh. Tuy nhiên, trên thực tế, xe 2 bánh vẫn cứ lưu thông vào làn xe 4 bánh, “con lươn” vô tình khiến lòng đường hẹp hơn và gây cản trở hoạt động của những cơ quan, đơn vị đóng trụ sở trên đường.

  • Bất động sản An Giang có đang “sốt” ảo?

    Bất động sản An Giang có đang “sốt” ảo?

    31-05-2021 05:54:24

    Chỉ trong vòng 2 năm, giá đất tại An Giang tăng lên gấp đôi, thậm chí gấp 3-4 lần, đặc biệt tăng nhanh ở đô thị trung tâm TP. Long Xuyên. Thực tế, việc tăng giá bất động sản là phù hợp với xu hướng thị trường nhưng có những khu vực, giá đất có dấu hiệu tăng “ảo” do sự thao túng của các nhà đầu cơ, “cò” đất.

  • Đa dạng “phố ẩm thực” Long Xuyên

    Đa dạng “phố ẩm thực” Long Xuyên

    25-03-2021 03:20:02

    Long Xuyên (An Giang) hơn 10 năm trước “ngủ sớm” lắm, mới 9 giờ mà trên các tuyến đường vắng hoe, phố sá vắng bóng người. Đó là những ký ức còn sót lại của nhiều người và kể cả tôi. Bởi ngày ấy, Long Xuyên ít có những con phố lấp lánh ánh đèn, rộn ràng, với nhiều món ăn thức uống hấp dẫn, đầy màu sắc mê hoặc từ trẻ nhỏ đến người lớn như hiện tại. Long Xuyên ngày nay như cô gái trẻ đầy quyến rũ!

  • Những “đóa hoa” hương sắc dâng đời

    Những “đóa hoa” hương sắc dâng đời

    08-03-2021 06:04:40

    Có một tác giả khi viết về phụ nữ đã cho rằng “Phụ nữ đâu chỉ là một phần hai thế giới/Thực chất còn hơn thế rất nhiều/Như những bông hoa xinh đẹp yêu kiều/Vừa đảm việc nhà, vừa giỏi giang việc nước”. Phụ nữ Việt Nam ngàn đời vốn vậy, với những phẩm chất tuyệt vời họ rất đáng được tôn vinh!

  • An Giang hỗ trợ triển khai các dự án lớn

    An Giang hỗ trợ triển khai các dự án lớn

    29-01-2021 05:01:59

    Trong bối cảnh chịu ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 nhưng nhiều doanh nghiệp (DN) vẫn tin tưởng đầu tư vào An Giang, góp phần tăng trưởng kinh tế của tỉnh. Đáp lại niềm tin đó, lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, địa phương tiếp tục thể hiện cam kết đồng hành, hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa cho DN, đặc biệt là hỗ trợ triển khai các dự án trọng điểm.

  • Mùa xuân đầu tiên ở đô thị loại I

    Mùa xuân đầu tiên ở đô thị loại I

    09-02-2021 06:42:45

    Đây là mùa xuân đầu tiên trên đô thị loại I TP. Long Xuyên (An Giang). Thành quả ấy đến từ sự cố gắng, nỗ lực quyết tâm cao của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể từ thành phố đến cơ sở; sự tham gia tích cực của cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân thành phố.

  • An Giang nâng cao hiệu quả quy hoạch sử dụng đất

    An Giang nâng cao hiệu quả quy hoạch sử dụng đất

    30-12-2020 04:24:01

    Bằng nhiều nỗ lực, kết quả thực hiện quy hoạch sử dụng đất bình quân trong 5 năm (2016-2020) trên địa bàn tỉnh An Giang đạt khoảng 89% so các chỉ tiêu nghị quyết được Chính phủ phê duyệt (thời kỳ 2011-2015 chỉ đạt gần 60%). Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bất cập về công tác quy hoạch cần được tháo gỡ nhằm thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển.

  • Khi học sinh giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực

    Khi học sinh giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực

    04-11-2020 06:25:07

    Căn bệnh “bạo lực học đường”, “bắt nạt học đường”, “đánh hội đồng” đã không còn là những trường hợp cá biệt ở một vài nơi và ngày càng lan rộng ở nhiều trường, nhiều địa phương. Đã đến lúc cần phải có sự phối hợp chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong việc quản lý, giáo dục con em, bởi có một số học sinh giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực đang ngày càng trẻ hóa.

  • 9 điểm nhấn của TP. Long Xuyên

    9 điểm nhấn của TP. Long Xuyên

    27-08-2020 05:53:23

    Nhìn lại nhiệm kỳ 2015-2020, giai đoạn rực sáng của Đảng bộ TP. Long Xuyên trong phát triển kinh tế - xã hội, thành tựu nổi bật trên từng lĩnh vực tạo nên bước tiến mới cho sự phát triển vững chắc của thành phố trên quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng.