Kết quả tìm kiếm cho "Hàng loạt cam kết mạnh mẽ"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 716

  • Không để 'ma men' đưa lối dẫn đường

    Không để 'ma men' đưa lối dẫn đường

    27-01-2024 19:52:28

    Quy định, chế tài, mức xử phạt đối với hành vi vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông đã đi vào cuộc sống với mức xử phạt tăng cao. Thế nhưng điều đáng buồn là số tài xế 'ma men' bị xử phạt vẫn tăng, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn và tái diễn những vụ tai nạn thương tâm… Do đó, cần 'mạnh tay' hơn nữa, không thể để ''ma men'' đưa lối dẫn đường.

  • Vị thế, hình ảnh Việt Nam với cơ đồ, tiềm lực, tầm vóc và uy tín mới

    Vị thế, hình ảnh Việt Nam với cơ đồ, tiềm lực, tầm vóc và uy tín mới

    24-01-2024 08:13:16

    Chuyến công tác tại châu Âu của Thủ tướng Phạm Minh Chính diễn ra khi Việt Nam đang trở thành một tâm điểm chú ý trên toàn cầu.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng hội đàm với Tổng thống Cộng hòa Liên bang Đức

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng hội đàm với Tổng thống Cộng hòa Liên bang Đức

    23-01-2024 20:18:33

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh, trong đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa quan hệ quốc tế, Việt Nam luôn coi trọng và ưu tiên phát triển quan hệ với Đức.

  • Chuyến công tác châu Âu của Thủ tướng truyền tải thông điệp với thế giới

    Chuyến công tác châu Âu của Thủ tướng truyền tải thông điệp với thế giới

    23-01-2024 08:13:39

    Với Diễn đàn Kinh tế thế giới, Thủ tướng truyền tải những thông điệp rõ nét về Việt Nam phát triển năng động, đổi mới, là điểm đến đầu tư hấp dẫn; với Hungary và Romania đã củng cố và làm sâu sắc hơn quan hệ với Việt Nam sau gần 75 năm.

  • Bừng sắc đón năm mới 2024, cùng PNJ – Vui như Tết, quý như vàng!

    Bừng sắc đón năm mới 2024, cùng PNJ – Vui như Tết, quý như vàng!

    16-01-2024 14:55:12

    Ra mắt các bộ sưu tập trang sức, vàng tài lộc, quà tặng vàng dành riêng cho dịp Xuân và Thần Tài 2024, PNJ tin rằng đây chính là những món quà đặc biệt cho Tết thêm lung linh, mang đến giá trị tích lũy bền lâu và gửi gắm nguyện ý tốt đẹp cho năm mới “Vui như Tết, quý như vàng”!

  • Tín dụng xanh: Đường lớn đã mở

    Tín dụng xanh: Đường lớn đã mở

    13-01-2024 19:52:57

    Ngân hàng là chủ thể đóng vai trò quan trọng trong việc hiện thực hóa những mục tiêu phát triển bền vững thông qua các hoạt động tín dụng, dịch vụ tài chính và quản trị của ngân hàng.

  • Cơ hội cho hòa bình tại Colombia

    Cơ hội cho hòa bình tại Colombia

    10-01-2024 09:50:19

    Những tia hy vọng về khôi phục an ninh và ổn định tại Colombia được thắp lên, sau khi cuộc đàm phán giữa Chính phủ Colombia và nhóm vũ trang Estado Mayor Central (EMC) đạt được một số tiến bộ quan trọng.

  • Khám phá Đà Nẵng với chương trình tour du lịch Đà Nẵng thú vị tại Tourdanangcity.vn

    Khám phá Đà Nẵng với chương trình tour du lịch Đà Nẵng thú vị tại Tourdanangcity.vn

    09-01-2024 19:46:20

    Tour du lịch Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thích xê dịch, không chỉ bởi khí hậu mát mẻ, con người thân thiện…, mà đây còn là vùng đất hội tụ nhiều cảnh đẹp khiến bạn xao xuyến. Trong thời gian sắp tới, Đà Nẵng sẽ còn thu hút thêm nhiều du khách hơn nữa. Vậy bạn đã biết tour du lịch nào “hot” nhất chưa? Hãy đồng hành cùng Tour Đà Nẵng City để biết chi tiết nhé.

  • Cẩn trọng với hàng giảm giá cuối năm

    Cẩn trọng với hàng giảm giá cuối năm

    09-01-2024 06:23:59

    Cuối năm, nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao. Đây cũng là thời điểm siêu thị, cửa hàng bán lẻ đồng loạt tung ra chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng. Các kênh bán hàng trực tuyến cũng dùng “chiêu trò” khuyến mãi, giảm giá để bán hàng gian, hàng giả, kiếm lời bất chính.

  • Minh Khang - Đơn vị thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp

    Minh Khang - Đơn vị thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp

    08-01-2024 10:30:42

    Với sự phát triển không ngừng của thị trường, việc tạo dấu ấn và nổi bật trở thành một trong những yếu tố quyết định sự thành công của mọi doanh nghiệp. Bảng hiệu quảng cáo không chỉ là cửa sổ đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy mà còn là thông điệp gửi gắm giá trị và đẳng cấp của doanh nghiệp đó. Chính vì vậy, Công ty Minh Khang đã luôn đổi mới, sáng tạo để mang đến dịch vụ thi công bảng hiệu chuyên nghiệp.

  • Đội tuyển Việt Nam trước Asian Cup 2023: Một cuộc thử nghiệm nữa của thầy Troussier?

    Đội tuyển Việt Nam trước Asian Cup 2023: Một cuộc thử nghiệm nữa của thầy Troussier?

    06-01-2024 18:49:30

    Trước thềm Asian Cup 2023, giải đấu lớn đầu tiên của Đội tuyển Việt Nam trong năm 2024, những thông tin bất lợi về mặt lực lượng dồn dập xuất hiện với huấn luyện viên Philippe Troussier. Nhà cầm quân người Pháp sẽ không có sự phục vụ của một loạt trụ cột được xem là bộ khung của đội tuyển trong nhiều năm qua.

  • Dịch vụ xe cấp cứu Phước Lộc dẫn đầu về xe cấp cứu, với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

    Dịch vụ xe cấp cứu Phước Lộc dẫn đầu về xe cấp cứu, với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

    04-01-2024 14:35:05

    Trong lĩnh vực cấp cứu y tế, Xe Cấp cứu Phước Lộc không chỉ đơn thuần là một dịch vụ, mà còn là người đồng hành tin cậy đưa đến sự an toàn và chăm sóc sức khỏe tận tâm. Với mục tiêu hàng đầu là giảm thời gian phản ứng và cung cấp chăm sóc y tế chất lượng, chúng tôi tự hào dẫn đầu về xe cấp cứu với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm.