Kết quả tìm kiếm cho "HĐ đắt giá"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 185

  • Thoại Sơn “lắng nghe dân nói”

    Thoại Sơn “lắng nghe dân nói”

    04-10-2022 07:23:48

    Nêu gương có vai trò to lớn, là một giá trị trong chuẩn mực đạo đức của người cán bộ, đảng viên. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: “Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền”. Vấn đề nêu gương đang được Huyện ủy Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đẩy mạnh thực hiện.

  • Công tác kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng ngang tầm nhiệm vụ Kỳ 2: Bài học kinh nghiệm và giải pháp tăng cường kiểm tra giám sát để Đảng thêm vững mạnh

    Công tác kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng ngang tầm nhiệm vụ Kỳ 2: Bài học kinh nghiệm và giải pháp tăng cường kiểm tra giám sát để Đảng thêm vững mạnh

    30-09-2022 09:02:54

    Để công tác kiểm tra, giám sát tiếp tục phát huy vai trò, vị trí quan trọng và trở thành “thanh bảo kiếm” của Đảng, yêu cầu bức thiết là phải chủ động kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm, tập trung vào những lĩnh vực, địa bàn, vị trí công tác dễ xảy ra tham nhũng, tiêu cực, nhất là kiểm tra dấu hiệu suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những vấn đề nổi cộm, gây bức xúc trong xã hội. Xử lý kỷ luật nghiêm minh, kịp thời, triệt để, đồng bộ các tổ chức Đảng, đảng viên có vi phạm.

  • Google tiết lộ đầy đủ thiết kế của Pixel Watch sắp ra mắt

    Google tiết lộ đầy đủ thiết kế của Pixel Watch sắp ra mắt

    27-09-2022 08:24:50

    Google tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi học theo hãng công nghệ OnePlus, tung một video tiết lộ đầy đủ thiết kế của chiếc Pixel Watch sắp ra mắt.

  • Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ cuối: Để nông thôn mới thêm mới

    Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ cuối: Để nông thôn mới thêm mới

    14-09-2022 09:32:42

    Đến nay, thu nhập bình quân đầu người của người dân trên địa bàn huyện Thoại Sơn đạt gần 65 triệu đồng/người/năm. Tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn liên tục giảm qua các năm, đến nay còn 0,86 %. Sau hơn 10 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, phong trào xây dựng NTM ở huyện Thoại Sơn ngày càng đi vào chiều sâu...

  • Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 2: Tăng cường lãnh, chỉ đạo, điều hành phòng, chống tham nhũng

    Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 2: Tăng cường lãnh, chỉ đạo, điều hành phòng, chống tham nhũng

    13-09-2022 09:05:00

    Kết quả phòng, chống tham nhũng có vai trò quan trọng trong lãnh, chỉ đạo, điều hành của Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng tỉnh An Giang và các cơ quan, đơn vị, địa phương. Các biện pháp phòng ngừa tham nhũng được triển khai toàn diện và tích cực hơn. Tình trạng tham nhũng, tiêu cực trên địa bàn từng bước được kiềm chế, ngăn chặn, góp phần quan trọng bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam, làm trong sạch bộ máy của Đảng, nhà nước, giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

  • Thoại Sơn nâng chất công tác xây dựng Đảng

    Thoại Sơn nâng chất công tác xây dựng Đảng

    23-08-2022 07:12:28

    Với quyết tâm cao, nỗ lực lớn, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã vượt qua khó khăn và đạt được nhiều kết quả tích cực trong công tác xây dựng Đảng. Đặc biệt là nâng cao chất lượng hoạt động và xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

  • 5 mẫu smartphone giá rẻ 'đáng mua' dành cho sinh viên mùa tựu trường

    5 mẫu smartphone giá rẻ 'đáng mua' dành cho sinh viên mùa tựu trường

    15-08-2022 14:08:42

    Những mẫu smartphone của Xiaomi, POCO, Nokia có giá chưa tới 5 triệu đồng nhưng vẫn sở hữu ngoại hình bắt mắt, hiệu năng ổn đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên.

  • An Giang hỗ trợ chi phí thay đổi mẫu mã, kiểu dáng bao bì sản phẩm OCOP

    An Giang hỗ trợ chi phí thay đổi mẫu mã, kiểu dáng bao bì sản phẩm OCOP

    01-08-2022 10:05:21

    Ngày 20/7/2022, Sở Khoa học và Công nghệ ban hành Hướng dẫn 868/HD-SKHCN về tiếp cận hỗ trợ chi phí thay đổi mẫu mã và kiểu dáng bao bì đối với sản phẩm đạt chứng nhận OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) của tỉnh An Giang năm 2022.

  • Sự cần thiết ban hành Quy định kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên vi phạm

    Sự cần thiết ban hành Quy định kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên vi phạm

    25-07-2022 13:31:12

    Ông Lê Nguyễn Nam Ninh - Vụ trưởng Vụ Nghiên cứu, Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Trung ương có bài viết phân tích về sự cần thiết ban hành và điểm mới trong Quy định kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên vi phạm.

  • Nokia ra mắt loạt điện thoại cơ bản gây hoài niệm về "quá khứ huy hoàng"

    Nokia ra mắt loạt điện thoại cơ bản gây hoài niệm về "quá khứ huy hoàng"

    14-07-2022 08:59:29

    HMD Global vừa cho ra mắt loạt điện thoại cơ bản mang thương hiệu Nokia, trong đó có những sản phẩm với thiết kế khiến nhiều người nhớ lại thời kỳ đỉnh cao của Nokia.

  • Hội Nông dân giúp nông dân phát triển kinh tế

    Hội Nông dân giúp nông dân phát triển kinh tế

    11-07-2022 06:52:04

    Phát huy vai trò là cầu nối, nòng cốt trong việc giúp hội viên nông dân phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống, Hội Nông dân xã Mỹ An (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã có nhiều đổi mới trong phương thức hoạt động, xây dựng kế hoạch và triển khai những việc làm cụ thể, thiết thực, gắn với tình hình thực tế tại địa phương. Nhờ đó, đời sống vật chất, tinh thần của hội viên không ngừng được cải thiện, diện mạo nông thôn ngày càng khởi sắc.

  • Vợ thiếu nợ, chồng bị liên đới trách nhiệm?

    Vợ thiếu nợ, chồng bị liên đới trách nhiệm?

    06-06-2022 06:42:16

    Báo An Giang nhận được đơn của ông Nguyễn Văn La (ngụ ấp 2, xã Vĩnh Xương, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) cho rằng, dù không thiếu nợ nhưng tòa án xử buộc phải liên đới trả nợ, đồng thời bị kê biên bán đấu giá tài sản để thi hành án.