Kết quả tìm kiếm cho "Hơn 60.000 người biểu tình"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 693

  • Cùng PNJ trao nàng kim cương tinh tuyển, tôn vinh đẳng cấp tinh tế

    Cùng PNJ trao nàng kim cương tinh tuyển, tôn vinh đẳng cấp tinh tế

    01-11-2023 10:13:05

    “Bền bỉ tôi luyện dưới muôn vàn áp lực. Theo thời gian, vượt thử thách thêm kiên cường”. Tựa viên kim cương tinh tuyển qua thời gian, người phụ nữ vươn đến “kỳ tích”, với sức mạnh nội tại phi thường và ngày càng khẳng định được vai trò của mình trong gia đình, cũng như ngoài xã hội.

  • Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    01-11-2023 08:18:50

    Trong 4 tháng gần đây, bình quân mỗi tháng Việt Nam đón trên 1 triệu lượt khách quốc tế. Cùng với đó, cảnh sắc tuyệt đẹp của mùa thu ở các vùng miền núi phía Bắc với lúa chín vàng, cũng đang thu hút du khách. Những tín hiệu khởi sắc trong thời gian qua cho thấy sự phục hồi và bước vào giai đoạn phát triển mới của du lịch.

  • Viettel công bố nghiên cứu thành công chip 5G và trợ lý ảo AI

    Viettel công bố nghiên cứu thành công chip 5G và trợ lý ảo AI

    28-10-2023 08:24:03

    Dòng Chip 5G DFE đầu tiên của Việt Nam thuộc hệ sinh thái sản phẩm 5G và trợ lý ảo AI do kỹ sư Viettel làm chủ hoàn toàn thiết kế.

  • Phụ nữ Việt Nam với khát vọng làm giàu cho gia đình và quê hương

    Phụ nữ Việt Nam với khát vọng làm giàu cho gia đình và quê hương

    20-10-2023 08:09:45

    Những tấm gương phụ nữ tự tin, mạnh dạn thực hiện ý tưởng sáng tạo trong phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, làm giàu cho gia đình và quê hương đã chứng minh cho khát vọng vươn xa.

  • Trẻ lưng gù, cổ rùa vì "nghiện" Ipad, smartphone

    Trẻ lưng gù, cổ rùa vì "nghiện" Ipad, smartphone

    19-10-2023 14:52:53

    Kể từ sau đại dịch COVID- 19, hình thức học online ngày càng phổ biến. Kèm theo việc trẻ sử dụng Ipad, smartphone quá nhiều dẫn đến hậu quả nghiêm trọng về hệ xương khớp cột sống, mà ít cha mẹ để tâm.

  • Đau mắt đỏ hoành hành, nhiều người biến chứng nặng do tự điều trị

    Đau mắt đỏ hoành hành, nhiều người biến chứng nặng do tự điều trị

    12-10-2023 19:29:32

    Rất nhiều người chủ quan với bệnh đau mắt đỏ, tự ý mua thuốc điều trị tại nhà không đúng cách dẫn đến bị biến chứng nặng.

  • Nghị quyết của Bộ Chính trị làm nức lòng doanh nhân Việt

    Nghị quyết của Bộ Chính trị làm nức lòng doanh nhân Việt

    12-10-2023 06:52:08

    Tại buổi gặp với Thường trực Chính phủ nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, đại diện doanh nghiệp chia sẻ thành tích, bày tỏ những mong muốn được Chính phủ hỗ trợ.

  • An Giang “chạy nước rút” giải ngân vốn đầu tư công

    An Giang “chạy nước rút” giải ngân vốn đầu tư công

    11-10-2023 19:07:00

    Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân cho các công trình vốn đầu tư công, Thường trực UBND tỉnh An Giang đã thành lập các đoàn liên tục đến kiểm tra các công trình trọng điểm trên địa bàn. Trên tinh thần lắng nghe, ghi nhận khó khăn và tích cực để tháo gỡ khó khăn, chỉ đạo giải pháp giúp các địa phương sớm hoàn thành chỉ tiêu.

  • Thanh niên tiên tiến toàn quốc làm theo lời Bác

    Thanh niên tiên tiến toàn quốc làm theo lời Bác

    11-10-2023 06:00:34

    Đó là bạn trẻ thế hệ “9X” La Ngọc Điệp, một trong 6 thanh niên của An Giang vừa được vinh danh tại Đại hội “Thanh niên tiên tiến toàn quốc làm theo lời Bác” lần thứ VII, năm 2023, tại Hà Nội. Với vai trò là Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang, Bí thư Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL), nhiều năm qua, La Ngọc Điệp có nhiều sáng tạo, đóng góp thiết thực cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên tỉnh nhà.

  • Tháng 10, tới Bình Liêu để hòa vào sắc thu vàng miền biên giới

    Tháng 10, tới Bình Liêu để hòa vào sắc thu vàng miền biên giới

    04-10-2023 08:38:11

    Ngắm mùa vàng từ trên cao, lạc bước trên cung đường lau ở "sống lưng khủng long", trải nghiệm chèo sup trên sông Tiên Yên, hòa mình vào văn hóa truyền thống của người dân địa phương là một số hoạt động hấp dẫn của Hội Mùa Vàng Bình Liêu, Quảng Ninh sẽ chính thức diễn ra từ 15/10.

  • Về Thới Sơn dự lễ giỗ Phật thầy!

    Về Thới Sơn dự lễ giỗ Phật thầy!

    27-09-2023 05:24:29

    Những ngày này, hàng chục ngàn du khách trong, ngoài tỉnh An Giang nô nức về chùa Phật Thới Sơn (phường Thới Sơn, TX. Tịnh Biên) để dự lễ giỗ lần thứ 167 của Phật thầy Tây An Đoàn Minh Huyên. Bên cạnh giá trị tín ngưỡng, lễ giỗ còn cho thấy được tính nhân văn, tinh thần đoàn kết của người miền Tây từ thuở khai hoang, lập ấp.

  • Đi tìm “linh vật” sông Lô

    Đi tìm “linh vật” sông Lô

    26-09-2023 16:07:54

    Sông Lô- con sông lịch sử mang trên mình nhiều huyền tích. Ngoài giá trị văn hoá, sông Lô còn có nhiều sản vật quý như cá Chiên, Quất, Lăng, Ngạnh, trong đó đặc biệt là cá Anh Vũ- giống cá quý, được coi như “linh vật” của dòng sông. Tương truyền cá Anh Vũ xuất hiện ở nước ta từ 2000 năm TCN. Đến khoảng thế kỷ XIV, tức đời Hùng Vương thứ 3, một ngư dân bắt được cá Anh Vũ tại khu vực sông Lô, liền mang tiến vua. Trông lạ mà ăn ngon, vua cho đây là loài cá quý hiếm. Và từ ấy, người dân bắt được cá Anh Vũ đều phải mang dâng lên vua. Trong Đại Nam Nhất Thống Chí cũng có ghi: “Cá Anh Vũ còn có tên Giả Ngư, sinh sống ở ngã ba sông Bạch Hạc. Hàng năm, cứ đến mùa rét mới có. Vị cá rất ngon mà bổ. Từ sông Bạch Hạc trở xuôi thì không có nữa”. Đặc biệt hơn, trong Dư Địa Chí, Nguyễn Trãi còn viết: “Cá Anh Vũ được dùng làm vật cúng tế thần linh…”.