Kết quả tìm kiếm cho "Hội Bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 255

  • An Giang nỗ lực chăm lo Tết cho người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo

    An Giang nỗ lực chăm lo Tết cho người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo

    17-01-2020 04:48:14

    Mang xuân đến với những mảnh đời khuyết tật, mồ côi, bệnh nhân nghèo là những nghĩa cử cao đẹp được các nhà hảo tâm, tấm lòng nhân ái là hội viên Hội Bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh thực hiện hàng năm. Với những phần quà thiết thực đã góp phần sẻ chia và làm ấm lòng những mảnh đời bất hạnh trong những ngày Tết đến, xuân về.

  • Vợ bất lực nhìn chồng… “chờ chết”

    Vợ bất lực nhìn chồng… “chờ chết”

    09-01-2020 05:06:28

    Vướng căn bệnh liệt cơ khí quản nguy hiểm, hơn 6 tháng qua, anh Nguyễn Văn Trải (43 tuổi, tổ 1, ấp Phúc Hậu, xã Phú Thọ, Phú Tân) sống bằng máy thở ở Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang. Hiện nay, gia đình anh đã kiệt quệ về kinh tế, người vợ bị kiệt sức chỉ biết nhìn người chồng… “chờ ngày chết”.

  • Trao gửi yêu thương

    Trao gửi yêu thương

    08-01-2020 07:47:33

    Dù có nhiều cách làm khác nhau nhưng mục đích chung của công việc thiện nguyện đều mong muốn giúp đỡ những mảnh đời khó khăn để họ có thêm nghị lực, vươn lên trong cuộc sống. Người góp công, người góp của, cứ thế những chuyến khám bệnh miễn phí, những phần quà được trao tận tay những trường hợp cần giúp đỡ.

  • Tổ từ thiện kết nối những tấm lòng

    Tổ từ thiện kết nối những tấm lòng

    31-12-2019 05:06:24

    Cùng gặp nhau ở tâm hướng thiện, Tổ từ thiện Long Hòa (xã Long Hòa, Phú Tân) với thành phần, lứa tuổi, nghề nghiệp khác nhau đã hợp sức trở thành địa chỉ kết nối những trái tim nhân ái tới những hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo, người tàn tật, trẻ em… Nhiều năm qua, công tác từ thiện của tổ không chỉ thực hiện trong huyện mà còn mở rộng vòng tay giúp đỡ các địa phương lân cận.

  • Châu Thành chăm lo người nghèo

    Châu Thành chăm lo người nghèo

    23-12-2019 07:46:58

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và đoàn thể huyện Châu Thành luôn quan tâm thực hiện hiệu quả công tác chăm lo cho người nghèo, với nhiều hình thức đa dạng, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia. Với những hoạt động thiết thực, nhiều mô hình hiệu quả đã từng bước cải thiện cuộc sống người dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • Ấm lòng với thương hiệu “0 đồng”

    Ấm lòng với thương hiệu “0 đồng”

    18-12-2019 07:41:36

    Đến nay, chỉ tính riêng ở huyện Tri Tôn đã có 8 “Cửa hàng 0 đồng - thừa thì cho, thiếu thì nhận” được mở ra tại trung tâm huyện và các xã. Mô hình này không chỉ giúp đỡ cho lao động nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm quần áo lành lặn để mặc, mà còn trở thành địa chỉ tin cậy để những tấm lòng hảo tâm gửi gắm tình thương, cùng chung tay sẻ chia vì cộng đồng.

  • “Bác tài”… bất đắc dĩ!

    “Bác tài”… bất đắc dĩ!

    05-12-2019 07:25:42

    “Bác tài” bất đắc dĩ hay chú Ai tốt bụng là tên mà những bệnh nhân đang chạy thận mãn tính ở Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang gọi chú Phạm Văn Ai (ngụ xã Núi Voi, Tịnh Biên) - người túc trực đưa đón họ đến bệnh viện hàng ngày bằng cả tấm lòng.

  • Chăm lo cho người khuyết tật

    Chăm lo cho người khuyết tật

    03-12-2019 07:52:09

    Với sự nỗ lực của các cấp, ngành, công tác an sinh xã hội cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh luôn được tích cực chăm lo. Trong đó công tác tuyên truyền, vận động được thực hiện hiệu quả, nâng cao ý thức trách nhiệm của toàn xã hội, góp phần đưa các chính sách vào cuộc sống, giúp người khuyết tật vươn lên.

  • Hoàn cảnh thương tâm cần hỗ trợ

    Hoàn cảnh thương tâm cần hỗ trợ

    29-10-2019 07:54:16

    Căn nhà tình thương do Hội Bảo trợ người tàn tật- trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện Phú Tân vừa cất cho, là nơi ở của người phụ nữ bị bệnh đái tháo đường giai đoạn cuối, nhiều tháng qua nằm trên giường trong tình cảnh “chờ chết”. Đó là hoàn cảnh khốn khó của bà Nguyễn Thị Tẹn (61 tuổi, ngụ tổ 2, ấp Phú Hậu, xã Phú Thọ, Phú Tân).

  • Hai vợ chồng bệnh tật cần giúp đỡ

    Hai vợ chồng bệnh tật cần giúp đỡ

    22-10-2019 07:40:34

    Anh Dương Quốc Trọng (32 tuổi, ngụ ấp Thị 2, thị trấn Chợ Mới, Chợ Mới) bị tai nạn giao thông chấn thương sọ não. Tuy được cứu chữa kịp thời nhưng không tiền lắp vỏ hộp sọ nên đến nay anh vẫn bị di chứng của tai nạn. Vợ anh Trọng (chị Trần Thị Thúy Oanh, 36 tuổi) hiện bị suy thận mạn tính, ngày càng gầy guộc, ốm đau.

  • Gian nan đường đến trường...

    Gian nan đường đến trường...

    10-10-2019 08:17:06

    Dù sinh ra trong gia cảnh khó khăn, bị số phận “trêu đùa” lâm phải bệnh tật ngặt nghèo, nhưng khát khao đến trường là động lực, sức mạnh giúp những em học sinh có hoàn cảnh kém may mắn vượt qua nghịch cảnh.

  • Tết Trung thu với nhiều hoạt động cho trẻ em

    Tết Trung thu với nhiều hoạt động cho trẻ em

    13-09-2019 07:21:32

    Bệnh viện Sản-Nhi An Giang vừa tổ chức hội thi lồng đèn trung thu truyền thống cho y, bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên các khoa, phòng tham gia chủ đề: kỷ niệm 230 năm thành lập Thủ Đông Xuyên, thành lập TP. Long Xuyên, lịch sử hình thành và phát triển bệnh viện; môi trường với cuộc sống... Các đội còn làm lồng đèn nhỏ tặng cho bệnh nhân nhi.