Kết quả tìm kiếm cho "Hội Doanh nhân trẻ tỉnh An Giang"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 2579

  • Phòng, chống đuối nước ở trẻ em

    Phòng, chống đuối nước ở trẻ em

    17-04-2024 06:18:24

    Để phòng, chống tai nạn đuối nước ở trẻ em, đã có nhiều mô hình và cách làm hay được triển khai trên toàn tỉnh. Trong đó, quan trọng nhất vẫn là ý thức và sự quan tâm của người lớn đối với trẻ nhỏ, đồng thời trang bị cho các em kỹ năng cơ bản về bơi lội.

  • TX. Tịnh Biên nâng cao đời sống đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    TX. Tịnh Biên nâng cao đời sống đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    17-04-2024 05:21:21

    Những năm qua, Thị ủy, UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã triển khai nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Qua đó, củng cố niềm tin của đồng bào DTTS Khmer đối với Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương, giúp bà con yên tâm phát triển kinh tế, đóng góp vào sự phát triển của quê hương.

  • Kết quả tích cực thực hiện Đề án 06/CP ở An Giang

    Kết quả tích cực thực hiện Đề án 06/CP ở An Giang

    16-04-2024 06:09:50

    Với nhiều giải pháp quyết liệt, đồng bộ, qua 2 năm triển khai thực hiện Đề án 06/CP trên địa bàn tỉnh An Giang đã đem lại nhiều kết quả tích cực. Qua đó, góp phần cải cách thủ tục hành chính (TTHC), nâng cao chất lượng phục vụ tổ chức và công dân; tạo cơ sở, nền tảng vững chắc đẩy nhanh tiến độ xây dựng chính quyền số, xã hội số và kinh tế số, phục vụ đắc lực nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Cảm ơn… Tháng Thanh niên!

    Cảm ơn… Tháng Thanh niên!

    16-04-2024 06:04:39

    Tháng Thanh niên năm 2024 đã khép lại, với chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, các hoạt động của Tháng Thanh niên được tuổi trẻ An Giang tổ chức sâu rộng, đạt nhiều kết quả nổi bật.

  • Tuổi trẻ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang “Đoàn kết - Sáng tạo và Phát triển”

    Tuổi trẻ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang “Đoàn kết - Sáng tạo và Phát triển”

    12-04-2024 20:21:16

    Ngày 12/4, Chi đoàn Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổ chức Đại hội Chi đoàn, nhiệm kỳ 2024-2027. Chi ủy viên Chi bộ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Đinh Thị Ngọc Nga và Bí thư Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang Tô Kim Hồng đã đến dự.

  • An Giang thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững

    An Giang thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững

    15-04-2024 01:46:12

    Thời gian qua, An Giang tiếp tục thực hiện hiệu quả các chương trình, đề án, chính sách giảm nghèo theo phương pháp tiếp cận đa chiều. Chú trọng giảm nghèo bền vững đối tượng nghèo thuộc nhóm dễ bị tổn thương, dân tộc thiểu số (DTTS), người khuyết tật, người cao tuổi, phụ nữ, trẻ em và ưu tiên nguồn lực giảm nghèo cho các xã vùng sâu, vùng xa, biên giới.

  • Phấn đấu giảm nghèo bền vững ở thị xã vùng biên

    Phấn đấu giảm nghèo bền vững ở thị xã vùng biên

    12-04-2024 08:25:34

    Năm 2024, UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tích cực thực hiện mục tiêu giảm nghèo đa chiều, bền vững, hạn chế tái nghèo và phát sinh nghèo. Đồng thời, tích cực hỗ trợ người nghèo, hộ nghèo vượt lên mức sống tối thiểu, tiếp cận các dịch vụ xã hội cơ bản theo chuẩn nghèo đa chiều quốc gia, nhằm nâng cao chất lượng đời sống người dân.

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.

  • Đối thoại với thanh niên

    Đối thoại với thanh niên

    09-04-2024 06:09:27

    Thời gian qua, tuổi trẻ An Giang nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của Đảng bộ, chính quyền địa phương trong việc học tập, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Thanh niên An Giang được thụ hưởng nhiều chính sách, chương trình hữu ích nhằm thúc đẩy khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Qua đó, rất nhiều thanh niên được hỗ trợ, đã khởi nghiệp thành công, vươn lên trong cuộc sống.

  • Ngày cuối tuần ở Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động

    Ngày cuối tuần ở Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động

    09-04-2024 06:43:00

    Từ thứ 2 đến thứ 6, chiến sĩ mới thuộc Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động (Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang) có lịch huấn luyện, học tập theo quy định tại hội trường hoặc thao trường. Ngày thứ 7, nhiều hoạt động ngoại khóa, giải trí được tổ chức, nên chiến sĩ rất mong chờ.

  • Đang tọa đàm trực tuyến Cung ứng điện cao điểm mùa khô 2024

    Đang tọa đàm trực tuyến Cung ứng điện cao điểm mùa khô 2024

    08-04-2024 14:49:22

    Đại diện Cục Điều tiết điện lực (Bộ Công Thương), EVN, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Sở Công Thương, các chuyên gia... cùng tham gia Tọa đàm trực tuyến Chia sẻ trách nhiệm cung ứng điện cao điểm mùa khô 2024, do báo VietNamNet tổ chức.

  • Sức hút từ môn bida

    Sức hút từ môn bida

    08-04-2024 06:13:01

    Đời sống vật chất người dân trên địa bàn tỉnh An Giang ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu luyện tập các môn thể thao phù hợp để rèn luyện sức khỏe, thư giãn đầu óc đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Trong số các môn thể thao phổ biến hiện nay, chơi bida được đông đảo người chơi tìm đến, giúp bộ môn này ngày càng phát triển.