Kết quả tìm kiếm cho "Hội Liên hiệp Phụ nữ giải phóng miền Nam Việt Nam"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 201

  • Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII được tổ chức từ ngày 9 -11/3

    Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII được tổ chức từ ngày 9 -11/3

    01-03-2022 13:41:27

    Ngày 1-3, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Minh Hương đã chủ trì họp báo thông tin về Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2022 - 2027).

  • “Tổng nguồn lực” chăm lo cho nhân dân

    “Tổng nguồn lực” chăm lo cho nhân dân

    14-01-2022 06:57:50

    Trong gian khó, dịch bệnh hoành hành, An Giang nổi lên với điểm sáng chăm lo an sinh xã hội. Các cấp, ngành, MTTQ, đoàn thể chính trị - xã hội trong tỉnh tích cực cùng chính quyền địa phương huy động “tổng nguồn lực”, nâng đỡ người dân vượt qua bất trắc.

  • Công tác dân số góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế-xã hội

    Công tác dân số góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế-xã hội

    26-12-2021 13:52:17

    Những thành tựu của công tác Dân số góp phần to lớn vào sự phát triển kinh tế-xã hội, nâng cao thu nhập bình quân đầu người, giảm tình trạng đói nghèo, tăng cơ hội học tập, tăng cường bình đẳng giới.

  • Năm thứ 6 liên tiếp PNJ tiếp tục được vinh danh "Top 10" trong 100  doanh nghiệp phát triển bền vững

    Năm thứ 6 liên tiếp PNJ tiếp tục được vinh danh "Top 10" trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững

    11-12-2021 18:19:57

    Ngày 9-12, tại buổi lễ công bố "Doanh nghiệp bền vững" tại Việt Nam 2021, PNJ tiếp tục được vinh danh "Top 10" trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm thứ 6 liên tiếp của giải thưởng uy tín này.

  • Điển hình tích cực phòng, chống dịch COVID-19

    Điển hình tích cực phòng, chống dịch COVID-19

    09-12-2021 05:50:07

    Dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp. Cùng với lực lượng tuyến đầu chống dịch còn có sự đóng góp trách nhiệm của mọi tầng lớp nhân dân. Thể hiện tinh thần “Mỗi người dân là một chiến sĩ” trên mặt trận chống dịch, nhiều cá nhân là gương sáng điển hình, khi không ngại khó khăn, góp những hành động đẹp để phát huy sức mạnh đoàn kết, cùng cộng đồng bảo vệ sức khỏe nhân dân.

  • An Giang hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

    An Giang hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

    29-11-2021 07:16:15

    Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp (DN), hợp tác xã nông nghiệp, nông dân trên địa bàn tỉnh An Giang tìm kiếm đầu ra cho các sản phẩm nông nghiệp, các sở, ban, ngành, đoàn thể từ tỉnh cho đến địa phương đã triển khai nhiều hoạt động kết nối, tìm kiếm thị trường. Hàng ngàn tấn nông sản được tiêu thụ đã giúp nông dân giảm bớt một phần khó khăn trong sản xuất.

  • Tăng cường chăm lo đời sống và tạo đồng thuận trong nhân dân

    Tăng cường chăm lo đời sống và tạo đồng thuận trong nhân dân

    24-11-2021 06:22:12

    Thời gian qua, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh An Giang đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị cho đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân với nhiều nội dung, hình thức phong phú, đa dạng, góp phần nâng cao nhận thức chính trị, tạo sự đồng thuận trong nhân dân. Tăng cường quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân; lắng nghe ý kiến, nguyện vọng chính đáng của nhân dân để tham mưu, đề xuất với cấp ủy Đảng, chính quyền giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh.

  • Sức mạnh từ đoàn kết quân - dân

    Sức mạnh từ đoàn kết quân - dân

    19-11-2021 06:12:45

    Suốt chiều dài lịch sử Việt Nam, đoàn kết luôn là truyền thống quý báu, nguồn sức mạnh, động lực quan trọng để đất nước vượt qua muôn vàn khó khăn. Trong đó, đoàn kết quân - dân là biểu hiện rõ nét, tài sản vô giá đối với quân đội, với từng cán bộ, chiến sĩ (CBCS). Tình đoàn kết ấy thể hiện ngay từ tên gọi của Quân đội nhân dân Việt Nam: Quân đội “của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân”, chiến đấu vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

  • Phát huy vai trò của phụ nữ trong công tác phòng, chống thiên tai

    Phát huy vai trò của phụ nữ trong công tác phòng, chống thiên tai

    11-11-2021 15:12:04

    Theo Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai và các thành viên Nhóm giới và bảo vệ (Cơ quan Liên hợp quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho phụ nữ) cho thấy, trong các đợt mưa lũ xảy ra, đặc biệt là tại các tỉnh, thành phố miền Trung, phụ nữ thường là những đối tượng bị ảnh hưởng nhiều nhất do thiên tai. Hầu hết, những phụ nữ bị ảnh hưởng đều sống ở khu vực trũng thấp, nhà ở không đủ kiên cố, thiếu lương thực dự trữ, hoặc họ đánh giá thấp các cảnh báo về rủi ro nên chủ quan và không chuẩn bị đầy đủ cho việc ứng phó bão lũ.

  • Chương trình phục hồi kinh tế cần khung thời gian ít nhất đến năm 2023

    Chương trình phục hồi kinh tế cần khung thời gian ít nhất đến năm 2023

    04-11-2021 14:02:00

    Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế cần có khung thời gian ít nhất đến năm 2023 nhằm tạo động lực trong ngắn hạn và bảo đảm ổn định kinh tế vĩ mô, tạo nền tảng cho 3-5 năm tới.

  • Châu Phú: Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ

    Châu Phú: Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ

    04-11-2021 04:45:10

    Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Phú (An Giang) đã phát huy vai trò nòng cốt, thực hiện tốt chức năng của tổ chức hội trong các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ. Để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ hiệu quả hơn, Hội LHPN huyện đề ra mục tiêu đổi mới nội dung, phương thức hoạt động phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới.

  • Hồi sức cho doanh nghiệp sau dịch: Nỗ lực từ nhiều phía

    Hồi sức cho doanh nghiệp sau dịch: Nỗ lực từ nhiều phía

    02-11-2021 17:43:51

    Việc khôi phục sản xuất kinh doanh sau dịch trở thành bài toán nan giải, đòi hỏi không chỉ nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn cần sự đồng hành hợp sức của Chính phủ, các bộ, ngành và địa phương.