Kết quả tìm kiếm cho "Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 11"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1558

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chủ trì Phiên họp chuyên đề pháp luật

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chủ trì Phiên họp chuyên đề pháp luật

    01-04-2024 10:04:54

    Sáng 1/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Ủy ban Thường vụ Quốc hội khai mạc Phiên họp chuyên đề pháp luật.

  • An Giang tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng

    An Giang tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng

    29-03-2024 06:16:18

    Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang đã bám sát Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025) về công tác xây dựng Đảng và các chủ trương của Trung ương. Đồng thời, ban hành nghị quyết về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Từ đó, tạo cơ sở chính trị quan trọng để đẩy mạnh công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh.

  • Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Trạch tận tâm

    Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Trạch tận tâm

    27-03-2024 22:00:09

    Trưởng thành từ cơ sở, ở vị trí công tác nào chị Nguyễn Thị Thẩm, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) cũng cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

  • An Giang đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    An Giang đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    27-03-2024 06:16:22

    Thời gian qua, công tác dân vận trên địa bàn tỉnh An Giang được triển khai đồng bộ, có bước đổi mới, chất lượng, hiệu quả tiếp tục được nâng cao, đáp ứng yêu cầu tình hình mới. Qua đó, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo đồng thuận xã hội, củng cố vững chắc niềm tin của Nhân dân đối với Đảng.

  • Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    19-03-2024 19:53:01

    Điểm mạnh của ông Biden nằm ở cử tri đoàn tại các bang lớn, cùng với số liệu tích cực về lạm phát. Trong khi đó, thành tích kinh tế, sự ủng hộ của cử tri trung thành là điểm mạnh của ông Trump.

  • Tích cực vận động người dân tham gia bảo hiểm

    Tích cực vận động người dân tham gia bảo hiểm

    19-03-2024 06:58:43

    Năm 2024, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh An Giang tiếp tục phối hợp các sở, ban, ngành tăng cường tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) giai đoạn 2024 - 2025, góp phần thực hiện thắng lợi chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    16-03-2024 08:10:30

    Nhấn mạnh nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như các loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, Thủ tướng yêu cầu tất cả các chủ thể có liên quan, mỗi người, mỗi tổ chức chung tay, góp sức tạo phong trào, xu thế phát triển nhà ở xã hội, đặt mình vào địa vị của người khác và đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động, trong đó có việc nghiên cứu, triển khai gói tín dụng cho người mua với thời gian 10-15 năm và lãi suất thấp hơn từ 3-5%.

  • Tháng Ramadan của đồng bào Chăm

    Tháng Ramadan của đồng bào Chăm

    15-03-2024 07:31:36

    Tháng Ramadan có ý nghĩa thiêng liêng trong cộng đồng Hồi giáo dân tộc Chăm. Đây là tháng mà đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm nhịn ăn, nhịn uống, tự rèn luyện với các nghi thức tôn nghiêm, tăng cường tình yêu thương với những người nghèo khó.

  • Giao tranh tiếp diễn tại Sudan bất chấp kêu gọi ngừng bắn của Liên hợp quốc

    Giao tranh tiếp diễn tại Sudan bất chấp kêu gọi ngừng bắn của Liên hợp quốc

    12-03-2024 14:38:46

    Theo phóng viên TTXVN tại châu Phi, ngày 11/3 - ngày đầu tiên của tháng lễ Ramadan của người Hồi giáo, các bên tham chiến ở Sudan vẫn tiếp tục giao tranh, bất chấp nghị quyết gần đây của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) kêu gọi ngừng bắn.

  • Khơi thông chính sách, du lịch Việt Nam phục hồi nhanh sau 2 năm mở cửa

    Khơi thông chính sách, du lịch Việt Nam phục hồi nhanh sau 2 năm mở cửa

    12-03-2024 14:39:25

    Ngày 15/3 tới đây là dấu mốc tròn 02 năm ngành du lịch Việt Nam chính thức mở cửa trở lại sau đại dịch. Với sự quan tâm của các cấp, sự nỗ lực của toàn ngành, du lịch Việt Nam đang phục hồi nhanh chóng và đạt được những thành tựu nổi bật.

  • An Giang tập trung đẩy nhanh tiến độ các dự án giao thông trọng điểm

    An Giang tập trung đẩy nhanh tiến độ các dự án giao thông trọng điểm

    01-03-2024 04:42:31

    Thời gian qua, các cấp, ngành, đơn vị đã huy động mọi nguồn lực tập trung đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm với tinh thần quyết tâm cao. Công tác điều hành, quản lý dự án của chủ đầu tư, năng lực thiết bị, tài chính và nhân lực của các nhà thầu đáp ứng thực hiện dự án đảm bảo theo quy định.

  • Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    28-02-2024 19:17:19

    Một chiến thắng tại Cúp FA sẽ nuôi dưỡng hy vọng giành được danh hiệu duy nhất còn lại với thầy trò huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Song, không dễ để làm được điều này khi đối thủ của họ đang sở hữu chuỗi 12 trận bất bại.