Kết quả tìm kiếm cho "Hoa hậu quốc tế diện áo dài đến Việt Nam"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 606

  • Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    30-07-2023 08:03:44

    Việt Nam thực hiện đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa dạng hóa, đa phương hóa. Việt Nam muốn là bạn, là đối tác tin cậy của tất cả các nước, là thành viên tích cực và có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế. Chủ trương này đã được Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh trong các cuộc hội đàm, tiếp xúc với các nhà lãnh đạo trong chuyến thăm chính thức Áo, thăm cấp Nhà nước tới Italy và thăm Toà thánh Vatican vừa kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều kết quả vượt mong đợi.

  • Tôn vinh vẻ đẹp của sen trong đời sống văn hóa Việt

    Tôn vinh vẻ đẹp của sen trong đời sống văn hóa Việt

    29-07-2023 09:46:17

    Ngày 28/7, tại Bảo tàng Hà Nội, đã diễn ra tọa đàm 'Sen trong đời sống văn hóa Việt' do Bảo tàng Hà Nội phối hợp với Quỹ bảo tồn di sản văn hóa, nhóm Đình làng Việt, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu tổ chức.

  • Việt Nam - Bồ Đào Nha: Tâm điểm 2 thủ môn

    Việt Nam - Bồ Đào Nha: Tâm điểm 2 thủ môn

    27-07-2023 09:01:35

    Cả Việt Nam và Bồ Đào Nha đều quyết thắng trong cuộc đối đầu lúc 14 giờ 30 phút ngày 27-7 sau thất bại ở lượt mở màn bảng E, vì thế hai thủ môn sẽ là tâm điểm trên sân Waikato

  • NTK Phạm Đăng Anh Thư ra mắt bộ sưu tập mới tại Miss World Việt Nam

    NTK Phạm Đăng Anh Thư ra mắt bộ sưu tập mới tại Miss World Việt Nam 

    19-07-2023 05:42:47

    NTK Phạm Đăng Anh Thư vừa ra mắt bộ sưu tập mới 'Song of mermaid' (Khúc hát mỹ nhân ngư) lấy ý tưởng từ nét đẹp cổ tích của mỹ nhân ngư nơi thủy cung huyền bí.

  • Đội tuyển nữ Việt Nam: Hành trình 39 năm từ đôi chân trần đến World Cup

    Đội tuyển nữ Việt Nam: Hành trình 39 năm từ đôi chân trần đến World Cup

    18-07-2023 14:25:28

    Tấm vé World Cup chính là thành quả sau gần nửa thế kỷ phát triển của bóng đá nữ Việt Nam từ những điều kiện khó khăn nhất.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Ảo vọng về "Nhà nước Đề Ga tự trị"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Ảo vọng về "Nhà nước Đề Ga tự trị"

    10-07-2023 15:01:55

    “Nhà nước Đề Ga” hay “Cộng hòa Đề Ga” là một tổ chức phản động của nhóm người lưu vong với mưu đồ ly khai khu vực Tây Nguyên thành một quốc gia riêng rẽ độc lập. Tổ chức này được sự hỗ trợ của “Quỹ người Thượng” thành lập tại Mỹ do Ksor Kớk cầm đầu đã tiến hành nhiều âm mưu điên cuồng, thâm độc, khuấy động cuộc sống yên lành của vùng đất Tây Nguyên, làm mất an ninh trên toàn Tây Nguyên - Việt Nam…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    10-07-2023 15:02:04

    Một thời được mệnh danh là “con hùm xám” trong lực lượng Fulro, “Đệ nhất Phó Thủ tướng” Nahria Ya Duck nay là cán bộ tích cực của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng. Năm 2007, ông được bầu làm đại biểu Quốc Hội khóa XII. Để bạn đọc hình dung rõ hơn về con người này, chúng tôi ghi lại câu chuyện cuộc đời đầy sóng gió của ông - một nhân chứng quan trọng chứng minh cho ảo vọng khôn cùng của cái gọi là Fulro và “Nhà nước Đề Ga” tự trị…

  • Financial Times: Thời khắc kinh tế của Việt Nam đã đến

    Financial Times: Thời khắc kinh tế của Việt Nam đã đến

    10-07-2023 14:07:25

    Theo nhật báo tài chính Financial Times (FT) của Anh, thời khắc kinh tế của Việt Nam đã đến và chúng ta cần phải tận dụng sự bùng nổ trong hoạt động sản xuất để phát triển lâu dài.

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Tháng 7 dành cho những anh hùng

    Tháng 7 dành cho những anh hùng

    07-07-2023 07:13:42

    Nhắc đến tháng 7 là nhắc đến những mất mát, hy sinh của thương binh, liệt sĩ, để màu cờ độc lập của Tổ quốc thêm tươi thắm. Bác Hồ từng nói: “Sự hy sinh anh dũng của liệt sĩ đã làm cho đất nước ta nở hoa độc lập, kết quả tự do. Nhân dân ta đời đời ghi nhớ công ơn các liệt sĩ…”.

  • 'Ông trùm' Thào A Bi 'sa lưới' như thế nào?

    'Ông trùm' Thào A Bi 'sa lưới' như thế nào?

    06-07-2023 13:46:39

    Chuyên án SL820 được đấu tranh thành công đã triệt phá đường dây vận chuyển trái phép 10 bánh heroin từ Lào vào Việt Nam tiêu thụ. Đây là số lượng ma túy bị thu giữ lớn nhất từ trước đến nay tại xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Trò chuyện với những người trực tiếp trực tiếp đấu tranh, bắt giữ, lấy lời khai các đối tượng khiến chúng ta có cái nhìn rõ nét hơn về tinh thần dũng cảm, sự mưu trí đến tài tình của các trinh sát Biên phòng.

  • Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    05-07-2023 19:37:55

    Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định truy nã 6 bị can trong vụ “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” tại Đắk Lắk.