Kết quả tìm kiếm cho "Huỳnh Phi Tùng"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1127

  • Kết quả giảm nghèo ở An Giang

    Kết quả giảm nghèo ở An Giang

    29-03-2024 06:58:40

    Giảm nghèo là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước, một trong những mục tiêu hàng đầu trong quá trình chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH)) của Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang. Thời gian qua, tỉnh có những giải pháp phù hợp tình hình thực tế, đa dạng hóa các hình thức hỗ trợ, giúp người nghèo nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống, vươn lên thoát nghèo bền vững.

  • Chuyện về công an xã bán chuyên trách

    Chuyện về công an xã bán chuyên trách

    29-03-2024 07:26:32

    An Giang là một trong những địa phương đi đầu bố trí công an chính quy về xã, theo đề án của Bộ Công an. Tuy nhiên, biên chế của lực lượng này vẫn còn mỏng, phải có sự tiếp sức của công an xã bán chuyên trách. Sau 2 năm áp dụng, một số vấn đề nổi lên liên quan đến quy định, chế độ, chính sách… rất cần tháo gỡ sớm.

  • Cơ hội du học nghề “kép” tại Cộng hòa Liên bang Đức

    Cơ hội du học nghề “kép” tại Cộng hòa Liên bang Đức

    22-03-2024 06:45:50

    Mô hình đào tạo “nghề kép” của Cộng hòa Liên bang (CHLB) Đức đã được thế giới đánh giá cao. Với mô hình này, sinh viên sẽ được đào tạo từ 3 - 3,5 năm; với 30% thời gian học lý thuyết tại trường nghề và 70% thời gian thực hành tại doanh nghiệp. Chính vì người học được đào tạo tại 2 nơi, nên được gọi là “đào tạo kép”.

  • Thủ tướng: Cụ thể hóa quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ bằng những chương trình cụ thể

    Thủ tướng: Cụ thể hóa quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ bằng những chương trình cụ thể

    21-03-2024 16:23:58

    Sáng 21/3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Đoàn doanh nghiệp cấp cao của Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC) do Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc, Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN Ted Osius, nguyên Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam làm Trưởng đoàn, tại Trụ sở Chính phủ.

  • Phát triển câu lạc bộ đờn ca tài tử trong trường học

    Phát triển câu lạc bộ đờn ca tài tử trong trường học

    19-03-2024 07:55:42

    Đờn ca tài tử gắn bó với đời sống của người dân Nam Bộ từ những ngày đầu mở đất. Loại hình nghệ thuật dân gian đặc trưng của vùng đất Nam Bộ đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Tại Trường THPT Nguyễn Sinh Sắc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), Câu lạc bộ (CLB) đờn ca tài tử vừa được thành lập, nhằm bảo tồn, phát huy giá trị truyền thống của nghệ thuật độc đáo này.

  • Thay đổi tư duy của người đi tìm việc

    Thay đổi tư duy của người đi tìm việc

    14-03-2024 11:47:29

    Thị trường lao động - việc làm đã khởi sắc sau Tết. Nhu cầu của doanh nghiệp (DN) dồi dào, nhưng nhiều người lao động (NLĐ) vẫn khó tìm được việc phù hợp. Lớn tuổi, ngại thay đổi, ngại đi xa, không đủ kỹ năng, kỳ vọng cao ở một số chế độ đãi ngộ… là những khó khăn họ đang gặp phải.

  • An Giang tăng cường chăm lo người có công và chính sách lao động, việc làm

    An Giang tăng cường chăm lo người có công và chính sách lao động, việc làm

    13-03-2024 07:21:17

    Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) An Giang chủ động tham mưu Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh kịp thời ban hành các văn bản chỉ đạo, điều hành về lĩnh vực ngành quản lý trên địa bàn tỉnh. Chủ động nắm tình hình, giải quyết khó khăn, vướng mắc trong thực hiện công tác lao động, người có công và xã hội; thực hiện đầy đủ các chính sách an sinh xã hội, nhất là hỗ trợ kịp thời cho người có công, các đối tượng chính sách…

  • Ý tưởng tốt và thực tế cam go

    Ý tưởng tốt và thực tế cam go

    09-03-2024 08:38:09

    Làm mới đội tuyển trẻ và đội tuyển quốc gia cả về lối chơi, con người là yêu cầu tất yếu. Ý tưởng và quá trình thực thi của 'tổng đạo diễn' Troussier đã tạo nên nhiều nét mới mẻ, khả quan, song cũng có nhiều điều chưa thể và không thể được như mong đợi. Lựa chọn nào cho đường đi nước bước sắp tới?

  • TP. Châu Đốc sẵn sàng cho mùa du lịch

    TP. Châu Đốc sẵn sàng cho mùa du lịch

    08-03-2024 04:27:50

    Từ tháng Giêng đến hết tháng 4 (âm lịch) hàng năm, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) bước vào mùa du lịch (DL) lớn nhất trong năm. Để phục vụ tốt nhu cầu tham quan, vui chơi của du khách, TP. Châu Đốc triển khai nhiều giải pháp đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), tạo môi trường DL an toàn, văn minh, xây dựng hình ảnh đẹp đối với du khách.

  • Tâm tình tháng ba

    Tâm tình tháng ba

    08-03-2024 04:31:41

    Lịch sử ghi dấu nhiều phụ nữ Việt Nam vươn lên khỏi định kiến “phái yếu” gắn chặt lấy họ bao đời. Không đâu như đất nước ta, hàng ngàn Mẹ Việt Nam Anh hùng được phong tặng, truy tặng; hy sinh tình riêng để xây dựng độc lập, tự do cho đất nước. Họ trở thành tượng đài bất tử cho lớp lớp thế hệ phụ nữ noi theo, khi trở thành chiến sĩ kiên cường chống giặc ngoại xâm vào thời chiến; là người lãnh đạo cần cù, thông minh, sáng tạo trong thời bình.

  • Huyện Tri Tôn tổ chức đại hội điểm MTTQVN cấp xã

    Huyện Tri Tôn tổ chức đại hội điểm MTTQVN cấp xã

    07-03-2024 16:00:56

    Ngày 7/3, UBMTTQVN xã Tà Đảnh (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) tổ chức Đại hội đại biểu MTTQVN lần thứ X (nhiệm kỳ 2024 – 2029). Đây là đơn vị được UBMTTQVN huyện Tri Tôn chọn làm điểm để rút kinh nghiệm cho các xã, thị trấn.

  • Nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ

    Nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 

    07-03-2024 15:28:34

    Các ngành, đoàn thể, địa phương trong tỉnh An Giang đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.