Kết quả tìm kiếm cho "Khô gà lá chanh"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 238

  • Vãn cảnh núi Trà Sư

    Vãn cảnh núi Trà Sư

    19-09-2022 07:19:43

    Dù không được xếp vào 7 ngọn Thất Sơn, nhưng núi Trà Sư (thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) vẫn ẩn chứa những câu chuyện linh thiêng, sở hữu tầm nhìn thoáng đãng xuống đồng bằng. Đến với ngọn núi này, bạn sẽ có trải nghiệm rất đặc biệt về hoạt động tín ngưỡng tâm linh của người dân, thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ.

  • Cách làm bò bít tết mềm ngon ngọt đúng vị như ngoài hàng

    Cách làm bò bít tết mềm ngon ngọt đúng vị như ngoài hàng

    18-09-2022 15:00:37

    Bò bít tết là món ăn thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Cùng tìm hiểu cách làm bò bít tết đơn giản tại nhà mà ngon đúng điệu như nhà hàng tại đây.

  • Những công trình của “ý Đảng, lòng dân”

    Những công trình của “ý Đảng, lòng dân”

    13-09-2022 15:04:07

    Những công trình cầu, đường giao thông nông thôn đã, đang và sẽ hoàn thành không chỉ tạo điều kiện thuận tiện cho việc đi lại, thông thương hàng hóa, đầu tư phát triển sản xuất cho người dân mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), tạo diện mạo mới cho nông thôn An Giang ngày càng khởi sắc. Đó là những công trình của “ý Đảng, lòng dân”.

  • Ốc – Món ăn độc đáo ngày Rằm tháng Tám

    Ốc – Món ăn độc đáo ngày Rằm tháng Tám

    08-09-2022 14:28:00

    Trong dịp Tết Trung thu, ngoài mâm cỗ trông trăng với các sản vật đặc trưng của mùa thu và bánh nướng, bánh dẻo, còn có những món ăn độc đáo khác chỉ có vào thời gian này. Đó là các món liên quan đến ốc, trong đó có ốc nấu thả - một món ăn cổ vừa được phục dựng.

  • Thưởng ngoạn Núi Sập!

    Thưởng ngoạn Núi Sập!

    17-08-2022 02:43:57

    Núi Sập (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) là địa danh thu hút du khách bởi cảnh quan núi non, cây cối bao la và thơ mộng. Nơi đó có đồi “mộng mơ” - tên gọi mà giới trẻ ưa thích du lịch (DL) bụi đặt cho một ngọn đồi nhỏ nằm gần chân Núi Sập, có Hồ Ông Thoại đẹp hữu tình và có Thiền viện Trúc Lâm An Giang.

  • 81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ Quảng Trị: Khúc tráng ca bất tử

    81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ Quảng Trị: Khúc tráng ca bất tử

    28-06-2022 13:45:16

    Cuộc chiến đấu anh dũng trong 81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ Quảng Trị (từ ngày 28/6 đến 16/9/1972) đã đi vào lịch sử như bản tráng ca hào hùng của quân và dân Quảng Trị nói riêng và cả nước nói chung.

  • Hàng hóa tiêu dùng thiết yếu tiếp tục đà tăng giá

    Hàng hóa tiêu dùng thiết yếu tiếp tục đà tăng giá

    14-06-2022 14:06:11

    Ghi nhận tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh cho thấy, người dân đang không ngừng nỗ lực vượt qua "bão giá" và cân đối lại chi tiêu trong sinh hoạt hàng ngày.

  • Món gỏi 'độc' làm từ măng cụt xanh chua chát, giá nửa triệu một cân ở Bình Dương

    Món gỏi 'độc' làm từ măng cụt xanh chua chát, giá nửa triệu một cân ở Bình Dương

    12-06-2022 10:43:32

    Những lát măng cụt xanh thái mỏng, vị chua dịu và chan chát được đem trộn đều cùng thịt gà mềm dai xé nhỏ, cà rốt, hành tây, rau răm,... nêm nếm gia vị vừa ăn, tạo thành món đặc sản nức tiếng.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Xây dựng cơ chế, chính sách xúc tiến thương mại, phát triển thị trường nông sản

    Xây dựng cơ chế, chính sách xúc tiến thương mại, phát triển thị trường nông sản

    08-06-2022 07:57:04

    Thời gian qua, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) đã chủ động phối hợp chặt chẽ với Bộ Công Thương, các bộ ngành triển khai xây dựng, hướng dẫn thực hiện các cơ chế, chính sách đối với công tác xúc tiến thương mại, đàm phán mở cửa, phát triển thị trường nông sản để giải quyết kịp thời các vướng mắc thúc đẩy xuất khẩu nông lâm thủy sản sang các thị trường tuyền thống.

  • Tạo sức bật cho các xã nông thôn mới ở vùng cao

    Tạo sức bật cho các xã nông thôn mới ở vùng cao

    03-06-2022 08:25:36

    Trong những năm qua, nhiều xã vùng cao ở các tỉnh miền núi phía bắc đã phấn đấu về đích nông thôn mới. Bộ mặt nông thôn vùng cao nhờ đó có nhiều khởi sắc, đời sống của đồng bào các dân tộc được nâng lên.

  • Lý Sơn - nơi biển trời giao hòa gặp gỡ

    Lý Sơn - nơi biển trời giao hòa gặp gỡ

    29-05-2022 07:57:04

    Chúng tôi đến Lý Sơn vào một ngày cuối tháng 5, khi tiết trời còn trong xanh và nắng ruộm vàng lên từng con sóng. Từ cảng Sa Kỳ, gần một giờ đồng hồ, con tàu chòng chành trên sóng nước đưa chúng tôi từ đất liền vào với thiên đường giữa biển khơi.