Kết quả tìm kiếm cho "Khu nhà đại đoàn kết khóm Tây An"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 226

  • Giữ yên bờ cõi vùng biên giới Tây Nam - Kỳ cuối: Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc, tôn giáo

    Giữ yên bờ cõi vùng biên giới Tây Nam - Kỳ cuối: Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc, tôn giáo 

    30-03-2023 09:16:16

    An Giang là tỉnh biên giới Tây Nam Tổ quốc; có địa chính trị, địa kinh tế và quốc phòng - an ninh quan trọng, với dân số hơn 2 triệu người. Là vùng đất đa dân tộc (28 dân tộc thiểu số, với 112.000 người chiếm 5,26% dân số); đa tôn giáo (11 tổ chức tôn giáo được Nhà nước công nhận, với trên 1.200 chức sắc, gần 3.800 chức việc và trên 1,6 triệu tín đồ, chiếm hơn 84% dân số). An Giang còn là nơi khai đạo và đặt trụ sở hoạt động của Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo, Ban Trị sự Trung ương Phật giáo Tứ Ân Hiếu Nghĩa và Ban Trị sự Trung ương Bửu Sơn Kỳ Hương.

  • Giữ yên bờ cõi vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Bảo vệ biên giới Tây Nam

    Giữ yên bờ cõi vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Bảo vệ biên giới Tây Nam 

    30-03-2023 09:16:09

    An Giang là tỉnh đầu nguồn sông MêKông, có vị trí quan trọng về quốc phòng và an ninh, là tỉnh biên giới có nhiều dân tộc, tôn giáo. Những năm qua, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững, quốc phòng - an ninh được tăng cường. Trong đó, bảo vệ Tổ quốc là một trong hai nhiệm vụ chiến lược của đất nước, là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị và toàn dân.

  • Doanh nghiệp của người yếu thế

    Doanh nghiệp của người yếu thế

    28-03-2023 08:13:33

    Họ là những lao động tự do, thu nhập bấp bênh, hoàn cảnh khó khăn, có những trường hợp tật nguyền... Khi được Công ty TNHH Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Sáng Xanh (Công ty Sáng Xanh, phường Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tiếp nhận, tạo việc làm, ngoài thu nhập ổn định, hưởng phúc lợi lao động, những người yếu thế như tìm được mái nhà ấm cúng để nương tựa lâu dài.

  • Tháng 3 biên giới

    Tháng 3 biên giới

    17-03-2023 08:05:01

    Tháng 3, vùng biên giới An Giang đang vào cao điểm mùa khô. Giữa cái nắng oi ả miền biên viễn, màu áo xanh của tuổi trẻ, màu áo trắng của y, bác sĩ tình nguyện, màu đỏ của cờ Tổ quốc hòa quyện vào nhau, làm cho chương trình “Tháng 3 biên giới” năm 2023 thêm ý nghĩa, đúng với chủ đề “Biên cương Tổ quốc tôi”.

  • An Giang hỗ trợ xây dựng hợp tác xã kiểu mẫu

    An Giang hỗ trợ xây dựng hợp tác xã kiểu mẫu

    09-03-2023 07:33:06

    Từ những hợp tác xã (HTX) được UBND tỉnh An Giang lựa chọn xây dựng hoàn thiện mô hình HTX kiểu mới của tỉnh, sẽ tạo ra các hình mẫu để phát triển kinh tế tập thể. Cùng với sự hỗ trợ, ủng hộ từ tỉnh đến cơ sở, bản thân từng HTX phải tự nỗ lực, phấn đấu.

  • Phú Hòa tập trung phát triển kinh tế và đô thị

    Phú Hòa tập trung phát triển kinh tế và đô thị

    28-02-2023 07:08:10

    Những năm qua, thị trấn Phú Hòa (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), tạo điều kiện thuận lợi, khuyến khích các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đầu tư phát triển dịch vụ, thương mại, nhằm nâng cao thu nhập và góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế của địa phương.

  • Xây thành lũy từ lòng dân

    Xây thành lũy từ lòng dân

    27-02-2023 07:06:04

    Thành lũy ấy vô hình, nhưng lại chắc chắn hơn cả công trình hữu hình, được đan kết từ tình yêu quê hương đất nước, đồng bào. Mỗi người dân khu vực biên giới là một mắc xích quan trọng của thành lũy, không thể tách rời.

  • Muôn màu tranh, tượng con giáp Quý Mão

    Muôn màu tranh, tượng con giáp Quý Mão

    20-01-2023 07:57:28

    Những ngày giáp Tết Nguyên đán, các nghệ nhân, nghệ sĩ trên mọi miền đất nước lại giới thiệu đến công chúng những tác phẩm nghệ thuật tranh, tượng về con giáp, kỳ linh của năm mới. Năm nay, Tết Quý Mão đến sớm, cho nên ngay từ đầu năm 2023, thị trường tranh, tượng con giáp đã trở nên sôi động với nhiều ý tưởng sáng tạo.

  • Châu Đốc – Thành phố văn minh, năng động

    Châu Đốc – Thành phố văn minh, năng động 

    21-01-2023 05:09:59

    Sau hơn 265 năm thành lập và phát triển, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đã có diện mạo mới, tràn đầy sức sống. Kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương không ngừng phát triển; đời sống mọi mặt của người dân không ngừng được nâng cao. Những ngôi nhà khang trang, nhiều tuyến đường được đầu tư xây dựng mới thông thoáng, nhiều công trình mang tầm vóc của một thành phố văn minh, năng động, hiện đại được xây dựng… góp phần thúc đẩy sự phát triển của thành phố.

  • Khi Tết không chỉ là Tết!

    Khi Tết không chỉ là Tết!

    18-01-2023 03:31:25

    Thông lệ 8 năm qua, có một mùa Tết diễn ra trước ngày Tết cổ truyền của dân tộc, đó là Tết quân - dân. Mùa Tết ấy tập trung ở 1 phường, xã, thị trấn trong huyện, thị xã, thành phố theo hình thức luân phiên. Các địa phương không tổ chức đồng loạt, mà chọn ngày phù hợp tình hình thực tế. Thành ra, Tết quân - dân cứ rộn ràng, kéo dài từ cuối năm cũ, sang đầu năm mới, chỉ khép lại khi Tết cổ truyền bắt đầu.

  • An Giang hân hoan đón chào năm mới

    An Giang hân hoan đón chào năm mới

    17-01-2023 06:39:21

    Kinh tế phục hồi, hạ tầng được đầu tư, đời sống được chăm lo, người người, nhà nhà đang rộn ràng không khí Tết. Khắp nơi trong tỉnh, đèn, hoa, cờ, tiểu cảnh, không gian Tết... được trang hoàng rực rỡ trên các tuyến phố, đường quê, chuẩn bị chào đón Xuân Quý Mão 2023 với niềm hân hoan và nhiều kỳ vọng.

  • An Phú tạo sức bật mới

    An Phú tạo sức bật mới

    23-01-2023 08:02:05

    An Phú (tỉnh An Giang) vào xuân. Đi trên những cung đường nối liền từ cầu Cồn Tiên lên biên giới Long Bình hay trên những trục đường kết nối 14 xã, thị trấn sẽ cảm nhận được sự đổi thay của từng tấc đất biên cương.