Kết quả tìm kiếm cho "Làn sóng giảm lãi suất cho vay"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1423

  • Du lịch 30/4 và 1/5: Du khách ưu tiên tour nước ngoài

    Du lịch 30/4 và 1/5: Du khách ưu tiên tour nước ngoài

    03-04-2024 08:25:48

    Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay rơi vào các ngày làm việc trong tuần, không có ngày nghỉ bù, nên thời gian nghỉ lễ khá ngắn nên các công ty lữ hành đã tung ra chùm tour trong và ngoài nước hấp dẫn, phù hợp cho du khách. Tính đến nay, các đường tour du lịch đã gần kín chỗ, nhất là các tour nước ngoài giá rẻ.

  • Đưa ngành hàng cá tra trở lại quỹ đạo tăng trưởng

    Đưa ngành hàng cá tra trở lại quỹ đạo tăng trưởng

    03-04-2024 06:02:13

    Hơn 3 năm qua, kim ngạch xuất khẩu ngành hàng cá tra bị sụt giảm nhiều so mục tiêu đề ra, ảnh hưởng lớn đến doanh thu của các doanh nghiệp (DN). Sản xuất bị đình trệ, đời sống của người lao động bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Giải pháp nào để đưa ngành hàng cá tra trở lại quỹ đạo tăng trưởng là vấn đề đặt ra cho ngành hàng này trong thời gian tới.

  • Tăng tự chủ cho ngành công nghiệp

    Tăng tự chủ cho ngành công nghiệp

    02-04-2024 08:16:38

    Nhiều ngành nghề, lĩnh vực công nghiệp đang phải nhập khẩu hầu hết nguyên, vật liệu đầu vào cho sản xuất. Do vậy, việc đẩy mạnh phát triển công nghiệp, đặc biệt là tự chủ các vật liệu cơ bản, hỗ trợ cho sản xuất của doanh nghiệp trong nước là kỳ vọng của các doanh nghiệp, cũng như mục tiêu mà Bộ Công Thương đặt ra.

  • Đủ cơ sở xác định Trương Mỹ Lan chỉ đạo chiếm đoạt tiền của SCB

    Đủ cơ sở xác định Trương Mỹ Lan chỉ đạo chiếm đoạt tiền của SCB

    01-04-2024 14:31:06

    Ngày 1/4, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiếp tục với phần Viện Kiểm sát nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đưa ra quan điểm đối đáp lại phần bào chữa của luật sư cho các bị cáo.

  • Kinh tế quý I: Ổn định chính sách tiền tệ trong môi trường nhiều biến động

    Kinh tế quý I: Ổn định chính sách tiền tệ trong môi trường nhiều biến động

    30-03-2024 18:16:55

    Quý I/2024 trong bối cảnh thế giới vẫn đối mặt với nhiều rủi ro và bất định, kinh tế Việt Nam đã có những tín hiệu khả quan nhờ những nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các bộ, ngành, công đồng doanh nghiệp.

  • Học tập Bác từ những việc nhỏ nhất

    Học tập Bác từ những việc nhỏ nhất

    26-03-2024 21:47:46

    Học tập Bác từ những việc nhỏ nhất, thiết thực nhất trong cuộc sống hàng ngày thời gian qua, trên địa bàn tỉnh ngày càng xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân với việc làm cụ thể, bình dị, mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, góp sức xây dựng quê hương An Giang ngày càng giàu đẹp.

  • Nghĩ về hạnh phúc

    Nghĩ về hạnh phúc

    25-03-2024 14:27:39

    “Có một công việc ổn định để làm, tâm trạng cân bằng, gia đình bình yên và các con khỏe mạnh, ấy là quá hạnh phúc rồi”, chị đã nói như vậy khi tôi hỏi chị thế nào là hạnh phúc và chị có hạnh phúc không? Anh rể không phải là một người đàn ông hoàn hảo nên tôi biết chị mình đã trải qua những năm tháng hôn nhân thanh xuân như thế nào. Nhưng sau cuộc “đại phẫu” quan trọng của cuộc đời, tôi tin những điều chị nói là cảm nhận và cũng là điều chị tha thiết mong nguyện lúc này.

  • Thị trường vận động tích cực trong ngắn hạn, VN-Index bắt nhịp đà tăng

    Thị trường vận động tích cực trong ngắn hạn, VN-Index bắt nhịp đà tăng

    23-03-2024 12:21:21

    Thị trường rung lắc mạnh với biên độ rộng nhưng vẫn tăng điểm. Về ngắn hạn, các đánh giá phân tích cho rằng thị trường vẫn vận động tích cực và VN-Index đang trong nhịp tăng đó.

  • Tận dụng thế mạnh 'trời cho' để nâng tỉ trọng vận tải hàng hải, đường thủy lên 50%

    Tận dụng thế mạnh 'trời cho' để nâng tỉ trọng vận tải hàng hải, đường thủy lên 50%

    22-03-2024 19:01:47

    Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng nhìn nhận, nước ta có các thế mạnh 'trời cho', đó là bờ biển dài, gắn với đó là rất nhiều cảng biển lớn đa dạng từ Bắc vào Nam. Tuy nhiên, trong khi vận tải bằng đường bộ về hàng hóa chiếm tới gần 80% thì hệ thống cảng biển, đường biển, hệ thống đường thủy dày đặc vẫn chưa được khai thác hiệu quả.

  • Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024: Chờ đợi gì từ cuộc ‘tái đấu’ Trump - Biden?

    Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024: Chờ đợi gì từ cuộc ‘tái đấu’ Trump - Biden?

    22-03-2024 15:49:51

    Cuộc đối đầu giữa cựu Tổng thống Donald Trump và Tổng thống đương nhiệm Joe Biden sẽ là màn "tái diễn" những gì đã xảy ra vào năm 2020?

  • Bảo tồn nghề dệt thổ cẩm của đồng bào Khmer

    Bảo tồn nghề dệt thổ cẩm của đồng bào Khmer

    19-03-2024 07:52:49

    Việc bảo tồn và phát huy nghề truyền thống của đồng bào các dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn tỉnh An Giang luôn được quan tâm, qua đó góp phần quảng bá văn hóa địa phương và tạo sinh kế, nâng cao thu nhập cho người dân. Điển hình là việc bảo tồn, phát triển nghề dệt thổ cẩm của đồng bào Khmer xã Văn Giáo (TX. Tịnh Biên).

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    16-03-2024 08:10:30

    Nhấn mạnh nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như các loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, Thủ tướng yêu cầu tất cả các chủ thể có liên quan, mỗi người, mỗi tổ chức chung tay, góp sức tạo phong trào, xu thế phát triển nhà ở xã hội, đặt mình vào địa vị của người khác và đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động, trong đó có việc nghiên cứu, triển khai gói tín dụng cho người mua với thời gian 10-15 năm và lãi suất thấp hơn từ 3-5%.