Kết quả tìm kiếm cho "Lãnh đạo huyện"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 9847

  • Mưa dông gây nhiều thiệt hại tại các địa phương

    Mưa dông gây nhiều thiệt hại tại các địa phương

    09-06-2024 19:54:26

    Trong hai ngày 8 - 9/6, mưa lớn kèm dông đã gây nhiều thiệt hại tại các địa phương. Theo phóng viên TTXVN tại một số địa phương, tình trạng ngập lụt, nhà cửa tốc mái, hư hại cây cối hoa màu được ghi nhận tại nhiều khu vực.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Kết nối cung cầu công nghệ, thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững

    Kết nối cung cầu công nghệ, thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững

    10-06-2024 06:47:04

    45 năm xây dựng và phát triển, ngành khoa học và công nghệ (KH&CN) An Giang đã bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh, cung cấp kịp thời các luận cứ khoa học phục vụ cho lãnh đạo tỉnh hoạch định các chủ trương, giải pháp, chính sách phát triển các lĩnh vực. Hoạt động kết nối cung - cầu công nghệ là một trong giải pháp thiết thực, thúc đẩy chuyển giao công nghệ, ứng dụng và thương mại hóa kết quả nghiên cứu công nghệ.

  • Kết nạp Đảng cho học sinh Tri Tôn tại Căn cứ Ô Tà Sóc

    Kết nạp Đảng cho học sinh Tri Tôn tại Căn cứ Ô Tà Sóc

    09-06-2024 10:31:00

    Ngày 9/6, được sự thống nhất của Ban Thường vụ Huyện ủy Tri Tôn (tỉnh An Giang), tại Khu Căn cứ lịch sử cách mạng cấp quốc gia Ô Tà Sóc (xã Lương Phi), 3 Chi bộ Khối Văn phòng, Tự nhiên, Xã hội (thuộc Đảng bộ Trường THPT Ba Chúc) tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng là học sinh lớp 12 của trường.

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • 76 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc: Thi đua phải là vì yêu nước

    76 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc: Thi đua phải là vì yêu nước

    09-06-2024 09:58:23

    Ngày 11/6/1948, Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc với mục đích là diệt giặc đói, diệt giặc dốt, diệt giặc ngoại xâm và cách làm là dựa vào lực lượng của dân, tinh thần của dân, để gây hạnh phúc cho dân. 76 năm đã trôi qua nhưng Lời kêu gọi này vẫn giữ nguyên ý nghĩa thời sự.

  • “Hành quân xanh” ở biên giới tỉnh An Giang

    “Hành quân xanh” ở biên giới tỉnh An Giang

    08-06-2024 17:26:16

    Ngày 8/6, tại UBND xã Khánh Bình (huyện An Phú, tỉnh An Giang), Chi đoàn Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình (Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang) phối hợp Xã đoàn Khánh Bình, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Vĩnh Hội Đông, các Đồn Biên phòng: Nhơn Hội, Phú Hội, Phú Hữu tổ chức Lễ ra quân chiến dịch tình nguyện "Hành quân xanh" năm 2024.

  • Đoàn thể và các tôn giáo tỉnh An Giang chúc mừng Đại lễ Tam hợp của đạo Tứ Ân Hiếu Nghĩa

    Đoàn thể và các tôn giáo tỉnh An Giang chúc mừng Đại lễ Tam hợp của đạo Tứ Ân Hiếu Nghĩa

    07-06-2024 14:40:20

    Ngày 7/6, tại chùa Tam Bửu – Phi Lai (thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn), Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Trương Hoàng Trọng dẫn đầu đoàn đại biểu các đoàn thể và tổ chức tôn giáo của tỉnh đến thăm, chúc mừng Ban trị sự Trung ương Phật hội Tứ Ân Hiếu Nghĩa, nhân Đại lễ Tam hợp của Phật giáo Tứ Ân Hiếu Nghĩa (Ngày Đản sinh Đức Bổn sư - Ngày Đức Bổn sư thành đạo - ngày Khai đạo Phật giáo Tứ Ân Hiếu Nghĩa, 5/5 Đinh Mão 1867 - 5/5 Giáp Thìn 2024).

  • An Phú ra mắt 2 mô hình “Tổ Phụ nữ tham gia thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm”

    An Phú ra mắt 2 mô hình “Tổ Phụ nữ tham gia thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm”

    07-06-2024 14:31:31

    Sáng 7/6, tại xã Nhơn Hội và thị trấn Đa Phước, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện An Phú ra mắt mô hình “Tổ Phụ nữ tham gia thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm” năm 2024. Đây là mô hình được Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang và huyện An Phú chọn làm mô hình điểm.

  • Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    07-06-2024 06:36:06

    Dịp nghỉ hè là khoảng thời gian trẻ em được thư giãn và giải trí sau một năm học căng thẳng. Nhưng để những ngày hè trở thành ngày vui, ý nghĩa và tránh được những tai nạn thương tích đáng tiếc xảy ra là điều băn khoăn, lo lắng của không ít bậc phụ huynh…

  • An cư lạc nghiệp

    An cư lạc nghiệp

    07-06-2024 06:29:41

    Nếu thực hiện thành công phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát” trong năm 2025, đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử, cả nước không còn nhà tạm, nhà dột nát. Việc đảm bảo “an cư lạc nghiệp” cho tất cả người dân có lẽ là điều không nhiều nước làm được, kể cả những nước có nền kinh tế phát triển trên thế giới.

  • Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    07-06-2024 06:34:41

    Bồi thường Nhà nước là việc Nhà nước chịu trách nhiệm bồi thường cho cá nhân, tổ chức bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về tinh thần do lỗi của người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án. Tuy nhiên, chẳng ai mong muốn hoạt động này diễn ra trong thực tế.