Kết quả tìm kiếm cho "LLVT"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 146

  • Đại tướng Võ Nguyên Giáp - người “Anh Cả” của Quân đội nhân dân Việt Nam

    Đại tướng Võ Nguyên Giáp - người “Anh Cả” của Quân đội nhân dân Việt Nam

    25-08-2021 09:22:23

    Trong Thư gửi bộ đội chủ lực, bộ đội địa phương và dân quân du kích nhân kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam (22-12-1949), Chủ tịch Hồ Chí Minh nêu rõ: Quân đội ta quen gọi Đại tướng Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp là Anh Cả. Cách gọi thân ái ấy rất đúng với tinh thần và lịch sử của quân đội ta: vì từ ngày thành lập đội Nam tiến đến nay, Đảng và Chính phủ đã ủy cho đồng chí Giáp và một số cán bộ phụ trách tổ chức, huấn luyện và lãnh đạo quân đội ta.

  • Quân khu 9 kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang

    Quân khu 9 kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang

    10-08-2021 15:53:53

    Sáng 10-8, đoàn công tác Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 Quân khu 9, do thiếu tướng Nguyễn Minh Triều, Phó Tư lệnh Quân khu 9, Trưởng ban Chỉ đạo làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP. Long Xuyên, Bệnh xá Quân dân y tỉnh và làm việc với Bộ CHQS tỉnh An Giang, các sở, ngành tỉnh về kết quả phòng, chống dịch COVID-19.

  • An Giang đảm bảo nhiệm vụ huấn luyện trong tình hình dịch bệnh COVID-19

    An Giang đảm bảo nhiệm vụ huấn luyện trong tình hình dịch bệnh COVID-19

    21-07-2021 06:31:32

    Dịch bệnh COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang xuất hiện các ca dương tính với virus SARS-CoV-2. Trước tình hình đó, các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đã quán triệt, thực hiện nghiêm các chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên; triển khai đồng bộ các biện pháp để vừa phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, vừa thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.

  • Tăng cường lãnh, chỉ đạo công tác phụ nữ và phong trào phụ nữ trong lực lượng vũ trang tỉnh

    Tăng cường lãnh, chỉ đạo công tác phụ nữ và phong trào phụ nữ trong lực lượng vũ trang tỉnh

    19-07-2021 07:07:13

    Những năm qua, công tác phụ nữ và phong trào phụ nữ lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh An Giang được triển khai toàn diện, hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu đề ra; góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị; tỏa sáng hình ảnh cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, phẩm chất “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ LLVT tỉnh trong thời kỳ mới.

  • Khi người làm báo viết về người lính

    Khi người làm báo viết về người lính

    22-06-2021 07:13:23

    “Nghề lính” rất đặc thù, khác biệt với những ngành nghề khác trong xã hội. Chính vì thế, viết về người lính, phản ánh các hoạt động quân sự, quốc phòng đến với công chúng một cách hiệu quả là chặng đường đầy thử thách cho đội ngũ làm công tác tuyên truyền.

  • Lực lượng vũ trang tỉnh An Giang tập trung cho ngày bầu cử

    Lực lượng vũ trang tỉnh An Giang tập trung cho ngày bầu cử

    17-05-2021 06:22:12

    Cùng với các đơn vị, địa phương khác trong cả nước, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh An Giang đã và đang chuẩn bị đầy đủ, chu đáo các điều kiện phục vụ cho công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Trong đó, chú trọng công tác thông tin, tuyên truyền, cổ động về cuộc bầu cử, gắn với thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua quyết thắng trong toàn đơn vị, thiết thực lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử.

  • An Giang phối hợp liên ngành trong công tác vận động quần chúng

    An Giang phối hợp liên ngành trong công tác vận động quần chúng

    20-04-2021 03:29:45

    Chương trình phối hợp liên ngành trong công tác vận động quần chúng giữa lực lượng vũ trang (LLVT) với các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh An Giang thời gian qua đạt nhiều kết quả quan trọng. Công tác phối hợp ngày càng chặt chẽ, đi vào chiều sâu, phát huy vai trò cầu nối giữa Đảng với nhân dân. Qua đó, khơi dậy tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa Đảng, chính quyền, LLVT với nhân dân, xây dựng thế trận quốc phòng - an ninh, cơ sở chính trị vững mạnh.

  • Tuổi trẻ lực lượng vũ trang địa phương tỉnh An Giang xung kích hoàn thành nhiệm vụ được giao

    Tuổi trẻ lực lượng vũ trang địa phương tỉnh An Giang xung kích hoàn thành nhiệm vụ được giao

    23-03-2021 06:21:38

    Đội ngũ cán bộ Đoàn trong lực lượng vũ trang (LLVT) địa phương tỉnh năng động, nhiệt huyết thực hiện chức trách, nhiệm vụ chuyên môn và các hoạt động công tác Đoàn, phong trào thanh niên. Tuy khó khăn, những cán bộ Đoàn trong LLVT địa phương tỉnh An Giang xung kích, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

  • “Kỷ luật là sức mạnh của quân đội”

    “Kỷ luật là sức mạnh của quân đội”

    09-03-2021 06:15:48

    Thấm nhuần lời dạy của Bác “Muốn nâng cao chí khí chiến đấu, cố nhiên là phải học chính trị và quân sự, phải giữ thật nghiêm kỷ luật của quân đội, kỷ luật là sức mạnh của quân đội”, nhiều năm qua, câu nói “Kỷ luật là sức mạnh của quân đội” không chỉ là khẩu hiệu mà còn là yêu cầu, mục tiêu phấn đấu của quân đội. Thực hiện chỉ thị của Bộ Quốc phòng về thực hiện “Năm kỷ luật, kỷ cương 2020”, các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang đã xây dựng kế hoạch, chương trình hành động và quán triệt thực hiện hiệu quả việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương.

  • Phong trào nghiên cứu sáng kiến, cải tiến kỹ thuật trong lực lượng vũ trang địa phương ở An Giang

    Phong trào nghiên cứu sáng kiến, cải tiến kỹ thuật trong lực lượng vũ trang địa phương ở An Giang

    22-02-2021 05:39:37

    Trước yêu cầu ngày càng cao về nâng cao chất lượng huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, những năm qua, lực lượng vũ trang (LLVT) địa phương tỉnh An Giang đã đẩy mạnh phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, trang thiết bị kỹ thuật phù hợp với điều kiện huấn luyện, đối tượng, địa hình và khả năng cơ động tác chiến của LLVT địa phương.

  • 6 mùa Tết hòa quyện

    6 mùa Tết hòa quyện

    04-02-2021 06:05:36

    “Từng mảnh đất ở An Giang đều thấm máu đào liệt sĩ, đều chứng kiến sự đùm bọc, cưu mang và hy sinh vô bờ của nhân dân cho cách mạng, cho “bộ đội cụ Hồ”. Tết quân - dân là dịp thể hiện lòng biết ơn của bộ đội với đồng bào, được tổ chức ở những nơi có địa danh, di tích lịch sử hoặc địa phương còn nhiều khó khăn. Mô hình là con đường dân vận ngắn nhất đưa chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, nhà nước vào cuộc sống; thiết thực giúp nhân dân giảm nghèo, vượt qua khó khăn, hoạn nạn...” - đại tá Nguyễn Văn Lèo, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang khẳng định. Từ lần tổ chức đầu vào năm 2015, đến nay, đã có 6 mùa xuân sâu đậm tình quân-dân “cá với nước” như thế!

  • Thực hiện tốt quy chế phối hợp về xây dựng Đảng trong lực lượng vũ trang địa phương

    Thực hiện tốt quy chế phối hợp về xây dựng Đảng trong lực lượng vũ trang địa phương

    02-02-2021 04:25:53

    Từ năm 2018, Cục Chính trị Quân khu 9 thực hiện Quy chế phối hợp với Ban Tổ chức 12 Tỉnh ủy, Thành ủy trên địa bàn Quân khu về công tác xây dựng Đảng trong lực lượng vũ trang (LLVT) địa phương.