Kết quả tìm kiếm cho "Luật Công đoàn 2012"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 459

  • Kiên quyết, kiên trì, tạo đột phá mới trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Kiên quyết, kiên trì, tạo đột phá mới trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    02-06-2023 08:23:41

    Với ý chí, quyết tâm cao, Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai tổ chức thực hiện một cách quyết liệt, đồng bộ, có hiệu quả Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Đảng ta, đất nước ta vững vàng vượt qua khó khăn, thách thức, đạt được những kết quả quan trọng, khá toàn diện trên nhiều lĩnh vực.

  • An Giang có nhiều sáng tạo trong phòng cháy, chữa cháy

    An Giang có nhiều sáng tạo trong phòng cháy, chữa cháy

    19-05-2023 12:31:15

    Sáng 19/5, đoàn khảo sát của Bộ Công an, do đại tá Bùi Quang Việt, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ dẫn đầu, đã làm việc với UBND tỉnh An Giang về triển khai các quy định pháp luật đối với công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) trên địa bàn tỉnh.

  • Nâng cao vai trò, địa vị pháp lý của hợp tác xã

    Nâng cao vai trò, địa vị pháp lý của hợp tác xã

    17-05-2023 05:54:15

    Đánh giá dự thảo Luật Hợp tác xã (HTX) sửa đổi có nhiều điểm mới nổi bật, quan trọng, nhưng nhiều ý kiến chỉ ra một số nội dung còn tồn tại bất cập, cần sửa đổi, bổ sung để hoàn thiện.

  • Đồng thuận xã hội, động lực và sức mạnh phát triển đất nước

    Đồng thuận xã hội, động lực và sức mạnh phát triển đất nước

    15-05-2023 08:41:27

    Trong quá trình lãnh đạo cách mạng và công cuộc đổi mới đất nước, Ðảng ta luôn kiên trì mục tiêu tạo ra sự đồng thuận, thống nhất cao về ý chí và hành động trong toàn Ðảng và toàn xã hội.

  • Nhịp cầu chưa kết nối

    Nhịp cầu chưa kết nối

    04-05-2023 05:56:13

    Mặc dù thuộc TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang), nhưng do nằm biệt lập trên sông Hậu, xã Mỹ Hòa Hưng (cù lao Ông Hổ) chưa phát triển như mong đợi, cũng bởi cách trở giao thông, phụ thuộc hoàn toàn vào phương tiện thủy. Việc tháo gỡ khó khăn đặc thù này nằm ngoài tầm với của địa phương.

  • An Giang tăng cường quản lý khoáng sản

    An Giang tăng cường quản lý khoáng sản

    01-05-2023 06:29:51

    Hoạt động khai thác khoáng sản trên địa bàn An Giang đang từng bước đi vào nền nếp, các đơn vị hoạt động khoáng sản quan tâm thực hiện các quy định của pháp luật về khoáng sản; dự án cải tạo phục hồi môi trường được cơ quan chức năng phê duyệt. Các khu mỏ đá đã được lắp đặt trạm cân giám sát khối lượng đá khai thác; các khu mỏ cát sông được lắp đặt thiết bị giám sát hành trình đối với phương tiện khai thác tại khu mỏ.

  • Thành lập hợp tác xã, thúc đẩy liên kết sản xuất

    Thành lập hợp tác xã, thúc đẩy liên kết sản xuất

    28-04-2023 05:53:10

    Khi phát huy được vai trò của hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT), sẽ thuận tiện triển khai mô hình “3 chung” (làm chung, mua chung, bán chung). Trên cơ sở ký hợp đồng đầu vụ với doanh nghiệp (DN), nông dân trong HTX, THT cùng sản xuất một mặt hàng nông sản theo một quy trình kỹ thuật, cùng mua chung vật tư nông nghiệp với giá rẻ nhất và cùng đàm phán, bán nông sản cho DN với giá tốt nhất (nhờ số lượng lớn, chất lượng đồng đều, đảm bảo tiêu chuẩn).

  • An Giang: “Ngày hội” truyền thống của đoàn viên, người lao động

    An Giang: “Ngày hội” truyền thống của đoàn viên, người lao động

    27-04-2023 05:52:31

    Tháng công nhân năm nay, các cấp công đoàn tỉnh An Giang tiếp tục có nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, hiệu quả, nhằm thúc đẩy sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy Đảng, chính quyền, các cấp, ngành, người sử dụng lao động và xã hội trong công tác chăm lo cho đoàn viên và người lao động (NLĐ).

  • Truy tố bị can Lê Thanh Thản về tội 'Lừa dối khách hàng'

    Truy tố bị can Lê Thanh Thản về tội 'Lừa dối khách hàng'

    23-04-2023 11:28:23

    Viện Kiểm sát xác định Công ty Bemes, do bị can Lê Thanh Thản - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc, đầu tư xây dựng dự án CT6 Kiến Hưng có nhiều vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

  • Làm sâu sắc hơn quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam - Argentina

    Làm sâu sắc hơn quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam - Argentina

    22-04-2023 15:58:54

    Nhận lời mời của Chủ tịch Hạ viện Cộng hòa Argentina Cecilia Moreau, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ sẽ thăm chính thức Cộng hòa Argentina.

  • Giải quyết tranh chấp về đất đai

    Giải quyết tranh chấp về đất đai

    18-04-2023 05:49:20

    Theo phản ánh của bà Trần Thị Việt (sinh năm 1946, ngụ xã Phú Hữu, huyện An Phú), sau khi chuyển nhượng một phần diện tích đất cho người khác, khi nhận lại “giấy đỏ” mới thì bị mất 2.548m2 đất. Bà cho rằng có sự cấu kết chiếm đất của bà.

  • Nghiêm cấm cán bộ, công chức can thiệp quá trình xử lý vi phạm giao thông

    Nghiêm cấm cán bộ, công chức can thiệp quá trình xử lý vi phạm giao thông

    12-04-2023 15:07:01

    - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang yêu cầu lực lượng chức năng ưu tiên kiểm tra, xử lý hành vi vi phạm quy định về nồng độ cồn, ma tuý khi lái xe; chở hàng hóa quá tải trọng và các hành vi là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới tai nạn giao thông... nghiêm cấm cán bộ, công chức can thiệp vào quá trình xử lý của lực lượng chức năng trong các hoạt động bảo đảm trật tự an toàn giao thông.