Kết quả tìm kiếm cho "Món ăn được giới trẻ yêu thích"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 800

  • Áo blazer đen, item giúp các quý cô thăng hạng phong cách trong nháy mắt

    Áo blazer đen, item giúp các quý cô thăng hạng phong cách trong nháy mắt

    13-11-2023 09:47:45

    Dù bạn là ai, một fashionista đình đám hay chỉ là một cô nàng bình thường thì việc sở hữu một chiếc áo blazer đen trong tủ đồ là điều cần thiết bởi khả năng mix & match của item này cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau giúp nâng tầm phong cách cá nhân trong nháy mắt.

  • Đi tìm đội hình tối ưu của Đội tuyển Việt Nam

    Đi tìm đội hình tối ưu của Đội tuyển Việt Nam

    12-11-2023 19:32:47

    Danh sách triệu tập của Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2026 trong tháng 11 gây ra nhiều sự tranh cãi. Mặc dù vậy, huấn luyện viên Philippe Troussier chắc chắn đã có những tính toán với lực lượng nhân sự mà ông lựa chọn. Với sơ đồ chiến thuật ưa thích của nhà cầm quân người Pháp, đội hình tối ưu của 'Những chiến binh sao vàng' sẽ bao gồm những cái tên nào?

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • Người chiến thắng bất chấp tuổi tác

    Người chiến thắng bất chấp tuổi tác

    12-11-2023 08:00:59

    Bước lên bục chiến thắng cao nhất hạng 55 kg tại Giải Vô địch Thể hình và fitness thế giới 2023 diễn ra ở Hàn Quốc, Phạm Văn Mách hẳn không nghĩ anh chính thức đi vào lịch sử thể thao Việt Nam bằng những chiến tích thuộc dạng "vô tiền khoáng hậu"

  • Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    10-11-2023 08:04:52

    Nghề giáo rất cao quý. Trên bước đường phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc, nghề giáo giữ một sứ mệnh trọng đại, đó là “trồng người”, vun đắp cho thế hệ tương lai. Thầy, cô giáo mang sứ mệnh ươm trồng những mầm non tươi tốt, để mai sau có thể kiến thiết, dựng xây đất nước. Cần quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa để thầy, cô giáo hoàn thành tốt vai trò, sứ mệnh cao quý.

  • Tắm đồng mùa nước nổi

    Tắm đồng mùa nước nổi

    10-11-2023 05:33:11

    Mùa nước nổi hàng năm không chỉ đem về nguồn sản vật thiên nhiên phong phú cho người dân miền Tây, mà những thú vui gắn liền với con nước cũng hấp dẫn không kém. Tắm đồng là một trong những “đặc sản” phải kể đến, từ người lớn đến trẻ nhỏ, ai cũng háo hức. Ở vùng đầu nguồn và những nơi xả lũ, cánh đồng nước mỗi buổi chiều nhờ vậy nhộn nhịp hẳn lên.

  • Môn cờ tướng tăng kết nối

    Môn cờ tướng tăng kết nối

    13-11-2023 06:18:03

    Cờ tướng là môn thể thao trí tuệ, có thể chơi mọi nơi vào những lúc rảnh rỗi để giải trí, rèn luyện khả năng tập trung, tư duy, trí nhớ, tính cách…, nên được nhiều người yêu thích. Từ đó, thúc đẩy phong trào đánh cờ tướng trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển.

  • Rực rỡ triển lãm trang phục dân tộc Việt Nam tại Pháp

    Rực rỡ triển lãm trang phục dân tộc Việt Nam tại Pháp

    08-11-2023 13:53:23

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, tối 7/11 tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam ở thủ đô Paris đã diễn ra lễ khai trương triển lãm trang phục các dân tộc Việt Nam của nhà sưu tập Alain Dussarps, với sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Pháp Đinh Toàn Thắng, Chủ tịch Hội hữu nghị Pháp - Việt (AAFV) Nguyễn Hải Nam, Thượng nghị sĩ danh dự Hélène Luc, cùng đông đảo kiều bào và bạn bè Pháp.

  • "Đu trend" trào lưu mua sắm đồ second-hand của người trẻ

    "Đu trend" trào lưu mua sắm đồ second-hand của người trẻ

    04-11-2023 08:31:26

    Để tiết kiệm chi tiêu, nhiều bạn trẻ chọn cách mua sắm quần áo second-hand (đồ đã qua sử dụng) thay vì mua đồ mới. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều cửa hàng thanh lý, ký gửi quần áo được mở ra tại TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang), trở thành nơi lý tưởng để các bạn trẻ thể hiện phong cách mà không cần tốn nhiều tiền.

  • Gặp nữ bí thư đoàn cơ sở giỏi

    Gặp nữ bí thư đoàn cơ sở giỏi

    25-10-2023 06:50:46

    Đó là Lý Thị Minh Trang (Bí thư Đoàn Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học An Giang), nữ giảng viên, cán bộ năng động, luôn tích cực tham gia các phong trào của trường và đạt các giải thưởng từ các phong trào của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong tỉnh. Minh Trang là đại điện cho đoàn viên An Giang tham gia hội thi Bí thư đoàn cơ sở giỏi toàn quốc lần thứ I năm 2023.

  • Nửa thế giới diệu kỳ!

    Nửa thế giới diệu kỳ!

    20-10-2023 14:16:26

    Với đức hạnh và trí tuệ, phụ nữ Việt Nam mọi thời đại đã tạc nên tượng đài đẹp nhất, thiêng liêng nhất về người mẹ, người phụ nữ Việt; tô thắm thêm truyền thống và tiếp tục khẳng định lời dạy của Bác Hồ: 'Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ'.

  • Chỉ lương thưởng thôi là chưa đủ, người trẻ đang tìm gì trong công việc?

    Chỉ lương thưởng thôi là chưa đủ, người trẻ đang tìm gì trong công việc?

    18-10-2023 18:21:24

    Khảo sát cho thấy 45% Gen Z không hứng thú với công việc toàn thời gian, thay vào đó, sự linh hoạt gắn liền với sức khỏe tinh thần là 2 điều họ tìm kiếm nhiều nhất.