Kết quả tìm kiếm cho "Mất oan"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 425

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 2: An Giang quyết tâm bảo vệ biên cương Tổ quốc, giữ gìn trật tự, kỷ cương của xã hội

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 2: An Giang quyết tâm bảo vệ biên cương Tổ quốc, giữ gìn trật tự, kỷ cương của xã hội

    20-03-2022 08:00:00

    Là tỉnh ở biên giới Tây Nam, có vị trí chiến lược về quốc phòng - an ninh, An Giang được xác định là địa bàn trọng điểm, nhạy cảm về biên giới, dân tộc và tôn giáo. Do đó, Tỉnh ủy, UBND tỉnh luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo các ngành, các cấp, địa phương triển khai đồng bộ, có hiệu quả các chủ trương, chính sách, đảm bảo an ninh chính trị vùng biên giới, trật tự an toàn xã hội, nhằm tạo môi trường chính trị - xã hội ổn định, an toàn và phục vụ đắc lực nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp. Trong đó, có sự đóng góp to lớn của ngành Nội chính Đảng đã tham mưu thực hiện tốt 2 nhiệm vụ bảo vệ biên cương Tổ quốc và giữ gìn trật tự, kỷ cương của xã hội, được Ban Nội chính Trung ương, Tỉnh ủy đánh giá cao, nhân dân đồng tình ủng hộ.

  • Cải cách tư pháp tại Tòa án nhân dân huyện An Phú

    Cải cách tư pháp tại Tòa án nhân dân huyện An Phú

    17-03-2022 06:30:09

    “Địa thế của huyện vùng biên tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động xuất, nhập khẩu phát triển nhanh, quan hệ giao dịch mua bánđa dạng. Theo đó, các loại án hình sự về tội phạm (buôn lậu, vận chuyển hàng cấm, ma túy, trộm cắp) và các tranh chấp kinh doanh thương mại, dân sự tăng lên, phức tạp hơn. Do đó, Tòa án nhân dân (TAND) huyện An Phú đặc biệt chú trọng tổ chức các phiên tòa theo tinh thần cải cách tư pháp, nổi bật là phiên tòa rút kinh nghiệm”- Chánh án TAND huyện An Phú Nguyễn Thuận Lợi thông tin.

  • “Bà trùm” buôn lậu nhận bản án đầu tiên

    “Bà trùm” buôn lậu nhận bản án đầu tiên

    28-02-2022 06:43:24

    Sau khi nhận được yêu cầu đi lấy “đồ” cho Nguyễn Thị Kim Hạnh (Mười Tường, sinh năm 1969, ngụ xã Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang), Phạm Thanh Sang (sinh năm 1982) điện thoại cho Hồ Tuấn Linh (sinh năm 1981), Nguyễn Văn Lê (sinh năm 1984) và Nguyễn Văn Minh (sinh năm 1991, cùng ngụ xã Đa Phước, huyện An Phú) để cùng nhau đi sang Campuchia. Trên đường trở về, bất ngờ gặp lực lượng chức năng, 4 đối tượng nhanh chóng bỏ chạy, nhưng sau đó lần lượt ra đầu thú. “Bà trùm” Mười Tường cũng không thoát được lực lượng chức năng.

  • An Giang đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm

    An Giang đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm

    21-02-2022 05:47:16

    UBND tỉnh An Giang vừa triển khai kế hoạch tiếp tục thực hiện Chỉ thị 48-CT/TW, ngày 22-10-2010 của Bộ Chính trị (khóa X) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới; Chiến lược quốc gia phòng, chống tội phạm, giai đoạn 2016-2025 và định hướng đến năm 2030.

  • An Giang tăng cường phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    An Giang tăng cường phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    09-02-2022 04:57:56

    Công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm nói chung, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực nói riêng có nhiều chuyển biến mạnh mẽ, đạt kết quả quan trọng, tạo lòng tin trong nội bộ và nhân dân.

  • Toà án nhân dân tỉnh An Giang hội nghị triển khai công tác năm 2022

    Toà án nhân dân tỉnh An Giang hội nghị triển khai công tác năm 2022

    19-01-2022 17:47:57

    Chiều 19-1, Toà án nhân dân tỉnh An Giang tổ chức hội nghị triển khai công tác năm 2022. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang, Trưởng ban Chỉ đạo cải cách tư pháp tỉnh Lê Hồng Quang; Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Văn Du; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đỗ Tấn Kiết tham dự hội nghị.

  • Làm theo hướng dẫn qua điện thoại, bị mất tiền

    Làm theo hướng dẫn qua điện thoại, bị mất tiền

    17-01-2022 05:12:59

    Sau khi nghe cuộc điện thoại 15 phút và làm theo “hướng dẫn”, chị H.T.T (ngụ thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) tá hỏa vì “tin lầm”. Thông qua Báo An Giang, chị muốn thông tin để mọi người cùng nâng cao cảnh giác, đừng vì cả tin mà bị sập bẫy đáng tiếc.

  • Làm bài hộ, thi hộ online- 'tiền mất tật mang'

    Làm bài hộ, thi hộ online- 'tiền mất tật mang'

    14-01-2022 10:19:46

    Do dịch COVID-19, sinh viên nhiều trường đại học chưa đi học trực tiếp nên các kỳ thi kết thúc học kỳ I diễn ra online. Đây là bối cảnh “thuận lợi” cho dịch vụ làm bài tập thuê, thi hộ qua các diễn đàn hỗ trợ học tập, chia sẻ học liệu.

  • Cuối năm cảnh giác với tiền giả

    Cuối năm cảnh giác với tiền giả

    08-01-2022 08:01:36

    Vấn nạn tiền giả hiện nay không những ảnh hưởng trực tiếp đến người dân mà còn gây khó khăn cho các cơ quan chức năng về quản lý tiền mặt lưu thông trên thị trường. Thời điểm cuối năm, khi nhu cầu giao dịch tiền của người dân đang tăng cao cũng là lúc các đối tượng lợi dụng để buôn bán tiền giả.

  • Để phim tài liệu phát huy vai trò trong cuộc sống

    Để phim tài liệu phát huy vai trò trong cuộc sống

    31-12-2021 07:55:21

    Trong bối cảnh điện ảnh Việt Nam gần như ngưng trệ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chúng ta vẫn có một điểm sáng, đó là bước tiến của dòng phim tài liệu.

  • Nhận diện giá trị di sản văn hóa từ công tác sưu tầm

    Nhận diện giá trị di sản văn hóa từ công tác sưu tầm

    27-12-2021 08:37:23

    Cùng việc lưu giữ, thực hành, truyền dạy di sản trong cộng đồng, công tác sưu tầm hiện vật, khai thác câu chuyện về phong tục, nghi lễ đang góp phần không nhỏ trong bảo tồn và quảng bá giá trị di sản văn hóa các dân tộc thiểu số Việt Nam.

  • Khao khát nàng Kiều được hạnh phúc

    Khao khát nàng Kiều được hạnh phúc

    27-12-2021 08:37:27

    Với “Nguyễn Cầm Ca-Kiều” - vở cải lương vừa được công diễn dựa trên cảm hứng từ thi phẩm “Truyện Kiều” (Nguyễn Du), các nghệ sĩ Nhà hát Cải lương Việt Nam đã mang đến cho người xem nhiều cảm xúc, nhất là ấn tượng trong cách khai thác, dàn dựng để làm lấp lánh thêm những giá trị nhân văn từ tác phẩm, mong muốn những người phụ nữ có tâm hồn đẹp như Kiều luôn được yêu thương, hạnh phúc.