Kết quả tìm kiếm cho "Mang phim về quê"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 273

  • Đi thuyền ra đảo ngắm mùa vải chín, check-in loạt điểm đến tuyệt đẹp ở Bắc Giang

    Đi thuyền ra đảo ngắm mùa vải chín, check-in loạt điểm đến tuyệt đẹp ở Bắc Giang 

    13-07-2023 08:43:57

    Du lịch Bắc Giang thời điểm này, du khách không chỉ được trải nghiệm mùa vải chín rực rỡ mà còn có cơ hội tận hưởng khoảng thời gian “trốn nóng”, thư giãn tại nhiều điểm đến xanh mát, giơ máy lên là có loạt ảnh check-in cực xinh.

  • Phim Việt thắng giải ở LHP Cannes 2023 ra rạp Việt

    Phim Việt thắng giải ở LHP Cannes 2023 ra rạp Việt

    12-07-2023 15:51:55

    'Bên trong vỏ kén vàng' - bộ phim Việt thắng ở hạng mục Camera d'Or tại Cannes 2023 sẽ ra mắt khán giả trong nước từ 11/8.

  • 'Món quà của cha' - bức tranh về gia đình, tình thân

    'Món quà của cha' - bức tranh về gia đình, tình thân

    10-07-2023 19:55:51

    Cuộc họp báo ra mắt bộ phim truyền hình “Món quà của cha" đã diễn ra ngày 10/7 tại Hà Nội. Phim sẽ lên sóng kênh VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam từ ngày 17/7.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    06-07-2023 14:54:01

    Trong câu chuyện với chúng tôi, khi nhớ lại những tháng ngày tiễu trừ Fulro nóng bỏng, đại tá Vũ Linh (tức Tư Vũ) - nguyên Trưởng ty Công an Lâm Đồng, Cụm trưởng Cụm an ninh Tây Nguyên như sống lại một quãng đời, một vùng ký ức không thể nào phai nhạt. Đó là những tháng ngày mà dưới sự lãnh đạo của Đảng, chỉ đạo trực tiếp của Bộ Nội vụ, Khu ủy Khu 6 và Tỉnh ủy Lâm Đồng, trên cương vị của mình, ông cùng các đồng đội đã hao tâm, tổn trí, nhiều đồng chí hy sinh cả tính mạng, dốc toàn lực cho cuộc chiến đấu, giải quyết vấn đề Fulro, đập tan những mưu đồ của bọn phản động, trả lại sự bình yên cho buôn làng Tây Nguyên…

  • Bác sĩ năn nỉ gia đình cho phép được cứu em bé '9 phần tử vong'

    Bác sĩ năn nỉ gia đình cho phép được cứu em bé '9 phần tử vong'

    04-07-2023 19:05:53

    Nếu không được mổ cấp cứu, bệnh nhi có khả năng cao không thể qua khỏi. Tuy nhiên, khi bác sĩ trao đổi với gia đình, bố mẹ bé xin đưa con về vì điều kiện kinh tế rất khó khăn.

  • Ngày hội âm nhạc tại Pháp được khởi động bằng những giai điệu Việt Nam

    Ngày hội âm nhạc tại Pháp được khởi động bằng những giai điệu Việt Nam

    21-06-2023 08:25:00

    Đã thành truyền thống, cứ đến gần La Fête de la Musique, hay còn được gọi là Ngày hội Âm nhạc 21/6, các đường phố ở thủ đô Paris và trên toàn nước Pháp lại sôi động với các màn trình diễn nghiệp dư và chuyên nghiệp ở mọi góc phố, quảng trường, từ viện bảo tàng, quán bar, nhà hàng hay thậm chí là nhà thờ, bệnh viện... Năm nay, Ngày hội Âm nhạc lần thứ 41 được bắt đầu bằng những buổi trình chiếu phim âm nhạc tại các rạp.

  • Loạt tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh lên màn ảnh rộng

    Loạt tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh lên màn ảnh rộng

    19-06-2023 19:14:27

    Sau ba tác phẩm: Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Cô gái đến từ hôm qua, Mắt biếc, một tác phẩm khác của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh được chuyển thể lên màn ảnh rộng. Đó là truyện dài Ngày xưa có một chuyện tình do Trịnh Đình Lê Minh đạo diễn.

  • Ẩm thực làng cổ Đường Lâm hấp dẫn du khách thập phương

    Ẩm thực làng cổ Đường Lâm hấp dẫn du khách thập phương

    19-06-2023 14:38:14

    Làng cổ Đường Lâm không chỉ được biết đến với các công trình tôn giáo, tín ngưỡng, di tích và nhà cổ mà nơi đây còn sở hữu những tri thức dân gian truyền thống lâu đời, đặc biệt là ẩm thực.

  • Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' chinh phục khán giả Pháp

    Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' chinh phục khán giả Pháp

    15-06-2023 14:06:07

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, thời gian này, một số rạp tại thủ đô Paris đang trình chiếu phim "Bên trong vỏ kén vàng" của đạo diễn Phạm Thiên Ân. Nhân dịp này, phóng viên TTXVN đã có dịp gặp gỡ cả những người làm phim và người xem phim.

  • Gặp gỡ 'Bâng khuâng Trường Sa' tại thủ đô Paris

    Gặp gỡ 'Bâng khuâng Trường Sa' tại thủ đô Paris

    12-06-2023 08:54:36

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, trong khuôn khổ các hoạt động hướng về Trường Sa ở thủ đô Paris, sau thành công của Hội thảo khoa học với chủ đề: "Biển Đông và vấn đề chủ quyền của Việt Nam", ngày 11/6, bà con kiều bào các nước châu Âu từng có dịp đi thăm Trường Sa và nhà giàn DK1 đã tổ chức buổi gặp mặt để ôn lại những kỷ niệm của họ về các chuyến thăm biển đảo Việt Nam.

  • Quảng bá du lịch thời 4.0

    Quảng bá du lịch thời 4.0

    06-06-2023 06:49:02

    Trong thời đại bùng nổ mạnh mẽ của Internet, thiết bị di động, mạng xã hội là cơ hội để ngành du lịch (DL) giới thiệu hình ảnh di tích văn hóa, lịch sử, món ăn hấp dẫn, điểm đến, nơi “check-in” ấn tượng, góp phần quảng bá DL An Giang, thu hút đông đảo du khách quan tâm, khám phá, trải nghiệm.

  • Thế giới cần lương thực, không cần thuốc lá

    Thế giới cần lương thực, không cần thuốc lá

    31-05-2023 13:50:26

    Alice Achieng Obare, một nông dân làng Migori ở Tây Nam Kenya, cảm thấy như được giải thoát sau khi làng của cô dần từ bỏ nghề trồng cây thuốc lá chuyển sang trồng đậu. Trong câu chuyện xúc động được chia sẻ lại trên trang web của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Obare đã kể về những ngày tháng cả ngôi làng chìm trong khói thuốc từ quá trình sơ chế lá và thân cây thuốc lá, những giây phút cô run rẩy cầm trên tay tấm phim chụp lại hình ảnh lồng ngực cô đầy khói thuốc dù bản thân không hề hút thuốc lá. Mỗi vụ mùa thuốc lá kéo dài từ tháng 10 năm trước tới tháng 8 năm sau, trẻ nhỏ thay vì cắp sách đến trường thì phải đến ruộng trồng cây thuốc lá.