Kết quả tìm kiếm cho "Miếu Bà Chúa Xứ núi Sam"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 270

  • Ở tù vì buôn bán “gian lận”

    Ở tù vì buôn bán “gian lận”

    14-01-2021 05:17:51

    Lợi dụng sự sơ hở, thiếu quan sát của các du khách trong lúc mua hàng hóa, vật phẩm cúng bái, các đối tượng: Phạm Văn Hải (sinh năm 1980, ngụ khóm Vĩnh Xuyên), Phùng Thanh Quan (Ky, sinh năm 2000, ngụ khóm Vĩnh Đông, phường Núi Sam, TP. Châu Đốc) và Nguyễn Ngọc Thạch (sinh năm 1997, ngụ xã Đa Phước, An Phú) buôn bán hàng rong đã bỏ thêm một số đồ vật vào giỏ hàng để lừa khách, sau đó buộc người mua phải thanh toán tiền cho món đồ không theo ý với giá “cắt cổ”...

  • An Giang chủ động ứng phó dịch bệnh COVID-19

    An Giang chủ động ứng phó dịch bệnh COVID-19

    04-12-2020 07:02:08

    Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 xuất hiện trong cộng đồng ở Campuchia, TP. Hồ Chí Minh… Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân vừa dẫn đầu đoàn công tác làm việc với Thường trực Thành ủy Châu Đốc, Thị ủy Tân Châu và Huyện ủy An Phú, Tịnh Biên, Tri Tôn về công tác ứng phó dịch bệnh COVID-19.

  • Du lịch và ẩm thực An Giang

    Du lịch và ẩm thực An Giang

    30-11-2020 06:26:45

    Để du lịch (DL) ở một địa phương phát triển, ngoài việc đầu tư cơ sở hạ tầng, đáp ứng những điều kiện cần và đủ thì một nhân tố rất quan trọng để giữ chân du khách chính là ẩm thực. DL kết hợp với những trải nghiệm văn hóa ẩm thực không chỉ mang đến cảm giác thú vị cho du khách, mà còn tạo cơ hội để địa phương phát triển kinh tế thông qua giới thiệu ẩm thực đến du khách.

  • An Giang phát triển hạ tầng du lịch

    An Giang phát triển hạ tầng du lịch

    23-11-2020 06:36:26

    Thời gian qua, với sự huy động và khai thác hiệu quả ngân sách trung ương và địa phương, các nguồn lực xã hội hóa, công tác đầu tư hệ thống hạ tầng trọng điểm phục vụ du lịch (DL) trên địa bàn tỉnh đã có chuyển biến tích cực, góp phần xây dựng hình ảnh DL An Giang là điểm đến “An toàn, thân thiện, hấp dẫn” đối với du khách trong và ngoài nước.

  • An Giang tập trung kích cầu du lịch cuối năm

    An Giang tập trung kích cầu du lịch cuối năm

    19-11-2020 05:23:47

    Với mục tiêu phục hồi ngành du lịch (DL) khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, ngành chuyên môn cũng như các doanh nghiệp (DN) kinh doanh dịch vụ DL đang nỗ lực thực hiện nhiều gói kích cầu, hướng tới phục vụ tốt nhu cầu của du khách đến An Giang trong dịp cuối năm 2020.

  • Tranh lá thốt nốt Võ Văn Tạng

    Tranh lá thốt nốt Võ Văn Tạng

    18-11-2020 04:06:04

    Trong khi đa phần người trồng cây thốt nốt chú trọng khai thác nước (lấy từ nhụy hoa) và trái thốt nốt thì nghệ nhân Võ Văn Tạng (Thoại Sơn) lại quan tâm đến lá thốt nốt. Qua góc nhìn thẩm mỹ và đôi tay khéo léo của nghệ nhân, từng tấm lá thốt nốt biến thành những bức tranh sống động, độc đáo. Đây là lý do giúp tranh lá thốt nốt Võ Văn Tạng được phân hạng sản phẩm OCOP 4 sao (Chương trình mỗi xã một sản phẩm tỉnh An Giang).

  • Tân Châu tập trung phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế trọng tâm

    Tân Châu tập trung phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế trọng tâm

    16-10-2020 06:27:06

    Để làm được điều đó, thời gian qua, TX. Tân Châu đã xây dựng kế hoạch triển khai Chiến lược phát triển du lịch (DL) Việt Nam đến năm 2030 trên địa bàn và đề ra nhiều nhiệm vụ trọng tâm để biến mục tiêu trở thành hiện thực.

  • Khởi động du lịch Tết Nguyên đán

    Khởi động du lịch Tết Nguyên đán

    05-10-2020 06:32:09

    Việc tái bùng phát các ổ dịch COVID-19 ở TP. Đà Nẵng cuối tháng 7 vừa qua đang gây tâm lý e ngại rất lớn đối với du khách. Tuy nhiên, nếu dịch bệnh tiếp tục được kiểm soát tốt, du lịch (DL) được khuyến khích theo hình thức “sống chung” với COVID-19, ngành công nghiệp không khói này vẫn có nhiều tiềm năng phát triển.

  • Châu Đốc xây dựng môi trường du lịch lành mạnh

    Châu Đốc xây dựng môi trường du lịch lành mạnh

    06-09-2020 17:03:56

    Những năm qua, ngành du lịch (DL) TP. Châu Đốc (An Giang) đã có những bước phát triển phấn khởi, thu hút trên 4 triệu lượt khách mỗi năm, tỷ trọng đóng góp vào nền kinh tế ngày càng tăng. Cũng như nhiều địa phương có tiềm năng phát triển DL, Châu Đốc luôn chú trọng xây dựng môi trường DL lành mạnh, là điểm đến an toàn, thân thiện và văn minh.

  • Châu Đốc phát triển du lịch tâm linh gắn với du lịch sinh thái

    Châu Đốc phát triển du lịch tâm linh gắn với du lịch sinh thái

    24-08-2020 10:16:18

    TP. Châu Đốc (An Giang) là trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch (DL), cửa ngõ giao thương quan trọng của tỉnh, vùng ĐBSCL với Vương quốc Campuchia và các nước Đông Nam Á. Châu Đốc có sông, núi hữu tình, cùng nhiều di tích được xếp hạng cấp quốc gia, như: miếu Bà Chúa Xứ núi Sam, lăng Thoại Ngọc Hầu, chùa Tây An, chùa Phước Điền, đình thần Châu Phú... Mỗi năm, Châu Đốc đón trên 4 triệu lượt du khách đến tham quan DL, hành hương. Để phát huy tiềm năng sẵn có, Châu Đốc vừa triển khai kế hoạch phát triển DL tâm linh gắn với DL sinh thái đến năm 2025.

  • Điện lực Châu Đốc: Chung sức đảm bảo cung ứng điện trong mùa mưa và mùa dịch

    Điện lực Châu Đốc: Chung sức đảm bảo cung ứng điện trong mùa mưa và mùa dịch

    13-08-2020 15:22:18

    Điện lực Châu Đốc hiện đang quản lý 2 địa bàn khá nổi tiếng ở tỉnh An Giang là TP. Châu Đốc và huyện An Phú với số lượng khách hàng tính đến thời điểm hiện tại là 25.604 khách hàng. TP. Châu Đốc có khu danh thắng núi Sam với nhiều lịch sử văn hóa được xếp hạng cấp quốc gia, trong đó có miếu Bà Chúa xứ núi Sam rất nổi tiếng về tâm linh.

  • Tăng cường đảm bảo an ninh trật tự tại các khu di tích lịch sử, văn hóa và du lịch

    Tăng cường đảm bảo an ninh trật tự tại các khu di tích lịch sử, văn hóa và du lịch

    20-07-2020 06:09:27

    Trên địa bàn tỉnh An Giang hiện có 86 di tích được xếp hạng gồm: 2 di tích quốc gia đặc biệt, 28 di tích cấp quốc gia, 56 di tích cấp tỉnh.