Kết quả tìm kiếm cho "Miếu Bà Chúa xứ núi Sam"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 351

  • Nghề quay heo cúng Bà

    Nghề quay heo cúng Bà

    24-01-2024 05:05:57

    Không biết từ khi nào, heo quay trở thành lễ vật thịnh soạn dâng lên Bà Chúa Xứ núi Sam, kéo theo nghề quay heo phát triển xung quanh khu vực miếu Bà (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang). Nhưng muốn tiếp cận họ, không dễ chút nào. Phần vì họ có niềm tin tâm linh riêng, phần vì khư khư giữ bí quyết gia truyền, giữ khách của mình.

  • Nâng giá trị làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc

    Nâng giá trị làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc

    23-01-2024 03:21:47

    Là sản phẩm du lịch (DL) mới của An Giang, làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp (DN) DL trong, ngoài tỉnh và tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trên truyền thông, mạng xã hội. Sau khi ra mắt làng bè sắc màu, mục tiêu tiếp theo của ngành chuyên môn là nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ du khách khi đến trải nghiệm tại đây.

  • Châu Đốc ứng dụng công nghệ thông tin, phát triển kinh tế - xã hội

    Châu Đốc ứng dụng công nghệ thông tin, phát triển kinh tế - xã hội

    06-12-2023 06:27:42

    Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) lần thứ XII (nhiệm kỳ 2020 - 2025), các cấp, ngành, chính quyền địa phương trên địa bàn thành phố đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong công tác điều hành, quản lý, thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) trên nền tảng ứng dụng công nghệ 4.0.

  • Ghé An Giang mùa lúa chín ngắm nhìn cánh đồng Tà Pạ độc đáo, đủ ô sắc màu

    Ghé An Giang mùa lúa chín ngắm nhìn cánh đồng Tà Pạ độc đáo, đủ ô sắc màu

    20-11-2023 08:39:17

    Với vẻ đẹp say đắm lòng người của đồng lúa Tà Pạ, chắc hẳn đây sẽ là điểm đến tuyệt vời trong hành trình du lịch An Giang.

  • Châu Đốc phát triển hạ tầng du lịch

    Châu Đốc phát triển hạ tầng du lịch

    07-11-2023 06:15:11

    Được thiên nhiên ưu đãi, ban tặng địa thế “Tiền tam giang, hậu thất lĩnh”, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) có nhiều danh lam thắng cảnh và di tích văn hóa, lịch sử, thuận lợi phát triển du lịch (DL). Phát huy tiềm năng, thế mạnh đó, chính quyền thành phố đã triển khai nhiều biện pháp phát triển DL.

  • An Giang phát triển du lịch tâm linh gắn với du lịch sinh thái

    An Giang phát triển du lịch tâm linh gắn với du lịch sinh thái

    30-10-2023 06:10:53

    An Giang là một trong những địa điểm du lịch (DL) hấp dẫn của ĐBSCL với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, những công trình di tích lịch sử - văn hóa lâu đời, với hệ thống công trình kiến trúc đặc sắc; nơi hội tụ tinh hoa văn hóa độc đáo của đồng bào 4 dân tộc cùng sinh sống (Kinh, Hoa, Chăm, Khmer) và nhiều tôn giáo, tín ngưỡng. Đây là điều kiện thuận lợi để tỉnh phát triển DL tâm linh gắn với DL sinh thái.

  • An Giang khai thác tiềm năng du lịch tâm linh

    An Giang khai thác tiềm năng du lịch tâm linh

    09-10-2023 06:09:09

    Những năm gần đây, các khu du lịch (DL) văn hóa tâm linh có yếu tố tín ngưỡng, tôn giáo được hình thành ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, với quy mô rất lớn, thu hút được sự quan tâm của dư luận và đông đảo quần chúng nhân dân. Việc phát triển các khu DL văn hóa tâm linh để thu hút DL, góp phần phát triển kinh tế, gìn giữ bản sắc văn hóa của địa phương là chủ trương có ý nghĩa tích cực.

  • Lăng miếu núi Sam - Điểm đến du lịch tâm linh tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương

    Lăng miếu núi Sam - Điểm đến du lịch tâm linh tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương

    10-09-2023 20:16:25

    Lăng miếu núi Sam (TP. Châu Đốc) đã được Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam và Hội đồng Thương mại và Công nghệ toàn cầu Ấn Độ công nhận danh hiệu Điểm đến du lịch (DL) tâm linh tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng nhằm ghi nhận những nỗ lực phát triển và bảo tồn những giá trị tâm linh, nét đẹp văn hóa của Việt Nam trong sự phát triển DL tâm linh bền vững.

  • Cáp treo núi Sam tổ chức nhiều hoạt động mừng Ngày Quốc khánh 2/9

    Cáp treo núi Sam tổ chức nhiều hoạt động mừng Ngày Quốc khánh 2/9 

    31-08-2023 09:32:21

    Chào mừng Quốc khánh 2/9 năm nay, Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ Cáp treo núi Sam (Cáp treo núi Sam) tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhằm đáp lại sự ủng hộ của đông đảo du khách và người dân địa phương…

  • Lăng miếu núi Sam được UNESCO công nhận điểm đến du lịch tâm linh tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương

    Lăng miếu núi Sam được UNESCO công nhận điểm đến du lịch tâm linh tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương

    30-08-2023 16:57:19

    Tại Diễn đàn giao lưu Kinh tế và Văn hóa Việt Nam - Ấn Độ, do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam phối hợp Hội đồng Thương mại & Công nghệ toàn cầu Ấn Độ (GTTC India) tổ chức tại New Delhi (Ấn Độ), Lăng miếu núi Sam được UNESCO công nhận danh hiệu “Điểm đến du lịch tâm linh tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương”.

  • Cáp treo núi Sam khuyến mãi hấp dẫn, nhân dịp lễ Quốc khánh 2-9

    Cáp treo núi Sam khuyến mãi hấp dẫn, nhân dịp lễ Quốc khánh 2-9 

    27-08-2023 10:29:00

    Đáp ứng nhu cầu du lịch tâm linh, tham quan của du khách dịp, nhân nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ Cáp treo núi Sam (Cáp treo núi Sam) tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

  • Khách Tây du lịch Việt Nam 14 lần không chán, khen giá rẻ, đồ ăn tuyệt ngon

    Khách Tây du lịch Việt Nam 14 lần không chán, khen giá rẻ, đồ ăn tuyệt ngon

    09-08-2023 14:46:01

    Trở lại Việt Nam lần thứ 14 với hành trình khám phá kéo dài một tháng, du khách người Australia thấy ấn tượng với cuộc sống sôi động ở nhiều thành phố lớn như Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM,… và ẩm thực đa dạng, thơm ngon, giá bình dân.