Kết quả tìm kiếm cho "Nét đẹp Người chiến sĩ"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 344

  • Nhạc sỹ Văn Cao - người nghệ sỹ đặc biệt đa tài của nền văn học, nghệ thuật Việt Nam

    Nhạc sỹ Văn Cao - người nghệ sỹ đặc biệt đa tài của nền văn học, nghệ thuật Việt Nam

    15-11-2023 08:50:53

    Nhạc sỹ Văn Cao (1923 - 1995) - tác giả của Quốc ca Việt Nam là một nghệ sỹ bậc thầy trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: âm nhạc, thơ ca, hội họa.

  • Enjoy cho ra mắt quà Tết 2024 cao cấp, sang trọng cho doanh nghiệp

    Enjoy cho ra mắt quà Tết 2024 cao cấp, sang trọng cho doanh nghiệp

    11-11-2023 13:35:54

    Quà Tết doanh nghiệp là những món quà có ý nghĩa và tiện ích, nhằm thể hiện lòng biết ơn và sự trân trọng đến cộng sự, nhân viên, khách hàng và đối tác cho sự đóng góp và nỗ lực của họ.

  • Bế mạc Ngày hội Văn hóa các dân tộc có số dân dưới 10 nghìn người

    Bế mạc Ngày hội Văn hóa các dân tộc có số dân dưới 10 nghìn người

    05-11-2023 19:25:55

    Sau 3 ngày tổ chức với nhiều hoạt động hấp dẫn, phong phú, chiều 5/11, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Ủy ban nhân dân tỉnh Lai Châu tổng kết bế mạc Ngày hội Văn hóa các dân tộc có số dân dưới 10 nghìn người lần thứ I và Tuần Du lịch-Văn hóa Lai Châu năm 2023.

  • Những ngôi làng đẹp nhất Việt Nam

    Những ngôi làng đẹp nhất Việt Nam

    04-11-2023 07:44:08

    Đây là những ngôi làng đẹp nhất Việt Nam, thu hút lượng khách du lịch lớn đến tham quan.

  • Địa điểm du lịch Kon Tum không thể bỏ lỡ

    Địa điểm du lịch Kon Tum không thể bỏ lỡ

    28-10-2023 09:35:48

    Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đầy mê hoặc cùng nhiều điểm tham quan đậm nét văn hóa các dân tộc, Kon Tum là một điểm đến đem lại cho du khách nhiều cảm xúc.

  • Tọa đàm giới thiệu cuốn sách 'Việt Nam - Quê hương thứ hai của tôi' tại Hy Lạp

    Tọa đàm giới thiệu cuốn sách 'Việt Nam - Quê hương thứ hai của tôi' tại Hy Lạp

    18-10-2023 09:59:01

    Sáng 17/10, tại Hy Lạp, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật đã phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Hy Lạp tổ chức Tọa đàm giới thiệu cuốn sách “Việt Nam - Quê hương thứ hai của tôi” của Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Việt Nam Kostas Sarantidis - Nguyễn Văn Lập.

  • Công an xã Tà Đảnh đảm bảo an ninh trật tự

    Công an xã Tà Đảnh đảm bảo an ninh trật tự

    06-10-2023 06:44:02

    “Xác định hiệu quả của phong trào quần chúng tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc là chìa khóa quan trọng, then chốt của công tác đảm bảo an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Đây là cơ sở để bảo đảm sự bình yên cho Nhân dân, an tâm, an toàn từ góc phố đến khu dân cư, làng, xã. Trong đó, hiệu quả hoạt động của các mô hình quần chúng mà đặc biệt là mô hình “2 An” là thước đo rõ nét nhất…” – thiếu tá Lê Văn Việt, Trưởng Công an xã Tà Đảnh (huyện Tri Tôn) nhấn mạnh.

  • Hành trình tìm đến “4 không”

    Hành trình tìm đến “4 không”

    29-09-2023 06:51:34

    Đó là hành trình thực hiện đồng bộ 4 trụ cột trong phòng, chống tham nhũng, như Đảng đã đề ra: Phòng, chống tham nhũng là chống “giặc nội xâm”, là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, vừa cấp bách, vừa khó khăn, phức tạp và lâu dài. Phải tiến hành kiên quyết, kiên trì, liên tục, “không ngừng”, “không nghỉ” ở tất cả cấp, ngành, lĩnh vực; phải xây dựng cho được cơ chế để “không thể tham nhũng”, “không dám tham nhũng”, “không cần tham nhũng”, “không muốn tham nhũng”.

  • Về Thới Sơn dự lễ giỗ Phật thầy!

    Về Thới Sơn dự lễ giỗ Phật thầy!

    27-09-2023 05:24:29

    Những ngày này, hàng chục ngàn du khách trong, ngoài tỉnh An Giang nô nức về chùa Phật Thới Sơn (phường Thới Sơn, TX. Tịnh Biên) để dự lễ giỗ lần thứ 167 của Phật thầy Tây An Đoàn Minh Huyên. Bên cạnh giá trị tín ngưỡng, lễ giỗ còn cho thấy được tính nhân văn, tinh thần đoàn kết của người miền Tây từ thuở khai hoang, lập ấp.

  • Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    26-09-2023 19:21:21

    Chiều 25/9, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Bulgaria, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã thăm và có bài phát biểu quan trọng trước các nhà ngoại giao, các học giả, giáo sư, giảng viên và sinh viên Đại học Kinh tế quốc tế và quốc gia Sofia, ngôi trường kinh tế bậc cao nổi tiếng có chiều dài lịch sử một thế kỷ, về tình hình thế giới, khu vực hiện nay và quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam và Bulgaria.

  • Những nữ tướng thời Hai Bà Trưng trên đất Vua Hùng

    Những nữ tướng thời Hai Bà Trưng trên đất Vua Hùng

    26-09-2023 16:00:38

    Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng nổ ra vào tháng 3 năm 40 là cuộc khởi nghĩa đầu tiên của nhân dân Âu Lạc chống lại thế lực phong kiến phương Bắc. Hưởng ứng lời hiệu triệu của Hai Bà Trưng, có rất nhiều nữ tướng trên quê hương Đất Tổ đã tham gia chiến đấu, trong đó có ba nữ tướng hiện vẫn được nhân dân một số địa phương thuộc thành phố Việt Trì tưởng nhớ, lập đền thờ, là di tích lịch sử văn hóa biểu tượng cho lòng yêu nước, chống giặc ngoại xâm của người dân Đất Việt.

  • Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    22-09-2023 08:27:27

    Chiều tối 21/9 theo giờ địa phương, Chủ tịch Quốc hội, Giáo sư, Tiến sĩ Vương Đình Huệ có bài phát biểu chính sách quan trọng tại Học viện Ngoại giao Bangladesh, trong đó thông điệp đặc biệt nhấn mạnh: “Giữa biến đổi của thời cuộc và thăng trầm của lịch sử, sự phát triển mạnh mẽ của quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác tốt đẹp Việt Nam-Bangladesh là hằng số bất biến”.