Kết quả tìm kiếm cho "Nét giống nhau"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 593

  • Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    20-03-2024 06:13:39

    Một buổi sáng, quán cà-phê ven đường ở ấp Vĩnh Hạ (xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) rộn ràng tiếng cười nói của nhóm phụ nữ dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Buổi gặp mặt tưởng chừng “vô thưởng vô phạt”, nhưng lại mở đầu cho những tương trợ về sau.

  • Traveloka bật mí kinh nghiệm du lịch làng nổi Tân Lập

    Traveloka bật mí kinh nghiệm du lịch làng nổi Tân Lập

    16-03-2024 18:33:36

    Khu du lịch làng nổi Tân Lập là địa điểm du lịch đang rất hot và cực kỳ tiện lợi để di chuyển nhanh chóng với TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn thuộc team đam mê khám phá và mê du lịch, thì Traveloka sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm du lịch địa điểm này.

  • Nét quyến rũ đầy quyền lực từ trang phục tuxedo truyền thống của Dolce & Gabbana

    Nét quyến rũ đầy quyền lực từ trang phục tuxedo truyền thống của Dolce & Gabbana

    16-03-2024 10:20:48

    Dolce & Gabbana đã lấy cảm hứng từ kiểu dáng tuxedo truyền thống pha trộn vào đó các chi tiết mềm mại, quyến rũ hơn tạo nên những bộ trang phục đại diện cho người phụ nữ mạnh mẽ.

  • Bữa cơm gia đình

    Bữa cơm gia đình

    16-03-2024 09:10:49

    Mùa hạ mưa nhiều như trút nước, có đợt mưa dầm kéo dài mấy ngày liền. Những sợi mưa giăng mành, thi nhau rơi xuống đất. Chúng nhảy múa, tung bọt trắng xóa khắp cả không gian trên mặt đất. Tôi liếc chiếc đồng hồ treo tường, kim ngắn đã chỉ đến số 5 rồi mà mưa vẫn không ngớt. Ngồi trong phòng làm việc nhìn ra ngoài chờ mưa ngớt để về. Ngồi ngắm mưa rơi qua ô cửa tiếng mưa rơi rả rích, đều đều khiến tôi lại nhớ về quá khứ từ thời thơ ấu. Kỷ niệm xưa lại thoáng hiện lên trước mắt.

  • Manh mối về thời điểm con người bắt đầu mặc quần áo được hé lộ nhờ… chấy rận

    Manh mối về thời điểm con người bắt đầu mặc quần áo được hé lộ nhờ… chấy rận

    16-03-2024 08:34:55

    Các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một vài manh mối bất ngờ từ chấy rận, đưa ra bằng chứng gián tiếp về thời điểm con người bắt đầu mặc quần áo sau khi tiến hóa từ tổ tiên giống vượn.

  • Chuyến công tác của Thủ tướng lan tỏa hình ảnh một Việt Nam chân thành, mạnh mẽ

    Chuyến công tác của Thủ tướng lan tỏa hình ảnh một Việt Nam chân thành, mạnh mẽ

    12-03-2024 20:19:12

    Trong chuyến công tác đến Australia và New Zealand, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có hơn 50 hoạt động, để lại dấu ấn đậm nét và lan tỏa hình ảnh của một Việt Nam chân thành và mạnh mẽ.

  • Khoảnh khắc khó quên ở miền đất Châu Đốc

    Khoảnh khắc khó quên ở miền đất Châu Đốc

    13-03-2024 08:37:52

    Đến phường Núi Sam (TP. Châu Đốc) về đêm, du khách sẽ có những khoảnh khắc khó quên khi miếu Bà Chúa Xứ núi Sam rực rỡ ánh đèn, tựa như đóa sen nở giữa màn đêm. Đến đây, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp độc đáo từ ngôi miếu này.

  • Về cù lao Ông Chưởng, thưởng thức trà kim ngân hoa

    Về cù lao Ông Chưởng, thưởng thức trà kim ngân hoa

    11-03-2024 18:58:17

    Cuối tuần, theo lời mời của một người bạn, tôi đến khu vườn kim ngân hoa bên dòng sông Tiền nơi cù lao Ông Chưởng, huyện Chợ Mới, An Giang thư giãn và để thưởng thức trà kim ngân hoa.

  • Họa tiết hoa lá là nét chấm phá thú vị cho trang phục ngày xuân

    Họa tiết hoa lá là nét chấm phá thú vị cho trang phục ngày xuân 

    10-03-2024 20:08:04

    Mùa xuân giống như bữa tiệc của ‘mẹ thiên nhiên’ với những bông hoa rực rỡ nở rộ. Từ những bông cúc nhẹ nhàng đến hoa lan tinh khôi... họa tiết hoa lá luôn có một vị trí đặc biệt trong tủ đồ của mọi cô gái.

  • Thức tỉnh lúc nửa đêm

    Thức tỉnh lúc nửa đêm

    10-03-2024 08:41:22

    Tỉnh dậy với cái trán mướt mát mồ hôi, hắn đạp tung tấm mền mỏng đắp ngang bụng ra. Tiếng rè rè quen thuộc từ chiếc máy lạnh second hand đã tắt lịm từ lúc nào. Căn phòng hơn chục mét vuông như thu nhỏ lại, nóng như cái lò bát quái. Không khí trong phòng không giãn ra theo cái nóng, mà quánh lại đến khó thở.

  • Ngày Thơ Việt Nam 2024: Tới thăm 'di sản thơ ca' của các dân tộc Việt Nam

    Ngày Thơ Việt Nam 2024: Tới thăm 'di sản thơ ca' của các dân tộc Việt Nam

    23-02-2024 19:02:41

    Nhà Ký ức - nơi trưng bày các hiện vật đặc biệt của các nhà thơ tên tuổi qua nhiều thời kỳ của văn học Việt Nam, do Bảo tàng Văn học Việt Nam cung cấp, tiếp tục là điểm nhấn của Ngày thơ Việt Nam năm nay.

  • Sức hút của thể thao truyền thống

    Sức hút của thể thao truyền thống

    26-02-2024 07:18:45

    Trong không khí vui tươi, phấn khởi của năm mới, người dân trên địa bàn tỉnh An Giang hòa mình vào các môn thể thao truyền thống, như: Đẩy gậy, cờ tướng, cờ người, kéo co... Đây là hoạt động không chỉ mang đậm nét bản sắc văn hóa và tinh thần đoàn kết dân tộc, mà còn góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho Nhân dân dịp Tết đến, Xuân về.