Kết quả tìm kiếm cho "Ngành thuế An Giang"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1877

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Xây dựng Tòa án điện tử với tinh thần '5 đẩy mạnh'

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Xây dựng Tòa án điện tử với tinh thần '5 đẩy mạnh'

    16-06-2024 19:30:31

    Chiều 16/6, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số đã dự Hội nghị giới thiệu mô hình chuyển đổi số thành công cấp bộ, ngành của ngành Tòa án Nhân dân.

  • Đối thoại giải quyết khiếu nại lần 2 của công dân TP. Long Xuyên

    Đối thoại giải quyết khiếu nại lần 2 của công dân TP. Long Xuyên

    13-06-2024 07:24:44

    Trong Dự án mở rộng nâng cấp đô thị Việt Nam – Tiểu dự án TP. Long Xuyên, có các hợp phần thi công, cải tạo kè rạch Long Xuyên (2,3km), rạch Cái Sơn (1,8km), Ông Mạnh (1,4km), Bà Bầu (1km). Sự ủng hộ, đồng tình của tất cả hộ dân liên quan sẽ góp phần rất lớn giúp dự án có thể hoàn thành, sớm đưa vào sử dụng.

  • Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì tháo gỡ “điểm nghẽn” trong thực hiện Đề án 06

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì tháo gỡ “điểm nghẽn” trong thực hiện Đề án 06

    10-06-2024 15:09:40

    Sáng 10/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 1 năm thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ việc tháo gỡ khó khăn “điểm nghẽn” trong triển khai thực hiện Đề án 06 và đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ phát triển thương mại điện tử, nâng cao hiệu quả công tác chống thất thu thuế theo Chỉ thị 18/CT-TTg. Cùng dự có 2 Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái và Trần Lưu Quang. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy chủ trì tại điểm cầu An Giang.

  • "Phấn đấu tăng trưởng đạt cận trên, lạm phát ở cận dưới so với mục tiêu"

    "Phấn đấu tăng trưởng đạt cận trên, lạm phát ở cận dưới so với mục tiêu"

    08-06-2024 14:41:46

    Thủ tướng quán triệt tinh thần chủ động tấn công, phòng ngự từ sớm, từ xa, từ nơi xuất phát, từ cơ sở; không cầu toàn, không nóng vội; không điều hành nóng vội, giật cục mà phải linh hoạt, hiệu quả.

  • Sử dụng tài khoản định danh điện tử (VNeID), để đăng nhập, xác thực thông tin người nộp thuế trên ứng dụng eTax Mobile

    Sử dụng tài khoản định danh điện tử (VNeID), để đăng nhập, xác thực thông tin người nộp thuế trên ứng dụng eTax Mobile

    07-06-2024 16:31:38

    Tài khoản định danh VNeID là gì? Đó là ứng dụng trên thiết bị di động cá nhân, do Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư của Bộ Công an phát triển, nhằm thay thế cho giấy tờ truyền thống và cung cấp các tiện ích phục vụ cho công dân số, chính phủ số và xã hội số.

  • Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    07-06-2024 06:34:41

    Bồi thường Nhà nước là việc Nhà nước chịu trách nhiệm bồi thường cho cá nhân, tổ chức bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về tinh thần do lỗi của người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án. Tuy nhiên, chẳng ai mong muốn hoạt động này diễn ra trong thực tế.

  • Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    02-06-2024 08:49:09

    Nhiều địa phương đã xác định và có những quyết sách cho việc ứng dụng khoa học và công nghệ (KH và CN) trong phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Tuy nhiên, để KH và CN trở thành động lực, các tỉnh, thành phố cần tiếp tục hoàn thiện các cơ chế, chính sách nhằm phát triển thị trường KH và CN đồng bộ, hiệu quả, hiện đại; thúc đẩy đổi mới sáng tạo; nâng cao năng lực hấp thụ, làm chủ và đổi mới công nghệ của doanh nghiệp...

  • Ban Pháp chế HĐND huyện Tri Tôn giám sát ngành thuế

    Ban Pháp chế HĐND huyện Tri Tôn giám sát ngành thuế

    31-05-2024 20:17:50

    Chiều 31/5, Ban Pháp chế HĐND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tổ chức giám sát Chi cục Thuế khu vực Tịnh Biên - Tri Tôn về tình hình chấp hành pháp luật thuế trên địa bàn huyện Tri Tôn năm 2023 và quý I/2024. Phó Chủ tịch HĐND huyện Tri Tôn Men Sây Ma cùng tham gia giám sát.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Trả lời phản ánh của ông Huỳnh Thanh Trà

    Trả lời phản ánh của ông Huỳnh Thanh Trà

    30-05-2024 06:31:22

    Bức xúc cho rằng UBND phường tổ chức hòa giải tranh chấp đất đai thuộc đất công do Nhà nước quản lý là sai quy định của pháp luật, vợ chồng ông Huỳnh Thanh Trà, bà Nguyễn Thị Sĩ (ngụ khóm Đông An 6, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) gửi đơn khiếu nại đến các cơ quan chức năng nhờ can thiệp.

  • Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    30-05-2024 06:06:19

    Đầu năm đến nay, nhiều doanh nghiệp (DN) có đông công nhân lao động trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp tục tăng cường tuyển dụng, nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng nhà xưởng và các đơn hàng tăng trở lại. Nghịch lý là nhu cầu tìm việc của người lao động (NLĐ) khá lớn, nhiều DN đăng tin tìm kiếm lao động nhưng vẫn không đủ, số lượng tuyển được thực tế vẫn khiêm tốn.

  • Đề nghị đấu giá viên không qua tuổi 70

    Đề nghị đấu giá viên không qua tuổi 70

    29-05-2024 06:42:35

    Đó là một trong nhiều ý kiến của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang đóng góp dự thảo luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đấu giá tài sản năm 2016, trình kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV xem xét, quyết định.