Kết quả tìm kiếm cho "Ngày hội An toàn giao thông khu vực ĐBSCL năm 2019"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 153

  • Khẳng định vai trò đại diện ý chí, nguyện vọng nhân dân

    Khẳng định vai trò đại diện ý chí, nguyện vọng nhân dân

    23-02-2022 06:08:07

    Với trọng trách trước Đảng, cử tri và nhân dân, cùng với sự nỗ lực, phấn đấu của các đại biểu, HĐND tỉnh An Giang ngày càng thực hiện tốt nhiệm vụ, quyền hạn của mình, xứng đáng với vai trò được giao.

  • Bất động sản Nam Miền Tây và hành trình “thăng hạng” trong năm 2021

    Bất động sản Nam Miền Tây và hành trình “thăng hạng” trong năm 2021

    29-01-2022 06:00:01

    Năm 2021, dịch COVID-19 bùng phát đã khiến thị trường bất động sản (BĐS) và không ít doanh nghiệp phải “ngủ đông” trong thời gian dài ngừng hoạt động. Thế nhưng, với tiềm lực của mình, Bất động sản Nam Miền Tâyđã biến khó khăn trở thành “cú hích”, liên tục đạt được nhiều giải thưởng danh giá.

  • Giải pháp thích ứng biến đổi khí hậu vùng ĐBSCL

    Giải pháp thích ứng biến đổi khí hậu vùng ĐBSCL

    08-12-2021 06:14:07

    Tình hình sạt lở đất, thiếu nước ngọt trong sản xuất, sinh hoạt... do biến đổi khí hậu (BĐKH) đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến các tỉnh ĐBSCL, trong đó có An Giang. Cử tri đề nghị Trung ương có chủ trương, giải pháp, kế hoạch dài hạn để khắc phục kịp thời. Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã có ý kiến trả lời cử tri.

  • Bối cảnh đặc biệt cần tầm nhìn, hành động, giải pháp đặc biệt, tất cả vì ấm no và hạnh phúc của nhân dân

    Bối cảnh đặc biệt cần tầm nhìn, hành động, giải pháp đặc biệt, tất cả vì ấm no và hạnh phúc của nhân dân

    06-12-2021 19:11:06

    Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh việc thích ứng và phát triển của mỗi quốc gia dưới tác động của đại dịch COVID-19 trong kỷ nguyên số và toàn cầu hóa hiện nay là vấn đề lớn, vừa cấp bách, vừa lâu dài...

  • An Giang vượt khó phát triển kinh tế - xã hội thời dịch bệnh

    An Giang vượt khó phát triển kinh tế - xã hội thời dịch bệnh

    24-08-2021 06:04:39

    Những tháng đầu năm 2021, tác động của dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng lớn đến kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh An Giang. Với sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Chính phủ, sự tập trung lãnh đạo của Tỉnh ủy, giám sát của HĐND, điều hành của UBND tỉnh và sự nỗ lực của doanh nghiệp, người dân, tình hình KTXH của tỉnh vẫn đạt tăng trưởng 5,79%; khu vực nông - lâm - thủy sản tăng 5,69%; tổng thu ngân sách từ kinh tế đạt 73,3% dự toán do HĐND tỉnh giao.

  • Bất động sản An Giang sẽ sớm phục hồi sau khi COVID-19 được kiểm soát

    Bất động sản An Giang sẽ sớm phục hồi sau khi COVID-19 được kiểm soát

    14-08-2021 06:58:48

    Với những tín hiệu tích cực của nền kinh tế trong 6 tháng đầu năm 2021, thị trường bất động sản tại An Giang được dự báo có nhiều cơ hội phục hồi mạnh mẽ sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát...

  • “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ cuối: “Khó vạn lần…”

    “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ cuối: “Khó vạn lần…”

    03-07-2021 09:28:00

    Đúng như câu ca dao “Dễ trăm lần không dân cũng chịu/ Khó vạn lần dân liệu cũng xong”, mọi sự giúp sức, hỗ trợ của người dân mang lại giá trị rất quý giá cho xã hội. Câu chuyện về những người vá đường từ thiện trong tỉnh An Giang là một minh chứng điển hình.

  • An Giang tập trung đầu tư, tạo động lực phát triển ngành du lịch

    An Giang tập trung đầu tư, tạo động lực phát triển ngành du lịch

    21-06-2021 04:55:17

    Thực hiện Chương trình hành động số 59 về phát triển hạ tầng du lịch (DL) giai đoạn 2016-2020, được sự quan tâm của cả hệ thống chính trị, DL An Giang đã đạt được một số thành tựu nhất định.

  • An Giang đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng - Kỳ 1: Nhiều kết quả nổi bật

    An Giang đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng - Kỳ 1: Nhiều kết quả nổi bật

    14-06-2021 10:00:00

    An Giang là tỉnh miền biên giới Tây Nam, khu vực ĐBSCL, có đường biên giới dài gần 100km, giáp với tỉnh Tà-keo và Kandal (Campuchia). Toàn tỉnh có 11 huyện, thị xã, thành phố, 156 xã, phường, thị trấn. Tỉnh có 16 Đảng bộ trực thuộc, 800 tổ chức cơ sở Đảng với 65.119 đảng viên (chiếm 3,42% dân số). Thời gian qua, một trong những nhiệm vụ được đặt lên hàng đầu là phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực. Đảng bộ tỉnh đã phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng, đổi mới cách làm trong công tác phòng, chống tham nhũng, nhất là các biện pháp phòng ngừa tham nhũng được đẩy lên một tầm cao mới. Cùng với tăng cường công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị và phòng, chống tham nhũng, vừa có tác dụng giáo dục, răn đe, ngăn chặn, vừa là căn cứ để phát hiện và xử lý các sai phạm. Đồng thời, đúc kết thực tiễn từ bài học “Lấy dân làm gốc”, từ đó nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

  • Thể thao trong vùng đồng bào dân tộc ở An Giang

    Thể thao trong vùng đồng bào dân tộc ở An Giang

    10-06-2021 04:57:59

    Những năm qua, phong trào thể thao dành cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) đã được ngành chuyên môn và các địa phương trong tỉnh An Giang quan tâm phát triển. Từ đó, góp phần làm phong phú đời sống thể chất, tinh thần cho cộng đồng các DTTS, tạo nên sự đoàn kết, gắn bó, cùng chung tay xây dựng quê hương An Giang ngày càng khởi sắc.

  • Bất động sản An Giang có đang “sốt” ảo?

    Bất động sản An Giang có đang “sốt” ảo?

    31-05-2021 05:54:24

    Chỉ trong vòng 2 năm, giá đất tại An Giang tăng lên gấp đôi, thậm chí gấp 3-4 lần, đặc biệt tăng nhanh ở đô thị trung tâm TP. Long Xuyên. Thực tế, việc tăng giá bất động sản là phù hợp với xu hướng thị trường nhưng có những khu vực, giá đất có dấu hiệu tăng “ảo” do sự thao túng của các nhà đầu cơ, “cò” đất.

  • Tạo sự thống nhất và đồng thuận phát triển kinh tế - xã hội

    Tạo sự thống nhất và đồng thuận phát triển kinh tế - xã hội

    13-05-2021 06:16:10

    Quán triệt và thực hiện Quyết định số 221-QĐ/TW của Ban Bí thư (khóa X) về ban hành “Quy chế phối hợp giữa ban tuyên giáo các cấp với cơ quan quản lý nhà nước cùng cấp trong việc triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), giải quyết các vấn đề bức xúc của nhân dân”, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang đã xây dựng và ký kết chương trình phối hợp với UBND, UBMTTQVN tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội trong việc triển khai hiệu quả kế hoạch phát triển KTXH, giải quyết các vấn đề bức xúc trong nhân dân.