Kết quả tìm kiếm cho "Ngôi nhà hạnh phúc"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3991

  • “Việc gì có lợi cho dân thì làm”

    “Việc gì có lợi cho dân thì làm”

    06-06-2024 06:13:55

    Đó là chia sẻ của anh Nguyễn Minh Nhật (ngụ ấp Chơn Cô, xã An Cư, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Mặc dù kinh tế còn nhiều khó khăn, công việc không ổn định, nhưng qua các mối quan hệ của bản thân, anh đã vận động nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer trên địa bàn xã.

  • Ngôi sao sáng nhất của Real Madrid

    Ngôi sao sáng nhất của Real Madrid

    05-06-2024 08:34:25

    Chỉ 48 giờ sau khi giành chiến thắng ở trận chung kết Champions League, Real Madrid chính thức có được chữ ký của tân binh Kylian Mbappé - một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá đương đại

  • Carlo Ancelotti: Tiến sĩ nông dân và 'bố già' Cúp C1

    Carlo Ancelotti: Tiến sĩ nông dân và 'bố già' Cúp C1

    04-06-2024 19:45:40

    Carlo Ancelotti nhận bằng Tiến sĩ danh dự ở Đại học Parma mùa thu năm ngoái và giờ cùng Real Madrid vô địch Cúp C1. Ông luôn tự hào gốc nông dân và duy trì thành công trong hơn 2 thập kỷ.

  • Tạo điểm nhấn thu hút du lịch vùng Bảy Núi

    Tạo điểm nhấn thu hút du lịch vùng Bảy Núi

    05-06-2024 06:31:16

    An Giang được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho địa hình độc đáo, vừa có núi, vừa có sông cùng những cánh rừng bát ngát. Trong đó, dãy Thất Sơn hùng vĩ với nhiều giai thoại nổi tiếng luôn thu hút đông du khách, đang được xây dựng thêm những công trình tạo điểm nhấn ấn tượng.

  • Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    04-06-2024 08:57:15

    Bản Sưng là một điểm đến được yêu thích nhờ giữ được vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ của phong cảnh và nhiều phong tục tập quán truyền thống ấn tượng.

  • Bộ TT&TT phát hành tem bưu chính kể chuyện ‘Cây tre trăm đốt’

    Bộ TT&TT phát hành tem bưu chính kể chuyện ‘Cây tre trăm đốt’

    02-06-2024 08:48:21

    Bộ TT&TT vừa phát hành bộ tem bưu chính ‘Truyện cổ tích Cây tre trăm đốt’. Qua 4 mẫu tem tràn lề và 1 blốc, họa sĩ thiết kế đã khái quát nội dung cơ bản của một trong những câu chuyện tiêu biểu trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Trao Giải thưởng Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam cho 47 công trình xuất sắc

    Trao Giải thưởng Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam cho 47 công trình xuất sắc

    31-05-2024 08:45:34

    Hàng nghìn công trình khoa học được trao giải đã có đóng góp lớn vào sự nghiệp xây dựng đất nước và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, đem lại cuộc sống phồn vinh, hạnh phúc cho nhân dân.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Đến Kinh Bắc, chiêm ngưỡng ngôi cổ tự nổi tiếng, ngắm bảo vật quốc gia

    Đến Kinh Bắc, chiêm ngưỡng ngôi cổ tự nổi tiếng, ngắm bảo vật quốc gia 

    30-05-2024 16:03:39

    Là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất vùng Kinh Bắc, chùa Phật Tích mang trong mình vẻ đẹp thâm nghiêm, nhuộm màu thời gian cùng nhiều giá trị văn hóa, lịch sử từ thời nhà Lý.

  • Real Madrid nhắm Cúp C1 thứ 15: Bí quyết đặc biệt của Ancelotti

    Real Madrid nhắm Cúp C1 thứ 15: Bí quyết đặc biệt của Ancelotti

    29-05-2024 19:38:32

    Carlo Ancelotti có sự chuẩn bị cho trận chung kết Cúp C1, Real Madrid vs Dortmund một cách thoải mái, tận hưởng, không suy nghĩ và thực đơn thú vị.

  • An Giang tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng

    An Giang tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng

    29-05-2024 06:33:07

    Thời quan qua, phong trào thi đua khen thưởng ở An Giang sôi nổi trên các lĩnh vực y tế, giáo dục, văn hóa, thể thao, bảo đảm an sinh xã hội. Để phong trào thi đua không nặng về hình thức, đi vào thực chất, gắn liền với thực tiễn địa phương, đòi hỏi cần đổi mới nhằm tạo động lực, khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp.