Kết quả tìm kiếm cho "Nguyên Phó Chủ tịch UBND thị xã Giá Rai"

Kết quả 301 - 312 trong khoảng 367

  • Châu Thành - vùng ven đột phá phát triển

    Châu Thành - vùng ven đột phá phát triển

    23-01-2020 00:45:01

    Với sự nỗ lực và quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị và nhân dân, kinh tế-xã hội (KT-XH) năm 2019 của huyện Châu Thành (An Giang) tiếp tục phát triển khá và ổn định. Đi đôi với quy hoạch phát triển KT-XH là kiện toàn hệ thống chính trị, Đảng bộ huyện Châu Thành tập trung xây dựng, củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng. Những kết quả đạt được sẽ tạo động lực để huyện thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020…

  • Xuân mới trên quê hương Bác Tôn

    Xuân mới trên quê hương Bác Tôn

    22-01-2020 04:11:35

    Nằm giữa dòng sông Hậu hiền hòa, thanh bình, xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên, An Giang) - quê hương của cố Chủ tịch Tôn Đức Thắng kính yêu đang đổi thay từng ngày, với những ngôi nhà khang trang, những con đường trải nhựa, láng bê-tông rộng rãi, sạch đẹp, nhiều vùng chuyên canh cây trồng có giá trị kinh tế cao...

  • Đột phá mới cho nông nghiệp

    Đột phá mới cho nông nghiệp

    22-01-2020 04:21:32

    Bằng việc tổ chức lại sản xuất, tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo chuỗi giá trị, đẩy mạnh nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp An Giang đã có bước chuyển mình đáng kể. Với sự quyết tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự quan tâm chỉ đạo quyết liệt của các sở, ngành, địa phương, sự đồng hành của các doanh nghiệp và đồng lòng của người dân, nông nghiệp An Giang được kỳ vọng sẽ có những đột phá mới từ năm 2020.

  • Nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp huyện và sở, ngành

    Nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp huyện và sở, ngành

    30-12-2019 07:42:29

    UBND tỉnh vừa tổ chức hội thảo tham vấn ý kiến các sở, ngành và địa phương để hoàn thiện bộ chỉ số năng lực cạnh tranh cấp huyện và sở, ngành (District and department competitiveness index - DDCI) để chuẩn bị triển khai. DDCI dựa trên quan điểm nền tảng là doanh nghiệp kỳ vọng như thế nào đối với chính quyền (cụ thể là chính quyền cấp huyện và sở, ngành) hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng quản lý và điều hành kinh tế cấp tỉnh và huyện.

  • Giúp đỡ người lầm lỗi hoàn lương

    Giúp đỡ người lầm lỗi hoàn lương

    13-12-2019 07:47:38

    Giúp đỡ người chấp hành xong án phạt tù tái hòa nhập cộng đồng là hoạt động thể hiện tính nhân văn sâu sắc, không chỉ giúp họ trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội, mà còn để người cùng cảnh ngộ khác soi rọi, phấn đấu vươn lên.

  • Doanh nghiệp đặt lợi ích người lao động lên hàng đầu

    Doanh nghiệp đặt lợi ích người lao động lên hàng đầu

    06-12-2019 07:30:05

    Lấy người lao động (NLĐ) làm trung tâm, động lực phát triển; đáp ứng tốt nhất các tiêu chí về sử dụng và đãi ngộ NLĐ về thu nhập, đào tạo, các phúc lợi xã hội và hoạt động bồi dưỡng thể chất, tinh thần… Đó là một trong những việc làm thiết thực của doanh nghiệp (DN) nhằm đảm bảo cho NLĐ một môi trường làm việc hiệu quả, phát huy cao nhất năng lực, sở trường và nhiệt huyết của NLĐ.

  • Các địa phương phát triển chuỗi liên kết, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

    Các địa phương phát triển chuỗi liên kết, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

    28-11-2019 19:31:51

    Hiện nay, liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ nông sản có vai trò rất quan trọng trong phát triển nông nghiệp, giúp nâng cao lợi ích của các tác nhân tham gia chuỗi giá trị, đặc biệt là đối với nông dân.

  • Giá trị khoa học của Khu di tích Óc Eo - Ba Thê, Nền Chùa qua công tác khai quật và nghiên cứu

    Giá trị khoa học của Khu di tích Óc Eo - Ba Thê, Nền Chùa qua công tác khai quật và nghiên cứu

    27-11-2019 07:33:01

    Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam phối hợp UBND tỉnh An Giang vừa tổ chức Hội thảo khoa học cấp quốc gia “Khu di tích Óc Eo - Ba Thê, Nền Chùa: khai quật, nghiên cứu, bảo tồn và phát huy giá trị”.

  • Đại đoàn kết để chăm lo cho dân tốt hơn

    Đại đoàn kết để chăm lo cho dân tốt hơn

    18-11-2019 08:12:02

    Những ngày này, ở các địa bàn dân cư đều rộn ràng không khí “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc”, chào mừng ngày truyền thống MTTQVN (18-11). Ngày hội là nơi hội tụ của đông đảo các tầng lớp nhân dân, nơi hội tụ ý Đảng với lòng dân. Người dân có dịp gặp gỡ, giao lưu, tham gia các hoạt động văn hóa-văn nghệ và cùng với đó là hoạt động ý nghĩa như: trao nhà Đại đoàn kết, tặng quà hộ nghèo, hộ chính sách...

  • An Giang - tín đồ Phật giáo Hòa Hảo giữ gìn trật tự an toàn giao thông

    An Giang - tín đồ Phật giáo Hòa Hảo giữ gìn trật tự an toàn giao thông

    13-11-2019 08:50:19

    Song hành với những mô hình từ thiện – xã hội vì cộng đồng, mỗi năm đồng bào tín đồ Phật giáo Hòa Hảo có thêm những mô hình mới do Giáo hội phát động. Nổi bật trong số đó là mô hình phối hợp giữa Công an huyện Phú Tân và Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo về vận động tín đồ tự giác tham gia công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, không lấn chiếm hành lang lộ giới, đắp đất bảo vệ 2m lề đường, nơi khu vực cư trú. Mô hình triển khai từ tháng 10 – 2017 và nhân rộng trên toàn huyện Phú Tân đến nay vẫn duy trì hiệu quả.

  • Dấu ấn Mekong Connect 2019

    Dấu ấn Mekong Connect 2019

    12-11-2019 08:37:05

    Mekong Connect được xem là diễn đàn kinh tế lớn nhất khu vực ĐBSCL. Tại Diễn đàn Mekong Connect 2019, liên kết và hội nhập là 2 chủ đề xuyên suốt, cũng chính là những “từ khóa” được kỳ vọng giúp vùng đất “Chín Rồng” cất cánh.

  • Trân trọng đóng góp của doanh nghiệp

    Trân trọng đóng góp của doanh nghiệp

    11-10-2019 07:39:47

    Buổi họp mặt doanh nhân An Giang năm nay diễn ra trang trọng, ấm cúng. Đây là dịp để cộng đồng doanh nhân trên địa bàn tỉnh gặp gỡ, thắt chặt tình đoàn kết cũng như mở ra thêm cơ hội hợp tác kinh doanh; chia sẻ cởi mở với lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương.