Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Hữu Kim Sơn"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 672

  • Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    19-11-2023 20:00:42

    Nhà giáo vốn là công việc cao quý, song khó khăn, thách thức còn rất nhiều. Trước yêu cầu đổi mới, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn tin tưởng, mong muốn toàn thể đội ngũ nhà giáo sẽ nỗ lực hơn nữa; tiếp tục thể hiện sự sáng tạo để hoàn thành được sứ mệnh, trọng trách vinh quang của ngành.

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    17-11-2023 08:52:30

    Nhân dịp 20/11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết: “Để thu hút được đội ngũ trẻ, giỏi gắn bó với nghề giáo có nhiều yếu tố. Tôi nghĩ khi tham gia hoạt động nghề nghiệp, nhà giáo được phát triển bản thân, được khẳng định mình, có đời sống tốt, phát huy được năng lực… khi đó sẽ thu hút được nhiều hơn những người có năng lực, trình độ”.

  • TX. Tân Châu phát triển sản phẩm OCOP

    TX. Tân Châu phát triển sản phẩm OCOP

    16-11-2023 05:13:36

    Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã mang lại hiệu quả tích cực, phát triển sản phẩm đặc trưng, truyền thống của địa phương theo đúng quy chuẩn, tăng khả năng cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Để chương trình ngày càng có sức hút, chính quyền địa phương, các ngành, đoàn thể TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đã triển khai giải pháp hỗ trợ, thúc đẩy đối với các chủ thể, sản phẩm OCOP sau khi được đánh giá, phân hạng còn hạn chế.

  • 2 hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    2 hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    16-11-2023 05:30:39

    Họ vốn là những lao động bình dân, có việc làm chăm lo đời sống bản thân và gia đình hàng ngày. Thế nhưng, đến khi đối mặt với những căn bệnh nặng, nan y kéo dài, các gia đình vừa mất đi nguồn lao động, vừa tốn kém chi phí điều trị. Trong cảnh túng quẫn, họ rất cần sự sẻ chia, giúp đỡ từ những tấm lòng nhân ái.

  • Phát triển phong trào điền kinh trong học sinh

    Phát triển phong trào điền kinh trong học sinh

    15-11-2023 07:43:05

    Giải điền kinh học sinh các lứa tuổi tỉnh An Giang năm học 2023 - 2024, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo vừa tổ chức thành công. Qua giải, nhằm đánh giá công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể dục - thể thao (TDTT) trong trường học. Đồng thời, tuyển chọn những cá nhân có tố chất tốt bổ sung cho tuyến năng khiếu, xây dựng lực lượng nòng cốt tham dự hội khỏe phù đổng các cấp và toàn quốc lần thứ X/2024.

  • Các đội bóng tích cực chuẩn bị cho Giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia 2023

    Các đội bóng tích cực chuẩn bị cho Giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia 2023

    14-11-2023 15:24:32

    Diễn ra từ 16/11 đến ngày 28/12 tại các sân Thanh Trì, sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) và Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên), Giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2023 quy tụ 8 đội bóng gồm: Hà Nội I, Hà Nội II, Phong Phú Hà Nam, TP Hồ Chí Minh I, TP Hồ Chí Minh II, Sơn La, Than Khoáng sản Việt Nam, Thái Nguyên T&T. Mùa giải năm nay được đánh giá sẽ rất hấp dẫn bởi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã quyết định tăng mức tiền thưởng cho các đội bóng tham dự giải.

  • Phụ nữ An Giang khởi nghiệp sáng tạo

    Phụ nữ An Giang khởi nghiệp sáng tạo

    13-11-2023 18:47:40

    Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang đã triển khai nhiều giải pháp với các hoạt động thiết thực, góp phần thay đổi nhận thức, khơi dậy tiềm năng, sức sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp trong phụ nữ. Qua đó, góp phần giúp hội viên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, từng bước thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng, đóng góp vào sự phát triển của địa phương.

  • Tiếp tục thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, tận dụng thị trường cuối năm

    Tiếp tục thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, tận dụng thị trường cuối năm

    11-11-2023 18:24:35

    Trong tháng 11 và thời gian còn lại của 2023, Chính phủ yêu cầu tranh thủ, tận dụng yếu tố thuận lợi, tiếp tục ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng gắn với giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát.

  • Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    10-11-2023 08:04:52

    Nghề giáo rất cao quý. Trên bước đường phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc, nghề giáo giữ một sứ mệnh trọng đại, đó là “trồng người”, vun đắp cho thế hệ tương lai. Thầy, cô giáo mang sứ mệnh ươm trồng những mầm non tươi tốt, để mai sau có thể kiến thiết, dựng xây đất nước. Cần quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa để thầy, cô giáo hoàn thành tốt vai trò, sứ mệnh cao quý.

  • Giữa đại ngàn Việt Bắc

    Giữa đại ngàn Việt Bắc

    04-11-2023 13:30:17

    Một buổi sáng đầu tháng 11,từ cửa sổ của căn nhà nhỏ bên hồ, nhìn ra mặt nước xanh ngọc giữa bảng lảng sương thu, tôi cứ thế mà phải lòng vẻ đẹp quyến rũ, kỳ ảo của hồ Ba Bể.

  • 'Tiểu sa mạc' đẹp lạ ở Ninh Thuận, cảnh sắc thay đổi nhiều lần trong một ngày

    'Tiểu sa mạc' đẹp lạ ở Ninh Thuận, cảnh sắc thay đổi nhiều lần trong một ngày

    29-10-2023 13:48:39

    Tới 'tiểu sa mạc' này, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp mà còn có cơ hội trải nghiệm đi xe jeep, cưỡi máy cày hay tắm biển, chèo kayak và trượt cát, cắm trại qua đêm,...