Kết quả tìm kiếm cho "Nhà máy xử lý rác"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 460

  • World Cup nữ 2023: Trận chung kết của những tân binh

    World Cup nữ 2023: Trận chung kết của những tân binh

    17-08-2023 10:23:15

    Cả Tây Ban Nha lẫn Anh - những đội tuyển đã giành chiến thắng ở hai trận bán kết World Cup nữ 2023 vừa qua - đều chưa từng nếm trải mùi vị của một trận chung kết, chứ chưa nói đến chức vô địch. Thời cơ giờ đã tới với họ!

  • Ranh giới mong manh của trào lưu flex

    Ranh giới mong manh của trào lưu flex

    15-08-2023 07:19:11

    Hơn 1 tháng nay, từ “flex” được nhiều người sử dụng và hưởng ứng. Group “Flex đến hơi thở cuối cùng” trên Facebook có hơn 1 triệu thành viên, kể cả người nổi tiếng. Flex là cơ hội để mọi người lan tỏa điểm sáng của bản thân, truyền động lực cho cộng đồng. Nhưng bên cạnh đó, chúng cũng đem lại cảm giác tự ti, stress, cảm thấy kém cỏi… đối với nhiều người.

  • Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn hướng tới phát triển bền vững

    Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn hướng tới phát triển bền vững

    14-08-2023 08:16:52

    Sự phát triển của khoa học và công nghệ tạo ra các sản phẩm ngày càng nhiều về số lượng và tốt về chất lượng, giúp cải thiện cuộc sống của con người. Nhưng mặt trái của nó là những hệ lụy nghiêm trọng về cạn kiệt tài nguyên, ô nhiễm môi trường. Trong bối cảnh nền kinh tế yêu cầu sự phục hồi, kết hợp thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, sự quan trọng của “kinh tế tuần hoàn” được đề cao, đặc biệt với các mô hình khởi nghiệp và kinh doanh bền vững.

  • Cần một giải pháp từ nhà mạng để chặn từ gốc

    Cần một giải pháp từ nhà mạng để chặn từ gốc

    11-08-2023 15:14:40

    Các giải pháp để chặn cuộc gọi rác, cuộc gọi lừa đảo hiện nay thực tế chỉ giải quyết được phần ngọn. Trong khi đó, người dùng cần được bảo vệ từ gốc. Đây là vấn đề các nhà mạng cần phải chung tay.

  • Cuộc cách mạng về kiểu dáng trong lãnh địa thời trang phái mạnh

    Cuộc cách mạng về kiểu dáng trong lãnh địa thời trang phái mạnh 

    03-08-2023 14:29:54

    Dù được vay mượn nhiều chi tiết từ đồ nữ nhưng những bộ trang phục dành cho cánh mày râu vẫn mang phong thái lịch lãm và mạnh mẽ nhờ kỹ thuật dựng phom cứng cáp và đường may sắc bén.

  • Giải bài toán ô nhiễm rác thải

    Giải bài toán ô nhiễm rác thải

    01-08-2023 08:59:21

    Kinh tế - xã hội phát triển, vấn đề ô nhiễm môi trường cũng trở thành bài toán đau đầu hơn. Cùng với tăng cường xử lý khu vực có môi trường ô nhiễm, cần đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà máy xử lý rác thải ứng dụng công nghệ mới, giảm tác động đến môi trường sống.

  • Xây dựng nông thôn mới thành nơi đáng sống, nơi để quay về

    Xây dựng nông thôn mới thành nơi đáng sống, nơi để quay về

    28-07-2023 04:22:37

    Muốn giải quyết được câu chuyện “ly nông bất ly hương”, phải làm sao để người dân nông thôn sống được ngay tại quê hương mình, không phải “tha phương cầu thực”. Ngay cả những người đã chấp nhận đi xa, vẫn có thể quay về, ổn định sinh kế trên vùng nông thôn mới (NTM).

  • Chiến lược làm cha mẹ khi con bước vào tuổi thiếu niên

    Chiến lược làm cha mẹ khi con bước vào tuổi thiếu niên

    26-07-2023 14:55:33

    Khi con bước vào tuổi thiếu niên, vai trò làm cha mẹ của các phụ huynh bắt đầu thay đổi.

  • Trả lời ý kiến cử tri về xây dựng nhà máy xử lý rác thải

    Trả lời ý kiến cử tri về xây dựng nhà máy xử lý rác thải

    25-07-2023 06:30:15

    Tình hình xây dựng, vận hành một số nhà máy xử lý rác thải trên địa bàn tỉnh An Giang chưa đáp ứng yêu cầu, ảnh hưởng hoạt động xử lý rác, gây ô nhiễm môi trường, nhất là tại khu dân cư, hộ dân sinh sống gần bãi rác, gây bức xúc xã hội.

  • Tiến tới nền nông nghiệp hữu cơ

    Tiến tới nền nông nghiệp hữu cơ

    24-07-2023 07:07:09

    Để tạo ra nông sản sạch, thực phẩm organic có giá trị cao, cần tiết giảm tối đa phân bón hóa học, thuốc bảo vệ thực vật có thành phần hóa học. Với công nghệ mới, thành phần dinh dưỡng trong phân hữu cơ hoàn toàn có thể thay thế phân bón hóa học. Vấn đề là cần giảm chi phí sản xuất, cạnh tranh sòng phẳng về giá bán để nông dân, doanh nghiệp chấp nhận chuyển đổi.

  • Khẩn trương ứng phó ảnh hưởng bão số 1 trên địa bàn An Giang

    Khẩn trương ứng phó ảnh hưởng bão số 1 trên địa bàn An Giang

    17-07-2023 19:34:26

    Chiều 17/7, Phó Trưởng ban Chỉ huy Ứng phó biến đổi khí hậu - Phòng, chống thiên tai và Phòng thủ dân sự (BĐKH-PCTT&PTDS) tỉnh An Giang, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Sĩ Lâm đã ký Công văn 63/BCH-PCTT, gửi thành viên Ban Chỉ huy Ứng phó BĐKH-PCTT&PTDS tỉnh, UBND các huyện, thị xã và thành phố về triển khai công tác ứng phó ảnh hưởng của bão và hoàn lưu bão số 1 trên địa bàn tỉnh An Giang.

  • Trả lời khiếu nại về xả chất thải, lấn chiếm đất

    Trả lời khiếu nại về xả chất thải, lấn chiếm đất

    17-07-2023 06:05:44

    Cho rằng gia đình sống trên đất 40 năm, có giấy chủ quyền, vợ chồng ông Nguyễn Văn Đạt (ngụ xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) sử dụng đất hành lang trước nhà bán cây cảnh, trái cây. Gần đây, nhà đối diện không cho sử dụng, thường xuyên tranh chấp đất, xả chất thải sang nhà họ.