Kết quả tìm kiếm cho "Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 64

  • Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân tiếp xúc cử tri huyện Phú Tân

    Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân tiếp xúc cử tri huyện Phú Tân  

    19-09-2022 16:28:18

    Chiều 19/9, ĐBQH Võ Thị Ánh Xuân (Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam); Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh An Giang Trình Lam Sinh tiếp xúc cử tri tại UBND xã Phú Long (huyện Phú Tân). Cùng tham dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng; Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Phan Trương, cùng lãnh đạo huyện Phú Tân và xã Phú Long.

  • Tổ quốc đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sĩ!

    Tổ quốc đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sĩ! 

    28-07-2022 15:31:08

    Những ngày tháng 7, tất cả người dân Việt Nam lại lặng mình tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho hòa bình, độc lập và tri ân những người không tiếc máu xương để bảo vệ bình yên cho Tổ quốc.

  • Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân thăm và tặng quà gia đình chính sách tại huyện An Phú

    Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân thăm và tặng quà gia đình chính sách tại huyện An Phú  

    28-07-2022 13:56:37

    Sáng 28/7, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, gia đình người có công với cách mạng ở huyện An Phú, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

  • Thay đổi tư duy “nghề làm nông”

    Thay đổi tư duy “nghề làm nông”

    11-07-2022 06:56:48

    Việt Nam là đất nước nông nghiệp, nên cây trồng, vật nuôi gắn bó với bao thế hệ người dân. Sau này vẫn vậy, nông nghiệp luôn là thế mạnh không gì thay đổi được. Nhưng vấn đề là cần thay đổi tư duy “làm nghề”, thay đổi thói quen cố hữu ăn sâu vào tiềm thức để không “lạc nhịp”.

  • An Giang nhìn lại để tiến bước

    An Giang nhìn lại để tiến bước

    01-07-2022 02:19:53

    Nửa năm 2022 đã trôi qua. Những điều An Giang làm được trong thời gian này không hề nhỏ, nhưng vẫn chưa như mong muốn. Để đạt các mục tiêu, chỉ tiêu đề ra trong năm 2022, các cấp, ngành tiếp tục nỗ lực, quyết tâm, đồng lòng, bứt phá hơn nữa để vượt qua khó khăn, phấn đấu thực hiện thắng lợi kế hoạch, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển.

  • Lắng nghe, chia sẻ và đồng hành

    Lắng nghe, chia sẻ và đồng hành

    28-06-2022 19:02:07

    Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang vừa hoàn thành tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV. Một lần nữa, các vị ĐBQH, lãnh đạo địa phương, cử tri cùng chia sẻ niềm vui mới, nỗi băn khoăn chưa cũ về mọi mặt đời sống xã hội.

  • Dư địa phát triển cho đất “Chín Rồng”

    Dư địa phát triển cho đất “Chín Rồng”

    08-06-2022 06:36:02

    Đó là nhận định của Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang Trần Thị Thanh Hương trong thảo luận Tổ 4 (kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV), dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân, liên quan dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng.

  • Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, mẹ Việt Nam Anh hùng huyện Thoại Sơn

    Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, mẹ Việt Nam Anh hùng huyện Thoại Sơn

    19-01-2022 14:00:00

    Sáng 19-1, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang Trình Lam Sinh đã đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Thoại Sơn trước thềm xuân Nhâm Dần 2022.

  • Tâm tình trong một buổi tiếp xúc cử tri

    Tâm tình trong một buổi tiếp xúc cử tri

    25-11-2021 05:52:06

    Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 thành công, kỳ họp 1, 2 của Quốc hội khóa mới cũng được tổ chức chu toàn. Mãi đến nay, các vị ĐBQH tỉnh An Giang mới có dịp tiếp xúc với cử tri tỉnh nhà. Việc tiếp xúc thông qua hình thức trực tuyến do dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, nhưng nội dung đáp ứng yêu cầu đề ra, với hàng loạt ý kiến tâm huyết của cử tri và ĐBQH.

  • Nhiều công trình xã hội hóa tiếp tục được thi công

    Nhiều công trình xã hội hóa tiếp tục được thi công

    24-11-2021 06:28:49

    Nhiều công trình xã hội hóa tiếp tục được thi công trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Điều đó cho thấy sự chung sức, đồng lòng của nhân dân đối với Đảng, nhà nước là vô cùng to lớn. Chính những đóng góp này đã từng bước làm thay đổi diện mạo khu vực nông thôn, góp phần hoàn thiện kết cấu hạ tầng từ nông thôn đến thành thị, giúp việc đi lại, học hành của con em ngày càng tốt hơn.

  • Đoàn kết cùng nhau chống dịch COVID-19

    Đoàn kết cùng nhau chống dịch COVID-19

    24-09-2021 04:47:41

    Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã kêu gọi toàn Đảng, toàn dân và toàn quân: “… đã đoàn kết càng đoàn kết hơn nữa… toàn dân tộc muôn người như một, đồng lòng cùng Đảng, Chính phủ, các cấp, ngành tìm mọi cách quyết ngăn chặn, đẩy lùi bằng được, không để dịch lan rộng, bùng phát trong cộng đồng”. Đáp lại lời hiệu triệu của Tổng Bí thư, thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân An Giang đã phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng, quyết liệt phòng, chống dịch.

  • Về thăm nhà lưu niệm thời niên thiếu của Bác Tôn

    Về thăm nhà lưu niệm thời niên thiếu của Bác Tôn

    19-08-2021 06:36:56

    Có dịp về An Giang, đến Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng ở cù lao Ông Hổ (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên) thăm nhà lưu niệm thời niên thiếu, viếng đền thờ và tìm hiểu về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp, quá trình hoạt động cách mạng của Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Bác Tôn - người con ưu tú của quê hương An Giang, người chiến sĩ trung thành của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, một nhà lãnh đạo mẫu mực của Đảng, của dân tộc ta.