Kết quả tìm kiếm cho "Quỹ Cây mùa xuân"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1456

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Người thầy gần gũi và sâu sắc của những người làm báo

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Người thầy gần gũi và sâu sắc của những người làm báo

    22-07-2024 08:21:42

    Những ngày này, trên các phương tiện thông tin đại chúng, các trang mạng trong và ngoài nước đều tràn ngập những bài viết, phỏng vấn, vần thơ, hình ảnh sống động về cuộc đời thanh bạch, giản dị và sự nghiệp ấn tượng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Sống trọn đời vì Tổ quốc – sống một lần mà sống mãi

    Sống trọn đời vì Tổ quốc – sống một lần mà sống mãi

    20-07-2024 08:30:26

    Đạt tới tầm vóc, chức vụ như ông, mấy ai có thể khiêm nhường, thẳng thắn đến như vậy? Và đó chính là phần đầu để mệnh đề sau, ông nói tới sự chung sức, đồng lòng, sự đoàn kết, nhất trí của Đảng, của dân...

  • Đảng bộ thị trấn An Phú học tập và làm theo Bác

    Đảng bộ thị trấn An Phú học tập và làm theo Bác

    19-07-2024 06:32:14

    Thị trấn An Phú là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện An Phú (tỉnh An Giang). Với kế hoạch phát triển kinh tế đúng đắn và giải pháp phù hợp, thị trấn An Phú đã đạt được nhiều thành tựu về kinh tế - xã hội (KTXH). Việc học tập và làm theo Bác ngày càng lan tỏa sâu rộng trong đời sống Nhân dân, trở thành động lực phát triển của địa phương.

  • An Phú tập trung thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024

    An Phú tập trung thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024

    18-07-2024 06:36:11

    Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy An Phú (tỉnh An Giang) quán triệt sâu sắc chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để tổ chức thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ. Từng nội dung, giải pháp cụ thể, phù hợp đã tạo được sự thống nhất cao trong toàn Đảng bộ và nhận được đồng thuận của Nhân dân.

  • Vun đắp hạnh phúc gia đình từ những giá trị tốt đẹp

    Vun đắp hạnh phúc gia đình từ những giá trị tốt đẹp

    17-07-2024 06:19:59

    Gia đình là nơi lưu truyền những giá trị văn hóa tốt đẹp. Xác định vai trò quan trọng đó, các cấp hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) đã thực hiện nhiều mô hình, hoạt động về xây dựng gia đình, gìn giữ và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam.

  • Đưa đam mê lan vào làm kinh tế

    Đưa đam mê lan vào làm kinh tế

    17-07-2024 06:50:32

    Những cánh lan mỏng manh nhưng đủ sức “mê hoặc” người yêu hoa. Ngoài vẻ đẹp đỏng đảnh, lan còn được xem là loài hoa mang lại giá trị kinh tế cao. Vì vậy, nhiều người đã tìm cách hòa quyện niềm đam mê chơi hoa vào việc kinh doanh, như cách làm của Câu lạc bộ (CLB) Hoa lan Châu Phú (tỉnh An Giang).

  • UBMTTQVN huyện Phú Tân vận động Quỹ Cây mùa xuân, Quỹ Vì người nghèo trên 17 tỷ đồng

    UBMTTQVN huyện Phú Tân vận động Quỹ Cây mùa xuân, Quỹ Vì người nghèo trên 17 tỷ đồng

    12-07-2024 20:48:25

    Chiều 12/7, Ban Thường trực UBMTTQVN huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tổ chức Hội nghị công tác mặt trận 6 tháng đầu năm 2024 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

  • Công lao to lớn của danh thần Thoại Ngọc Hầu đối với vùng đất An Giang

    Công lao to lớn của danh thần Thoại Ngọc Hầu đối với vùng đất An Giang

    11-07-2024 06:39:54

    Thoại Ngọc Hầu, một danh thần của nhà Nguyễn, công thần trong việc gầy dựng cơ nghiệp của Vua Gia Long (Nguyễn Ánh), người có nhiều công lao to lớn đối với đất nước, vùng đất Nam Bộ và đặc biệt là vùng đất An Giang. Tầm nhìn chiến lược và những công trình Ông để lại hậu thế không những đã đặt nền móng cho quá trình khẩn điền, mở cõi vùng Nam Bộ trong thế kỷ XIX, mà còn mang ý nghĩa đặc biệt đến hôm nay và mai sau.

  • 'Bỏ túi' kinh nghiệm du lịch Thanh Hóa

    'Bỏ túi' kinh nghiệm du lịch Thanh Hóa

    10-07-2024 08:58:54

    Vùng đất xứ Thanh không chỉ có những bãi biển đẹp ngút ngàn mà còn có những di tích lịch sử đậm dấu ấn thời gian cùng rất nhiều món ngon đáng nhớ.

  • Tấm gương tự học uyên bác

    Tấm gương tự học uyên bác

    08-07-2024 06:28:43

    Không phải ngẫu nhiên trong lời giới thiệu bộ sách “Chuyện Đông, chuyện Tây” của An Chi, nhà ngôn ngữ học lừng danh Cao Xuân Hạo thốt lên: "Nhiều người hình dung tác giả là một cụ già đầu bạc trán hói, thông kim bác cổ, khó lòng có thật trong cuộc sống còn nhiều hàng dỏm, sách dỏm và trí thức dỏm này".

  • Xây dựng trụ cột nông nghiệp bền vững

    Xây dựng trụ cột nông nghiệp bền vững

    05-07-2024 07:06:12

    Với lợi thế cây trồng được phát huy, đàn vật nuôi phát triển ổn định, ngành hàng cá tra từng bước phục hồi, nông nghiệp tiếp tục tăng trưởng tốt, thể hiện vai trò là trụ cột quan trọng của kinh tế An Giang. Dự báo từ nay đến cuối năm 2024, giá bán một số mặt hàng nông sản tiếp tục duy trì ở mức cao, xuất khẩu nông sản có nhiều bước tiến mới, góp phần hoàn thành mục tiêu chung của ngành nông nghiệp.

  • Top địa điểm du lịch Nghệ An - Hà Tĩnh phổ biến nhất

    Top địa điểm du lịch Nghệ An - Hà Tĩnh phổ biến nhất

    02-07-2024 14:37:48

    Nghệ An và Hà Tĩnh được biết đến với vô số điểm đến du lịch thú vị, kết hợp hoàn hảo giữa núi và biển.