Kết quả tìm kiếm cho "Quỹ Vì người nghèo TP. Hồ Chí Minh"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1029

  • TP. HCM tăng trưởng vượt trội nhờ kết hợp hài hòa nguồn lực và động lực

    TP. HCM tăng trưởng vượt trội nhờ kết hợp hài hòa nguồn lực và động lực

    11-02-2024 10:11:02

    Năm 2024 là năm quan trọng mà TP Hồ Chí Minh cần nỗ lực vượt bậc, tăng tốc, bứt phá thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra của cả nhiệm kỳ 2020-2025. Với việc kết hợp hài hòa giữa các nguồn lực, tiềm lực sẵn có và những động lực là cơ chế chính sách đặc thù, Thành phố có nhiều kỳ vọng sẽ đạt được những tăng trưởng vượt trội trong thời gian tới.

  • Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam 

    09-02-2024 08:01:00

    “Về quê hương An Giang, viếng Bà Chúa Xứ, đi cáp treo lên đỉnh núi Sam đảnh lễ bệ bà ngự năm xưa, vừa tiện lợi, thoải mái, nhanh chóng, vừa được trải nghiệm trọn vẹn hành trình tâm linh và khám phá cảnh quan hùng vĩ, lung linh từ trên cao” – ca sỹ Quách Tuấn Du chia sẻ hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

  • An Giang chăm lo Nhân dân vui Xuân, đón Tết

    An Giang chăm lo Nhân dân vui Xuân, đón Tết

    06-02-2024 03:05:09

    Trong không khí ấm áp đón mùa Xuân mới, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQVN tỉnh An Giang chung tay chăm lo, tạo mọi điều kiện thuận lợi để người lao động (NLĐ), các gia đình chính sách, hộ nghèo, những cảnh đời khó khăn được vui Xuân đầm ấm, vui tươi, lành mạnh…

  • Những “bóng hồng” bảo vệ đường biên, mốc quốc giới

    Những “bóng hồng” bảo vệ đường biên, mốc quốc giới

    12-02-2024 07:44:21

    Nhiều năm nay, hình ảnh gần gũi của các má, các chị ở vùng biên cương sát cánh cùng người lính biên phòng đã trở nên thân thuộc. Thỉnh thoảng, chị em còn vận động nấu cơm, gói bánh tét, đổ bánh xèo… tặng các chiến sĩ. Từng nghĩa cử nhỏ nhưng gửi gắm vào đó là tất cả tâm huyết của họ, nhằm động viên tinh thần cho những người lính áo xanh, góp phần thắt chặt tình quân - dân.

  • Đón năm mới với niềm tin, ước vọng mới

    Đón năm mới với niềm tin, ước vọng mới

    04-02-2024 11:53:42

    Hòa chung không khí cùng Nhân dân cả nước đón năm mới, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TP. Châu Đốc khép lại năm cũ 2023 để chào đón Xuân mới 2024 với những niềm tin, ước vọng mới. Năm nay, Tết sung túc và trọn vẹn hơn, bởi thành phố trẻ có sự chuyển mình mạnh mẽ, đạt nhiều thắng lợi trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội.

  • An Giang sáng tạo, đổi mới trong công tác mặt trận

    An Giang sáng tạo, đổi mới trong công tác mặt trận

    01-02-2024 06:21:54

    Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng, phương thức hoạt động, xây dựng khối đại đoàn kết vững mạnh, MTTQ các cấp trên địa bàn An Giang đã chủ động đổi mới, sáng tạo trong tổ chức các hoạt động theo phương châm hướng về cơ sở, gần dân, sát dân; lựa chọn nội dung có trọng tâm, trọng điểm, xây dựng nhiều mô hình hiệu quả để tổ chức thực hiện.

  • Mang mùa Xuân đến mọi người

    Mang mùa Xuân đến mọi người

    31-01-2024 04:16:50

    Với mong muốn mang Tết đến với mọi người, đặc biệt là người dân có hoàn cảnh khó khăn, những ngày này, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, MTTQ và các đoàn thể trên địa bàn tỉnh đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động có ý nghĩa thiết thực. Tất cả đều chung tay, góp sức chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn… để mọi người, mọi nhà đều được đón Tết đầm ấm, an vui.

  • Đô thị Long Xuyên mừng Xuân

    Đô thị Long Xuyên mừng Xuân

    30-01-2024 04:03:39

    Chuỗi hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân 2024 của TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) mong muốn tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón chào Tết cổ truyền, chăm lo cho đối tượng chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người lang thang cơ nhỡ, đảm bảo tất cả người dân thành phố đều được vui Xuân, đón Tết. Mùa Xuân còn được thể hiện rõ nét trong quá trình chỉnh trang đô thị, trang trí đèn nghệ thuật…

  • Làng thạc sĩ trên đất cù lao

    Làng thạc sĩ trên đất cù lao

    31-01-2024 21:09:13

    Ở xã Nhơn Mỹ (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), nơi người dân đa số sống bằng nghề nông, suốt ngày vất vả mưu sinh nhưng nơi đây lại được mệnh danh là “Làng thạc sĩ xứ cù lao, hiếu học”. Bởi lẽ, ở vùng quê yên bình này có đến 6 tiến sĩ, 52 thạc sĩ.

  • An Giang khởi động chăm lo Tết cho đoàn viên

    An Giang khởi động chăm lo Tết cho đoàn viên

    25-01-2024 06:00:39

    Hiện nay, nhiều công đoàn cơ sở (CĐCS) và công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, trao tặng quà, thi đấu thể thao… để khởi động chuỗi nội dung chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

  • Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    13-02-2024 03:35:16

    Mục tiêu của huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang), không chỉ nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo cả nước mà còn xây dựng thành điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách, nhà đầu tư. Tri Tôn đang khoác lên mình bộ áo mới, đầu tư hệ thống giao thông từ đô thị đến các tuyến đường huyết mạch, tạo điều kiện kết nối các điểm đến du lịch (DL), hỗ trợ doanh nghiệp (DN) triển khai các dự án đầu tư.

  • An Giang bứt phá, tăng tốc phát triển kinh tế

    An Giang bứt phá, tăng tốc phát triển kinh tế

    23-01-2024 03:11:31

    Năm 2024 là năm bứt phá và tăng tốc để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI và Nghị quyết của HĐND tỉnh. Với những thành quả rất phấn khởi trong năm 2023, tỉnh phấn đấu năm 2024 đạt tốc độ tăng trưởng GRDP từ 7,5 - 8,5%; thu ngân sách, thu nhập bình quân đầu người, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu, quy mô nền kinh tế tăng cao.