Kết quả tìm kiếm cho "Quy chế phối hợp"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 405

  • Công an xã Tà Đảnh đảm bảo an ninh trật tự

    Công an xã Tà Đảnh đảm bảo an ninh trật tự

    06-10-2023 06:44:02

    “Xác định hiệu quả của phong trào quần chúng tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc là chìa khóa quan trọng, then chốt của công tác đảm bảo an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Đây là cơ sở để bảo đảm sự bình yên cho Nhân dân, an tâm, an toàn từ góc phố đến khu dân cư, làng, xã. Trong đó, hiệu quả hoạt động của các mô hình quần chúng mà đặc biệt là mô hình “2 An” là thước đo rõ nét nhất…” – thiếu tá Lê Văn Việt, Trưởng Công an xã Tà Đảnh (huyện Tri Tôn) nhấn mạnh.

  • Sớm giải quyết các công trình xây dựng tự phát trên núi Cấm

    Sớm giải quyết các công trình xây dựng tự phát trên núi Cấm

    29-09-2023 06:38:57

    Hiện có 10 hộ xây dựng công trình tự phát các nhà nghỉ dưỡng, lưu trú (quen gọi là homestay) để phục vụ kinh doanh trên địa bàn núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Qua kiểm tra, đánh giá của các sở, ban, ngành, UBND TX. Tịnh Biên các hạng mục, công trình này đều chưa đảm bảo điều kiện theo quy định hoạt động homestay, không phù hợp với mục đích sử dụng đất, không phù hợp với quy hoạch (quy hoạch xây dựng, quy hoạch chung đô thị Tịnh Biên, quy hoạch sử dụng đất), không có giấy phép xây dựng và các điều kiện khác có liên quan, không đảm bảo an toàn, nhất là trong mùa mưa bão…

  • Kỳ vọng tổ chức công đoàn đổi mới, chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động

    Kỳ vọng tổ chức công đoàn đổi mới, chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động

    29-09-2023 06:07:07

    Nhân Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028, Báo An Giang đã ghi nhận tâm tư của cán bộ, đại diện doanh nghiệp (DN), người lao động (NLĐ) về đại hội.

  • Quay trở lại câu chuyện cát

    Quay trở lại câu chuyện cát

    29-09-2023 06:42:38

    Thiếu cát, không chỉ các công trình đầu tư công, các tuyến đường cao tốc bị ảnh hưởng mà ngành xây dựng và các công trình dân sinh, dân dụng cũng chịu tác động theo. Mỏ cát có, nhưng cần cơ chế, quy định chặt chẽ để khai thác đúng luật. Theo các chuyên gia, nguồn cát sông với chất lượng tốt cần ưu tiên cho xây dựng, trộn bê-tông, còn nhu cầu cát san lấp với khối lượng quá lớn, nên đẩy nhanh nghiên cứu cát biển thay thế.

  • Thủ tướng bổ nhiệm lại Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc

    Thủ tướng bổ nhiệm lại Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc

    18-09-2023 19:37:10

    Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Y Thông trực tiếp phụ trách các đơn vị Thanh tra Ủy ban Dân tộc, Vụ Hợp tác quốc tế; Nhà khách Dân tộc.

  • Cựu chiến binh trong thời bình

    Cựu chiến binh trong thời bình

    14-09-2023 06:12:34

    Cựu chiến binh là những người lính từng chiến đấu, trưởng thành trong các lực lượng vũ trang nhân dân, cống hiến rất to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Công tác cựu chiến binh là một trong những công tác vận động quần chúng quan trọng của Đảng, là trách nhiệm của hệ thống chính trị, của các cấp, ngành và toàn xã hội.

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

  • Phát huy hiệu quả mô hình “2 An” ở “xứ đạo”

    Phát huy hiệu quả mô hình “2 An” ở “xứ đạo”

    07-09-2023 06:49:46

    Trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) có tổng số 19 mô hình quần chúng tham gia đảm bảo an ninh trật tự với khoảng 7.000 thành viên, trải đều tại 18/18 xã, thị trấn. Các mô hình đều đang phát huy hiệu quả và được duy trì, nâng chất, đặc biệt là mô hình “2 An” (An ninh trật tự - An sinh xã hội).

  • An Giang bảo đảm an ninh trật tự trong xây dựng nông thôn mới

    An Giang bảo đảm an ninh trật tự trong xây dựng nông thôn mới

    04-09-2023 07:23:56

    “Mô hình “2 An” (An ninh trật tự - An sinh xã hội) rất thiết thực, ý nghĩa. Thời gian tới, cấp ủy Đảng chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa, tạo điều kiện thuận lợi để tín đồ Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) an tâm tu hành theo giáo lý và pháp luật; khơi dậy tinh thần yêu nước, đoàn kết dân tộc, lòng yêu thương con người, tích cực đóng góp công sức cùng chính quyền địa phương đảm bảo tốt an ninh trật tự (ANTT) - an sinh xã hội” - thiếu tướng Tráng A Tủa, Cục trưởng Cục Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Bộ Công an nhấn mạnh.

  • An Giang đánh giá lại trữ lượng của tất cả các mỏ cát sông

    An Giang đánh giá lại trữ lượng của tất cả các mỏ cát sông

    30-08-2023 15:34:31

    Ngày 30/8, Văn phòng UBND tỉnh An Giang cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình đã ký Văn bản 1107/UBND-KTN về khẩn trương thực hiện các giải pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về khoáng sản; quản lý chặt chẽ nguồn vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh.

  • Lê Chánh tập trung xây dựng Đảng

    Lê Chánh tập trung xây dựng Đảng

    28-08-2023 05:29:26

    Sau quá trình tập trung xây dựng đảng, Đảng bộ xã Lê Chánh (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) đã tạo được sự đoàn kết, thống nhất; đảng viên, đặc biệt là người đứng đầu cấp ủy, chi bộ luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, gương mẫu, đi đầu trong các phong trào ở địa phương.

  • Thủ tướng: Phải tự chủ về công nghệ để bảo đảm an toàn, an ninh mạng

    Thủ tướng: Phải tự chủ về công nghệ để bảo đảm an toàn, an ninh mạng

    25-08-2023 20:19:59

    Theo Thủ tướng, sự thống nhất, phối hợp giữa các ban, bộ, ngành, địa phương, sự kết nối của Văn phòng Ban Chỉ đạo là điều kiện quan trọng để hoàn thành nhiệm vụ.