Kết quả tìm kiếm cho "Sửa tượng Phật Di Lặc"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 615

  • Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    20-03-2024 06:13:39

    Một buổi sáng, quán cà-phê ven đường ở ấp Vĩnh Hạ (xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) rộn ràng tiếng cười nói của nhóm phụ nữ dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Buổi gặp mặt tưởng chừng “vô thưởng vô phạt”, nhưng lại mở đầu cho những tương trợ về sau.

  • Ai cũng có một quê hương

    Ai cũng có một quê hương

    10-03-2024 08:43:27

    Khi nhỏ, ta ít để ý đến hai chữ quê hương, vì nó đã có sẵn trên mỗi bước chân, trong từng hơi thở, rất tự nhiên. Phải khi lớn lên, vì hoàn cảnh cụ thể nào đó phải rời đi, ý thức về quê hương mới trỗi dậy trong ta

  • Mang phim về quê

    Mang phim về quê

    06-03-2024 05:36:41

    Một chiếc xe tải nhỏ chứa máy móc, một tấm vải màn hình 250 inch, đội chiếu phim lưu động vỏn vẹn 3 người đã đi khắp nơi trong tỉnh, về đến vùng sâu, vùng xa, biên giới, mang “ánh sáng văn hóa” cho người dân. Dù rằng, nhịp sống hiện đại dần làm mất vị thế của nghề, nhưng họ vẫn âm thầm phục vụ, chưa hề ngơi nghỉ.

  • Chăm lo nhà ở cho hộ chính sách, hộ ở vùng thiên tai

    Chăm lo nhà ở cho hộ chính sách, hộ ở vùng thiên tai

    05-03-2024 06:15:08

    “An cư” thì mới kỳ vọng “lạc nghiệp”. Ngoài chăm lo “an cư” cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn về nhà ở, còn 2 nhóm đối tượng rất cần được quan tâm. Đó là hộ chính sách và người sống trong vùng thiên tai.

  • Ngày hội ở biên cương

    Ngày hội ở biên cương

    01-03-2024 04:33:51

    Chương trình “Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản” kết thúc, cũng là thời điểm Ngày hội Biên phòng toàn dân được tổ chức tiếp nối (từ giữa tháng 2 đến đầu tháng 3). Không khí Xuân mới ngập tràn khắp nơi, lại được góp thêm tình cảm nồng thắm giữa những người lính quân hàm xanh với Nhân dân khu vực biên giới.

  • Ngày hội biên phòng ở vùng biên giới Lạc Quới

    Ngày hội biên phòng ở vùng biên giới Lạc Quới

    27-02-2024 06:59:18

    Xã Lạc Quới (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) có hơn 6,4km đường biên giới tiếp giáp với xã Seom (huyện Kirivong, tỉnh Takeo, Vương quốc Campuchia). Xác định “Ngày Biên phòng toàn dân” có ý nghĩa rất quan trọng nên Đảng ủy, UBND xã Lạc Quới luôn quan tâm, thường xuyên quán triệt, triển khai có hiệu quả, góp phần bảo vệ biên giới, bảo vệ địa bàn, sẵn sàng đối phó với các tình huống xảy ra.

  • Mùa nhớ

    Mùa nhớ

    24-02-2024 09:55:10

    Gà chưa gáy nhưng người dân trong xóm Bậu đã nối đuôi nhau dắt trâu ra đồng. Nằm trên ván gỗ, bé Ba đã nghe thấy ê a tiếng hò của các bà, các chị và cảm thấy trong người hứng khởi lắm. Nó đứng phắt dậy sửa soạn rồi chạy tót ra mé đầm gần nhà để hái bông súng. Bé Ba năm nay mới hai mươi, nó đẹp, dáng người đầy đặn và có đôi mắt tròn, trong như hòn bi ve. Nó thích nhất là mùa nước nổi, dù ngày thường súng vẫn nở đẹp nhưng chỉ có mùa này là rực rỡ nhất.

  • Thận trọng trước nguy cơ suy thoái

    Thận trọng trước nguy cơ suy thoái

    23-02-2024 19:02:50

    Bức tranh kinh tế thế giới gần đây chủ yếu là một gam màu xám với tình hình tăng trưởng trì trệ ở những nền kinh tế đầu tàu. Bối cảnh địa chính trị vẫn còn nhiều bất ổn, xung đột tại Ukraine và Trung Đông tiếp tục kéo dài khiến các chuyên gia kinh tế đều tỏ ra thận trọng về triển vọng kinh tế thế giới trong năm nay.

  • Nông dân An Giang thi đua làm giàu

    Nông dân An Giang thi đua làm giàu

    26-02-2024 07:14:02

    Từ phong trào nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững, nông dân An Giang đã mạnh dạn ứng dụng những tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất, nâng cao thu nhập, đóng góp phát triển quê hương.

  • Từ gõ trống mua vui, múa Trống đu đã trở thành nghệ thuật

    Từ gõ trống mua vui, múa Trống đu đã trở thành nghệ thuật

    22-02-2024 10:09:33

    Trong không khí Xuân rộn ràng những ngày giáp Tết Nguyên đán, chúng tôi về thăm nghệ nhân ưu tú Nguyễn Mạnh Hoạch – người giữ lửa điệu múa Trống đu của xã Đồng Thịnh, huyện Yên Lập. Từ xa, các động tác múa trống cùng tiếng trống mạnh mẽ, dứt khoát vang vọng khắp núi rừng.

  • Đề xuất mới về phân bổ, cho thuê, đổi số thuê bao viễn thông

    Đề xuất mới về phân bổ, cho thuê, đổi số thuê bao viễn thông

    22-02-2024 09:18:57

    Bộ TT&TT đang đề xuất ban hành một số quy định về quản lý và sử dụng kho số viễn thông, trong đó có việc phân bổ, cho thuê và đổi số thuê bao.

  • Chiếc bếp huyền thoại

    Chiếc bếp huyền thoại

    15-02-2024 02:48:22

    Chiếc bếp ấy đã từng được người lính “dựng giữa trời” dọc đường chi viện miền Nam. Chiếc bếp ấy xuất hiện nhiều trong văn học kháng chiến, được đưa vào chương trình huấn luyện chiến sĩ trong cả thời bình, quen thuộc đến mức trở thành “huyền thoại”.