Kết quả tìm kiếm cho "Shopee"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 168

  • Đưa các doanh nghiệp du lịch lên sàn giao dịch điện tử Shopee

    Đưa các doanh nghiệp du lịch lên sàn giao dịch điện tử Shopee

    11-07-2022 07:01:25

    Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong tỉnh đẩy mạnh quảng bá sản phẩm du lịch (DL), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh đã hợp tác triển khai chương trình quảng bá, xúc tiến các sản phẩm, dịch vụ DL An Giang trên sàn giao dịch DL điện tử Shopee.

  • Lan tỏa đặc sản An Giang

    Lan tỏa đặc sản An Giang

    21-06-2022 06:33:50

    Tốt nghiệp ngành Quản lý tài nguyên và môi trường (Trường Đại học An Giang), bạn Nguyễn Thanh Nhân dành 4 năm đầu ra trường hỗ trợ giảng viên của trường thực hiện nhiều dự án về môi trường, cộng đồng, giáo dục trong và ngoài tỉnh. Trong khoảng thời gian đó, Nhân được đi nhiều nơi, gặp nhiều người và nhận thấy nhu cầu sử dụng các sản phẩm đặc sản của tỉnh làm quà tặng cho người thân, bạn bè phương xa. Từ đó, Nhân bắt đầu lên ý tưởng cho mô hình kinh doanh các sản phẩm đặc sản của quê hương.

  • Hàng hóa tiêu dùng thiết yếu tiếp tục đà tăng giá

    Hàng hóa tiêu dùng thiết yếu tiếp tục đà tăng giá

    14-06-2022 14:06:11

    Ghi nhận tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh cho thấy, người dân đang không ngừng nỗ lực vượt qua "bão giá" và cân đối lại chi tiêu trong sinh hoạt hàng ngày.

  • Cẩn trọng với nghề “cộng tác viên online”

    Cẩn trọng với nghề “cộng tác viên online”

    31-05-2022 06:09:05

    Đánh vào tâm lý người có thu nhập thấp, người bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19 hay sinh viên có hoàn cảnh khó khăn muốn kiếm tiền trang trải cuộc sống… các đối tượng xấu tìm cách “gom” tiền của họ bằng chiêu thức “cộng tác viên online”.

  • Dược phẩm Tín Phong tự tin thay mẹ bảo vệ an toàn làn da của bé tránh xa côn trùng đốt nhờ chiết xuất đặc biệt từ Kem Bebi

    Dược phẩm Tín Phong tự tin thay mẹ bảo vệ an toàn làn da của bé tránh xa côn trùng đốt nhờ chiết xuất đặc biệt từ Kem Bebi

    28-04-2022 09:14:45

    Bé bị côn trùng đốt luôn là một trong những điều mẹ lo lắng nhất khi chăm con lớn, bởi, không chỉ ngứa ngáy khó chịu, côn trùng đốt còn mang theo virus và mầm bệnh nguy hiểm đến cho bé. Do vậy, hiểu được nỗi lo của mẹ, Dược phẩm Tín Phong ở đây để mang tới cho bé chiết xuất hoàn hảo thay mẹ bảo vệ làn da mỏng manh của con!

  • Cẩn trọng với lừa đảo trên không gian mạng

    Cẩn trọng với lừa đảo trên không gian mạng

    25-04-2022 06:41:10

    Thời gian gần đây, loại hình tội phạm công nghệ cao tiếp tục diễn biến phức tạp, với nhiều thủ đoạn tinh vi, khó kiểm soát. Phổ biến là hình thức lừa đảo mua hàng online (trực tuyến), mời làm cộng tác viên online, giả danh cơ quan nhà nước điện thoại hoặc giả mạo, chiếm đoạt tài khoản mạng xã hội: Zalo, Facebook… để mượn tiền, chuyển tiền… nhằm chiếm đoạt tài sản.

  • Cảnh giác chiêu lừa tuyển cộng tác viên bán hàng trực tuyến

    Cảnh giác chiêu lừa tuyển cộng tác viên bán hàng trực tuyến

    22-04-2022 06:37:20

    Hiện nay, nhiều người bị sập bẫy lừa đảo từ hình thức tuyển cộng tác viên bán hàng online (trực tuyến). Nạn nhân mà các đối tượng nhắm đến là những người nhẹ dạ cả tin, nhất là phụ nữ đang nuôi con nhỏ, ở nhà không có việc làm, có nhu cầu bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

  • Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức nhiều sự kiện nhân Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam

    Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức nhiều sự kiện nhân Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam

    18-04-2022 19:12:09

    Nhân Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Nhất (21/4/2022), hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày thành lập (17/6/1957-17/6/2022), Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt nhiều tựa sách mới, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, giới thiệu sách.

  • An Giang phát triển thị trường trong nước

    An Giang phát triển thị trường trong nước

    08-04-2022 05:08:11

    Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là Cuộc vận động) do Bộ Chính trị phát động, thời gian qua, An Giang đã triển khai đạt nhiều kết quả tích cực. Các hoạt động xúc tiến thương mại được phát huy. Người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng của các sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt, giúp doanh nghiệp (DN) có cơ hội phát huy thế mạnh sản xuất - kinh doanh, nâng cao chất lượng hàng hóa, mở rộng thị trường nội địa.

  • Prices.vn - Nền tảng hoàn tiền mua sắm và cập nhật mã giảm giá mỗi ngày

    Prices.vn - Nền tảng hoàn tiền mua sắm và cập nhật mã giảm giá mỗi ngày

    07-04-2022 09:26:35

    Mua sắm trực tuyến là một trong những hình thức mua sắm đang trở thành xu hướng hiện nay. Các trang thương mại điện tử đang dần trở thành địa chỉ tin cậy của người mua sắm trực tuyến bởi tính năng nhanh chóng và tiện lợi.

  • Hỗ trợ quảng bá, xúc tiến sản phẩm dịch vụ du lịch tại An Giang trên sàn giao dịch Shopee

    Hỗ trợ quảng bá, xúc tiến sản phẩm dịch vụ du lịch tại An Giang trên sàn giao dịch Shopee

    17-03-2022 19:52:31

    Trong 2 ngày 17 và 18-3, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp Công ty TNHH Shopee tổ chức lớp tập huấn trực tuyến về kiến thức xây dựng, thiết kế gian hàng, cũng như những kỹ năng bán hàng online hiệu quả trên sàn giao dịch thương mại Shopee cho các doanh nghiệp du lịch An Giang.

  • Đưa nông sản địa phương “xuất ngoại”

    Đưa nông sản địa phương “xuất ngoại”

    09-03-2022 14:18:02

    Sau khi chinh phục thị trường trong nước bằng chất lượng, mẫu mã sản phẩm, Chương trình mỗi xã một sản phẩm đã và đang tiếp sức cho nông sản Hà Tĩnh mở đường “xuất ngoại”.