Kết quả tìm kiếm cho "Siêu thị hạnh phúc 0 đồng"
Kết quả 289 - 300 trong khoảng 446
Ngày 19-11, tại Hà Nội, Viện nghiên cứu chính sách, Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp Oxfam Việt Nam tổ chức “Diễn đàn Nông nghiệp Mùa Thu 2020” với chủ đề “Định hướng chính sách nông nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19”.
Sáng 12-11, Lễ khai mạc Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 37 và các hội nghị cấp cao liên quan được tổ chức trọng thể tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, Hà Nội.
Năm nay, Việt Nam đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức như miền Trung phải hứng chịu mưa bão, lũ lụt, ảnh hưởng lớn đến sản xuất.
Thương hiệu được xem là “tấm vé” giúp nông sản tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Những năm gần đây, Hải Dương chú trọng xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp và nỗ lực để mở rộng thị trường xuất khẩu, đặc biệt là đối với nông sản chủ lực.
Nhận định về tình hình trong nước 10 tháng năm 2020, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định nền kinh tế nước ra đã qua đáy trong quý II và đang phục hồi theo hình chữ V trong quý III.
Theo thông báo chính thức từ câu lạc bộ chủ quản Juventus, sau 19 ngày nhiễm Covid-19, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức nhận kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.
Tổng cục Thống kê vừa công bố, sáng 29-10, do điều chỉnh giá dịch vụ giáo dục theo lộ trình nhằm tiệm cận với giá thị trường và ảnh hưởng của mưa bão, lũ lụt tại các tỉnh miền Trung là những yếu tố làm cho chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 10/2020 tăng 0,09% so với tháng trước; tăng 0,09% so với tháng 12/2019 và tăng 2,47% so với cùng kỳ năm trước.
Dù được đánh giá là năm rất khó khăn cho xuất khẩu hàng hóa do dịch Covid-19 song hoạt động xuất khẩu của Việt Nam trong năm nay vẫn có nhiều điểm sáng. Dự báo dự báo cả năm nay xuất khẩu (XK) sẽ đạt khoảng 267 tỷ USD, xuất siêu 7 tỷ USD.
Chuyến làm khách trên đất Ý mang đến kết quả ngoài mong đợi cho Barcelona khi Messi và đồng đội đánh bại Juventus hết sức thuyết phục trong trận đại chiến tại Turin.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, làm đứt gãy thương mại quốc tế, hoạt động xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam dù chịu nhiều tác động nhưng vẫn giữ được mức tăng trưởng dương. Một điểm nhấn khác của hoạt động xuất khẩu là xuất siêu liên tục xác lập kỷ lục mới, tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia, xuất siêu tăng cao cũng tiềm ẩn không ít lo ngại về sự sụt giảm sản xuất trong nước.
Việt Nam đứng thứ hai ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương về tốc độ phục hồi kinh tế sau cuộc khủng hoảng do tác động của COVID-19 và dự báo tăng trưởng GDP trong năm 2020 sẽ đạt 1,9% và 11,2% vào 2021.
Sự xuất hiện trở lại của dịch COVID-19 tại Việt Nam từ cuối tháng 7 đã tác động toàn diện đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội; trong đó đã ảnh hưởng rõ nét tới nhiều lĩnh vực sản xuất trong nước.