Kết quả tìm kiếm cho "So sánh khả năng"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 1361

  • Giải bài toán xuất khẩu nông sản

    Giải bài toán xuất khẩu nông sản

    29-03-2024 06:52:05

    Thời gian qua, các ngành hàng chủ lực và tiềm năng của tỉnh trở thành những ngành hàng quan trọng, đóng góp vào tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu, khẳng định là bệ đỡ vững chắc cho nền kinh tế. Để phát triển bền vững hoạt động xuất khẩu, tỉnh đẩy mạnh các giải pháp, hỗ trợ toàn ngành phát triển theo chuỗi, chế biến đảm bảo các tiêu chuẩn, chất lượng sản phẩm, truy xuất nguồn gốc, xây dựng thương hiệu...

  • Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    28-03-2024 15:00:41

    Thế giới kinh doanh ngày nay đang chuyển động với tốc độ chóng mặt, đòi hỏi các doanh nghiệp phải liên tục đổi mới và thích ứng để có thể cạnh tranh hiệu quả. Trong bối cảnh đó, Cloud Server nổi lên như một giải pháp đột phá, giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh và đạt được lợi thế cạnh tranh.

  • Loại giày nên mang cùng váy dài

    Loại giày nên mang cùng váy dài

    28-03-2024 08:42:33

    Chỉ một chiếc váy dài không thể định nghĩa được cá tính thời trang của người mặc. Cái nhìn toàn diện đến từ cách bạn kết hợp từng bộ trang phục và kiểu giày mang trên đôi chân. Giày loafer, Mary Jane, xăng đan hay giày cao gót mới là chân ái nên mang cùng váy dài?

  • Khởi tố giám đốc mua bán 'khống' hóa đơn trị giá 730 tỷ đồng

    Khởi tố giám đốc mua bán 'khống' hóa đơn trị giá 730 tỷ đồng

    25-03-2024 08:54:10

    Khởi tố nữ giám đốc mua bán 'khống' hóa đơn trị giá 730 tỷ đồng; Hàng loạt dự án BOT giao thông thua lỗ; IS công bố ảnh 4 tay súng tấn công khủng bố ở Moscow... là những tin đáng chú ý ngày hôm nay, 24/3.

  • Tìm hiểu các bài tập tại phòng Gym hiệu quả cho nữ

    Tìm hiểu các bài tập tại phòng Gym hiệu quả cho nữ

    23-03-2024 09:27:00

    Là phụ nữ, việc duy trì một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc luôn là mục tiêu được nhiều người hướng tới. Phòng tập Gym chính là nơi lý tưởng để bạn thực hiện điều đó. Tuy nhiên, với vô vàn bài tập khác nhau, việc lựa chọn bài tập phù hợp sẽ không hề dễ dàng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn toàn diện về các bài tập Gym hiệu quả nhất dành cho nữ, giúp bạn cải thiện sức khỏe, vóc dáng và đạt được mục tiêu tập luyện của mình.

  • “Thủ phủ” thốt nốt

    “Thủ phủ” thốt nốt

    21-03-2024 22:11:10

    Cánh đồng Tà Ngáo (phường An Phú, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) nổi tiếng với biệt danh “thủ phủ” trồng thốt nốt. Người dân thống kê, trên 14.000 cây thốt nốt cổ thụ, mỗi ngày cung cấp thị trường hàng tấn đường thơm ngon.

  • Chứng khoán sau đợt sập mạnh, dòng tiền chảy vào ngành nào?

    Chứng khoán sau đợt sập mạnh, dòng tiền chảy vào ngành nào?

    20-03-2024 08:40:15

    Nhà đầu tư cá nhân hay bị ảnh hưởng tâm lý bởi biến động ngắn hạn của thị trường chứng khoán mà bỏ quên mất chu kỳ hưởng lợi

  • Trung tâm Implant Việt Nam – Địa chỉ trồng răng Implant uy tín

    Trung tâm Implant Việt Nam – Địa chỉ trồng răng Implant uy tín

    19-03-2024 09:10:01

    Trung tâm Implant Việt Nam là địa chỉ chuyên sâu về dịch vụ trồng răng Implant. Khi trồng răng Implant tại đây, khách hàng không chỉ được khôi phục răng đã mất mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai hoàn hảo. Vì thế, đây là địa chỉ ngày càng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

  • Giá cước dịch vụ dữ liệu di động của Việt Nam đang ở mức rất thấp

    Giá cước dịch vụ dữ liệu di động của Việt Nam đang ở mức rất thấp

    18-03-2024 19:05:02

    Trả lời kiến nghị của cử tri Bình Thuận, Bộ TT&TT cho biết, theo thống kê của tổ chức quốc tế, giá cước dịch vụ dữ liệu di động của Việt Nam đang ở mức rất thấp so với các nước trên thế giới và trong khu vực.

  • An Giang hỗ trợ phát triển vùng đồng bào dân tộc

    An Giang hỗ trợ phát triển vùng đồng bào dân tộc

    19-03-2024 06:16:37

    Đảng và Nhà nước quan tâm công tác dân tộc, đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách để chăm lo cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), mang lại hiệu quả rõ rệt trong phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) vùng đồng bào dân tộc. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, chương trình chính sách dân tộc còn dàn trải, rời rạc, thiếu tập trung nguồn lực, nên hiệu quả chưa cao.

  • Manh mối về thời điểm con người bắt đầu mặc quần áo được hé lộ nhờ… chấy rận

    Manh mối về thời điểm con người bắt đầu mặc quần áo được hé lộ nhờ… chấy rận

    16-03-2024 08:34:55

    Các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một vài manh mối bất ngờ từ chấy rận, đưa ra bằng chứng gián tiếp về thời điểm con người bắt đầu mặc quần áo sau khi tiến hóa từ tổ tiên giống vượn.

  • Arsenal mơ cú đúp danh hiệu: Giá trị thiên tài Odegaard

    Arsenal mơ cú đúp danh hiệu: Giá trị thiên tài Odegaard

    14-03-2024 19:34:22

    Arsenal dẫn đầu Ngoại hạng Anh và có mặt ở tứ kết Champions League sau 14 năm nhờ những giá trị đặc biệt từ Martin Odegaard.