Kết quả tìm kiếm cho "THCS Mỹ Quý"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 388

  • Cảnh giác với chiêu trò lừa đảo trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn

    Cảnh giác với chiêu trò lừa đảo trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn

    13-04-2023 06:50:10

    Thời gian gần đây, trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) xuất hiện một nhóm đối tượng thực hiện các cuộc gọi đặt dịch vụ và lừa đảo đến các chủ quán ăn, nhà hàng hoặc mạo danh các đơn vị nhà hàng - khách sạn thực hiện cuộc gọi lừa đảo đến nhiều người dân, gây bức xúc trong dư luận.

  • Ấm áp nơi nương tựa của những người kém may mắn

    Ấm áp nơi nương tựa của những người kém may mắn

    05-04-2023 07:31:18

    Không kể quãng thời gian trước, mỗi người trong số họ sinh ra, lăn lộn trong đời như thế nào… Nhưng khi đặt chân vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh An Giang thì những phận đời khác nhau đã xem nơi đây là ngôi nhà thứ hai. Trọn phần đời còn lại, họ được chăm sóc, quan tâm, đón nhận tình cảm của cả cộng đồng.

  • Hành trình thiện nguyện của những “Kỹ sư cầu đường chân đất”

    Hành trình thiện nguyện của những “Kỹ sư cầu đường chân đất” 

    09-03-2023 13:53:14

    Hơn 6 năm qua, Đội vá đường thiện nguyện huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã đóng góp nhiều công sức, tiền của nâng cấp các tuyến đường; vá lại các “ổ gà”, “ổ voi”, giúp người dân đi lại an toàn.

  • Điển hình trong học tập và làm theo Bác

    Điển hình trong học tập và làm theo Bác

    07-03-2023 04:35:18

    Công đoàn cơ sở (CĐCS) khối Đảng huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) là đơn vị nằm trong khối thi đua số 1, trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện Phú Tân. Công đoàn được ghép từ 3 chi bộ: Tổ chức - Kiểm tra, Tuyên giáo - Trung tâm Chính trị huyện và Chi bộ Văn phòng Huyện ủy. Gắn với việc học tập Bác, ngoài thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, CĐCS quan tâm triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa đến đoàn viên, người lao động và cộng đồng.

  • Dòng chảy logistics tỷ USD và trở ngại ở Việt Nam

    Dòng chảy logistics tỷ USD và trở ngại ở Việt Nam

    02-03-2023 07:58:57

    Khi tham gia chương trình Hộ chiếu Logistics thế giới, doanh nghiệp sẽ có thuận lợi trong hoạt động logistics, thương mại toàn cầu. Dẫu vậy, đang tồn tại trở ngại tại Việt Nam.

  • Nghị lực của cậu học trò nghèo

    Nghị lực của cậu học trò nghèo

    17-02-2023 07:11:57

    Sinh ra ở thị trấn Phú Mỹ (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), từ lớp 1 đến khi bước chân vào giảng đường đại học, Kha Thanh Ngọc Châu chưa từng có một nơi ở yên ổn. Tuổi thơ cậu học trò nghèo bị cuốn theo những lần di cư của mẹ và lam lũ với đủ việc làm thuê để mưu sinh. Vượt lên chuỗi ngày cơ cực, Ngọc Châu thể hiện nghị lực đáng khâm phục để chạm đến ước mơ, dù còn đối mặt nhiều khó khăn nhưng Châu vẫn rất quyết tâm để sớm tự thân lập nghiệp.

  • Sôi nổi các hoạt động thể thao mừng Đảng, mừng Xuân

    Sôi nổi các hoạt động thể thao mừng Đảng, mừng Xuân

    17-01-2023 06:44:18

    Mừng Đảng - mừng Xuân Quý Mão 2023, các địa phương, các ngành, đoàn thể tổ chức nhiều hoạt động thể dục - thể thao (TDTT) trên tinh thần an toàn và tiết kiệm. Các hoạt động diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, ấm áp cho nhân dân trong dịp Tết đến, Xuân về.

  • Những vấn đề đặt ra với Chương trình giáo dục phổ thông 2018 thời gian tới

    Những vấn đề đặt ra với Chương trình giáo dục phổ thông 2018 thời gian tới

    04-01-2023 07:54:29

    Đến nay, Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 được triển khai đối với lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 6, lớp 7 và lớp 10 tại 63 tỉnh, thành phố. Tuy nhiên, tình trạng thiếu giáo viên ở một số môn học mới, ban hành chương trình ở một số môn còn chậm hay tình trạng thiếu trường lớp ở một số nơi là vấn đề đặt ra với ngành giáo dục trong giai đoạn tiếp theo.

  • Nghị lực phi thường của người cha khuyết tật

    Nghị lực phi thường của người cha khuyết tật

    22-12-2022 05:02:28

    Bằng ý chí, nghị lực phi thường và tình yêu thương bao la của người cha khuyết tật, bất kể nắng mưa, ông Nguyễn Văn Đức (ngụ ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ Phú, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) vẫn cần mẫn đi bán từng tờ vé số, thắp lên ước mơ đến trường cho các con.

  • An Giang tiếp tục tạo nguồn khuyến học - khuyến tài

    An Giang tiếp tục tạo nguồn khuyến học - khuyến tài

    20-12-2022 05:29:02

    Phát biểu tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Khuyến học tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng đánh giá cao kết quả hoạt động khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn tỉnh. Đồng thời gợi ý, hệ thống hội khuyến học cần tiếp tục vận động thành lập quỹ khuyến học - khuyến tài để có thêm nguồn lực; từng bước đưa hoạt động này đi vào chiều sâu, góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc.

  • Thoại Sơn: Sức mạnh từ những nguồn quỹ an sinh xã hội

    Thoại Sơn: Sức mạnh từ những nguồn quỹ an sinh xã hội

    15-12-2022 07:03:44

    Là một trong những địa phương đi đầu trong phong trào xã hội hóa hoạt động xã hội trên địa bàn tỉnh, nhiều nguồn quỹ an sinh xã hội trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã và đang mang lại hiệu quả, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

  • Bắt đầu tìm kiếm thí sinh cho cuộc thi robotics lớn nhất thế giới

    Bắt đầu tìm kiếm thí sinh cho cuộc thi robotics lớn nhất thế giới

    06-12-2022 19:31:10

    Ngày 6-12, tại Hà Nội đã diễn ra họp báo công bố Giải vô địch VEX IQ Robotics toàn quốc 2023.