Kết quả tìm kiếm cho "Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Loan"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 406

  • Nhiều ca bệnh sốt xuất huyết nặng, biến chứng nguy hiểm trên cả nước

    Nhiều ca bệnh sốt xuất huyết nặng, biến chứng nguy hiểm trên cả nước

    13-08-2024 08:39:04

    Trong tháng 7 và những ngày đầu tháng 8, nhiều bệnh viện tại các địa phương đã tiếp nhận những ca sốt xuất huyết Dengue nặng, diễn biến phức tạp với nhiều dấu hiệu cảnh báo và nguy cơ tử vong cao.

  • Lợi ích truy xuất nguồn gốc sản phẩm

    Lợi ích truy xuất nguồn gốc sản phẩm

    12-08-2024 06:56:13

    Truy xuất nguồn gốc sản phẩm dần trở thành tiêu chuẩn quan trọng trong sản xuất - kinh doanh (SXKD), bảo đảm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, góp phần mang lại những lợi ích thiết thực đối với cơ quan quản lý, doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng.

  • Hiểm họa của tin giả

    Hiểm họa của tin giả

    07-08-2024 14:38:34

    Thảm kịch 3 bé gái bị sát hại và 10 người khác bị thương trong vụ đâm dao tại thị trấn Southport, Tây Bắc vùng England ngày 29/7 đã dẫn đến làn sóng bạo loạn nghiêm trọng nhất ở Anh kể từ năm 2011 trong suốt tuần qua và chưa có dấu hiệu dừng lại.

  • Cảnh báo sốc nhiệt, đột quỵ do nắng nóng

    Cảnh báo sốc nhiệt, đột quỵ do nắng nóng

    31-07-2024 08:21:43

    Hiện đang là thời kỳ cao điểm của mùa nắng nóng, số lượng người đến các bệnh viện khám hoặc cấp cứu cũng tăng cao, trong đó có nhiều trường hợp bị sốc nhiệt và đột quỵ não, đột quỵ tim (đột quỵ). Bệnh nhân đa dạng mọi lứa tuổi; nếu không được cấp cứu kịp thời, người bệnh có thể bị liệt nửa người, rối loạn ngôn ngữ, thậm chí thiệt mạng.

  • Tô đẹp thêm truyền thống tri ân của ngành tuyên giáo An Giang

    Tô đẹp thêm truyền thống tri ân của ngành tuyên giáo An Giang

    26-07-2024 15:23:00

    Hàng năm, cứ vào dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang tổ chức đoàn đến thăm các thương binh, gia đình con của liệt sĩ từng công tác và nghỉ hưu tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang.

  • Trợ lực lớn cho bất động sản công nghiệp

    Trợ lực lớn cho bất động sản công nghiệp

    17-07-2024 08:26:11

    Bà Dương Thùy Dung - Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam (Công ty đầu tư và dịch vụ bất động sản thương mại của Mỹ tại Việt Nam) nhận xét: Bất động sản khu công nghiệp vẫn tiếp tục là điểm sáng trong thời gian tới, nhất là khi Việt Nam hưởng lợi lớn từ sự chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu. Hiện đất công nghiệp cho thuê có tỷ lệ lấp đầy cao, gần như 100%.

  • Công lao to lớn của danh thần Thoại Ngọc Hầu đối với vùng đất An Giang

    Công lao to lớn của danh thần Thoại Ngọc Hầu đối với vùng đất An Giang

    11-07-2024 06:39:54

    Thoại Ngọc Hầu, một danh thần của nhà Nguyễn, công thần trong việc gầy dựng cơ nghiệp của Vua Gia Long (Nguyễn Ánh), người có nhiều công lao to lớn đối với đất nước, vùng đất Nam Bộ và đặc biệt là vùng đất An Giang. Tầm nhìn chiến lược và những công trình Ông để lại hậu thế không những đã đặt nền móng cho quá trình khẩn điền, mở cõi vùng Nam Bộ trong thế kỷ XIX, mà còn mang ý nghĩa đặc biệt đến hôm nay và mai sau.

  • Tình hình sức khoẻ của nữ sinh mắc bệnh bạch hầu ở Bắc Giang

    Tình hình sức khoẻ của nữ sinh mắc bệnh bạch hầu ở Bắc Giang

    09-07-2024 19:56:27

    Cô gái 18 tuổi ở Bắc Giang dương tính với bạch hầu sẽ được chuyển từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương về cơ sở y tế tuyến dưới ngay trong hôm nay (9/7).

  • Lan tỏa phong trào bóng chuyền hơi ở An Giang

    Lan tỏa phong trào bóng chuyền hơi ở An Giang

    02-07-2024 06:25:26

    Phong trào bóng chuyền hơi phát triển rộng khắp, trở thành sân chơi hấp dẫn, giúp người dân tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần. Qua đó, góp phần hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

  • Cách dùng điện thoại phát hiện camera ẩn trong phòng kín

    Cách dùng điện thoại phát hiện camera ẩn trong phòng kín

    27-06-2024 08:38:36

    Vấn nạn camera quay lén với công nghệ tiên tiến, ngụy trang khéo léo đang thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt tại các nhà nghỉ, nhà vệ sinh nơi công cộng.

  • Tội phạm ma túy ngày càng phức tạp, diễn biến khó lường

    Tội phạm ma túy ngày càng phức tạp, diễn biến khó lường

    13-06-2024 09:42:26

    Cùng với việc sử dụng mọi mưu kế, thủ đoạn để qua mắt cơ quan chức năng, thời gian gần đây, bọn tội phạm còn dùng chất ma túy hoặc các chất có tác dụng tương tự như ma túy nhưng chưa có danh mục để pha trộn vào các loại thuốc lá điện tử hoặc thuốc lá điếu, trộn vào đồ ăn, thức uống. Với vỏ bọc là 'các cơ sở sản xuất dược, công ty hóa chất', chúng đã lợi dụng để điều chế ma túy với quy mô lớn.

  • Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    08-06-2024 09:11:42

    Hiện nay, hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép các chất, tiền chất ma túy qua biên giới vẫn diễn biến rất phức tạp. Để ngăn chặn hiệu quả hơn nữa loại tội phạm này, toàn ngành hải quan đang tăng cường triển khai các kế hoạch trọng tâm, trọng điểm, đưa ra nhiều cảnh báo, hướng dẫn hải quan các địa phương làm tốt công tác kiểm soát.