Kết quả tìm kiếm cho "Thị trấn An Châu kiện toàn các chức danh chủ chốt HĐND và UBND"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 45

  • Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh An Giang làm theo Bác

    Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh An Giang làm theo Bác

    28-08-2023 05:25:58

    Xác định việc học tập và làm theo Bác là nội dung quan trọng, thường xuyên, thời gian qua, chi, đảng bộ cơ sở trong Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện lồng ghép vào chương trình hành động, kế hoạch hàng năm.

  • An Giang xây dựng đội ngũ cán bộ nữ đáp ứng yêu cầu tình hình mới

    An Giang xây dựng đội ngũ cán bộ nữ đáp ứng yêu cầu tình hình mới

    30-03-2023 07:14:22

    Công tác xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ nữ đáp ứng yêu cầu tình hình mới là một trong những mục tiêu quan trọng trong triển khai thực hiện chiến lược quốc gia về bình đẳng giới. Những năm qua, công tác cán bộ nữ luôn được các cấp ủy Đảng quan tâm. Đội ngũ cán bộ nữ phát triển tương đối nhanh, tỷ lệ cán bộ nữ tham gia cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp tăng đáng kể. Đây là minh chứng rõ nét nhất trong công tác vì sự tiến bộ phụ nữ của An Giang.

  • Tân Châu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị

    Tân Châu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị

    30-12-2022 02:40:20

    Năm 2022 là năm Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) nỗ lực vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế, xây dựng nhiều kịch bản tăng trưởng để đạt chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) đã đề ra.

  • Công tác kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng ngang tầm nhiệm vụ - Kỳ 1: Tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý kỷ luật

    Công tác kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng ngang tầm nhiệm vụ - Kỳ 1: Tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý kỷ luật

    30-09-2022 09:02:57

    Lời Tòa soạn: Kiểm tra, giám sát vừa là chức năng lãnh đạo, vừa là phương thức lãnh đạo của Đảng, nhằm xây dựng Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh. Thời gian qua, công tác này được nâng lên một tầm cao mới với những kết quả rõ nét, góp phần quan trọng giữ vững kỷ luật, kỷ cương, sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, củng cố, tăng cường niềm tin của nhân dân.

  • Hiệu quả hoạt động Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế tỉnh An Giang

    Hiệu quả hoạt động Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế tỉnh An Giang

    15-03-2022 04:18:55

    Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, kéo dài gây ảnh hưởng đến kinh tế - xã hội (KTXH) và đời sống của người dân địa phương, Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) tỉnh nỗ lực củng cố, kiện toàn, bám sát chương trình, kế hoạch của Trung ương và tỉnh, định hướng và dự báo tình hình thực tiễn địa phương, tổ chức triển khai nhiệm vụ thực hiện hiệu quả chính sách BHXH, BHYT.

  • Chào xuân mới an lành, ấm áp

    Chào xuân mới an lành, ấm áp

    08-02-2022 06:11:21

    Sau những khó khăn của đại dịch COVID-19, người dân An Giang nói riêng, cả nước nói chung được đón Tết cổ truyền trong điều kiện gần như bình thường. Theo ghi nhận của phóng viên Báo An Giang, những ngày qua, người dân vui xuân trong niềm phấn khởi, an lành, hạnh phúc.

  • Châu Thành nỗ lực thực hiện nhiệm vụ chính trị

    Châu Thành nỗ lực thực hiện nhiệm vụ chính trị

    18-10-2021 05:12:40

    Với sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị và sự đồng tình ủng hộ của nhân dân, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đã đạt được nhiều kết quả trong thực hiện “mục tiêu kép”, vừa quyết liệt phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, vừa tập trung phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) 9 tháng của năm 2021. Phát huy những kết quả đạt được, huyện Châu Thành tiếp tục nỗ lực hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị cả năm 2021…

  • An Giang đảm bảo an toàn, chăm lo đầy đủ cho người dân trở về quê

    An Giang đảm bảo an toàn, chăm lo đầy đủ cho người dân trở về quê 

    05-10-2021 05:31:02

    Dù số lượng người dân từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai… di chuyển tự phát về An Giang rất lớn nhưng tỉnh vẫn nỗ lực tiếp nhận, đảm bảo đưa đón về địa phương trật tự, an toàn, thực hiện đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch theo quy định. Tỉnh An Giang và các địa phương còn đẩy mạnh chăm lo an sinh xã hội khi người dân về quê.

  • Tăng cường quản lý người ngoài tỉnh trở về An Giang

    Tăng cường quản lý người ngoài tỉnh trở về An Giang

    04-10-2021 08:48:44

    Suốt 3 ngày nay, hàng ngàn người dân An Giang xa xứ di chuyển về địa phương, tạo áp lực lớn cho công tác tiếp nhận, quản lý của chính quyền các cấp. Tỉnh đã thống nhất một số chủ trương, giải pháp để xử lý vấn đề.

  • Nhiều chuyển biến trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng ở An Giang - Kỳ 1: Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng

    Nhiều chuyển biến trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng ở An Giang - Kỳ 1: Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng 

    11-09-2021 07:00:00

    Lời tòa soạn: Thời gian qua, Đảng bộ tỉnh An Giang và các cấp ủy Đảng luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt sâu sắc đường lối, chủ trương của Trung ương về đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, quan tâm đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh, xem đây là nhiệm vụ quan trọng, có ý nghĩa chính trị to lớn trước mắt và lâu dài. Từ thực tiễn công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng những năm qua, có thể khẳng định rằng, những kết quả toàn diện, đồng bộ, thường xuyên của công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ ở An Giang đã góp phần quan trọng làm cho Đảng ta đoàn kết, thống nhất hơn; trong sạch, vững mạnh hơn; củng cố, tăng cường hơn niềm tin của nhân dân đối với Đảng, nhà nước.

  • HĐND huyện Châu Phú khóa XII (nhiệm kỳ 2021-2026) tổ chức kỳ họp lần thứ nhất, để kiện toàn các chức danh lãnh đạo chủ chốt HĐND và UBND huyện

    HĐND huyện Châu Phú khóa XII (nhiệm kỳ 2021-2026) tổ chức kỳ họp lần thứ nhất, để kiện toàn các chức danh lãnh đạo chủ chốt HĐND và UBND huyện

    28-06-2021 19:12:12

    Chiều 28-6, HĐND huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) khóa XII (nhiệm kỳ 2021–2026) tổ chức kỳ họp thứ nhất, để xem xét, quyết định công tác nhân sự HĐND, UBND, Hội thẩm Tòa án nhân dân huyện Châu Phú và một số vấn đề liên quan khác.

  • Thị trấn An Châu kiện toàn các chức danh chủ chốt HĐND và UBND

    Thị trấn An Châu kiện toàn các chức danh chủ chốt HĐND và UBND

    26-06-2021 10:41:12

    Ngày 25-6, HĐND thị trấn An Châu (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) khóa XII (nhiệm kỳ 2021-2026) tổ chức kỳ họp lần thứ I.