Kết quả tìm kiếm cho "Thời tiết ngày 22/2"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 49

  • Tăng cơ hội sử dụng các loại thuốc kháng virus HIV mới ở Việt Nam

    Tăng cơ hội sử dụng các loại thuốc kháng virus HIV mới ở Việt Nam

    06-06-2023 19:05:28

    Cục trưởng Cục Phòng, chống HIV/AIDS cho hay hiện nay là thời cơ chín muồi để người có HIV ở Việt Nam có thêm cơ hội lựa chọn loại thuốc mới với nhiều sự tiện lợi hơn.

  • Tuyển sinh đại học 2023: Nhiều cơ hội du học tại chỗ cho thí sinh

    Tuyển sinh đại học 2023: Nhiều cơ hội du học tại chỗ cho thí sinh

    29-05-2023 09:55:44

    Đại học Quốc gia Hà Nội hiện là đơn vị có số lượng chương trình liên kết đào tạo nhiều nhất cả nước với 78 chuyên ngành, đào tạo từ cử nhân đến tiến sỹ.

  • Thành lập hợp tác xã, thúc đẩy liên kết sản xuất

    Thành lập hợp tác xã, thúc đẩy liên kết sản xuất

    28-04-2023 05:53:10

    Khi phát huy được vai trò của hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT), sẽ thuận tiện triển khai mô hình “3 chung” (làm chung, mua chung, bán chung). Trên cơ sở ký hợp đồng đầu vụ với doanh nghiệp (DN), nông dân trong HTX, THT cùng sản xuất một mặt hàng nông sản theo một quy trình kỹ thuật, cùng mua chung vật tư nông nghiệp với giá rẻ nhất và cùng đàm phán, bán nông sản cho DN với giá tốt nhất (nhờ số lượng lớn, chất lượng đồng đều, đảm bảo tiêu chuẩn).

  • PSG chi 200 triệu euro cho "bom tấn" Haaland

    PSG chi 200 triệu euro cho "bom tấn" Haaland

    13-03-2023 14:40:11

    Sau thất bại ở sân chơi Champions League, PSG có ý định chi khoản tiền gần 200 triệu euro để đưa Haaland về sân Công viên các Hoàng tử trong mùa hè này.

  • Inox miền Trung - Giải pháp thiết bị bếp công nghiệp uy tín

    Inox miền Trung - Giải pháp thiết bị bếp công nghiệp uy tín

    23-02-2023 10:11:04

    Trong đời sống hàng ngày, các thiết bị Inox đang được sử dụng khá bổ biến. Đa số các khách hàng đều muốn tìm kiếm cho mình một công ty cung cấp các sản phẩm này uy tín, để có được những trải nghiệm tốt nhất.

  • Nông dân Long Giang nỗ lực làm giàu

    Nông dân Long Giang nỗ lực làm giàu

    12-12-2022 07:04:00

    Từ phong trào nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, hội viên nông dân xã Long Giang (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) có cơ hội tiếp cận tiến bộ khoa - học kỹ thuật, các mô hình mới, cách làm hiệu quả và nguồn vốn ưu đãi… Qua đó, giúp việc canh tác của hội viên ngày càng thuận lợi, đời sống nâng lên.

  • Phát triển du lịch cộng đồng ở Sa Pa

    Phát triển du lịch cộng đồng ở Sa Pa

    05-11-2022 16:24:35

    Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và bản sắc văn hóa độc đáo của nhiều dân tộc thiểu số chung sống lâu đời, Sa Pa (Lào Cai) tập trung phát triển du lịch cộng đồng (homestay), hướng về người dân, để vừa giảm quá tải cho khu vực đô thị chật hẹp, vừa xóa nghèo, tạo thế phát triển du lịch bền vững, gắn với bảo vệ bản sắc văn hóa và môi trường sinh thái địa phương.

  • Dịch vụ gửi hàng đi Nhật Bản uy tín nhận hàng nhanh

    Dịch vụ gửi hàng đi Nhật Bản uy tín nhận hàng nhanh

    05-10-2022 19:46:10

    3A Express là đơn vị chuyên gửi hàng đi Nhật Bản uy tín, quy trình gửi hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ giao nhận door to door. Đặc biệt, khách gửi hàng số lượng lớn sẽ được tiết kiệm phí vận chuyển.

  • Thị trường nông sản: Giá lúa chờ tín hiệu tích cực từ thị trường

    Thị trường nông sản: Giá lúa chờ tín hiệu tích cực từ thị trường

    12-09-2022 08:31:15

    Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long vẫn giảm giá ở một số địa phương. Tuy nhiên, theo một số thương nhân, nhu cầu đối với gạo Việt Nam có thể sẽ tăng trong thời gian còn lại của năm, do điều kiện thời tiết xấu đang ảnh hưởng đến sản xuất gạo của Trung Quốc và Ấn Độ. Điều này kỳ vọng sẽ giúp giá lúa trong nước có sự bật tăng trở lại.

  • Sơn Hà Group - Đơn vị thiết kế biệt thự tại Hà Nội uy tín

    Sơn Hà Group - Đơn vị thiết kế biệt thự tại Hà Nội uy tín

    05-05-2022 16:28:48

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một thiết kế biệt thự hoàn hảo cho căn biệt thự của mình thì đừng bỏ qua Sơn Hà Group nhé. Sơn Hà Group là một đơn vị thiết kế các công trình kiến trúc biệt thự uy tín, chất lượng tại thị trường Việt Nam. Với rất nhiều kinh nghiệm được tích lũy từ những năm đầu thành lập chúng tôi tự tin mang lại cho bạn những gói dịch vụ chất lượng nhất.

  • Nông dân Châu Phú thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    Nông dân Châu Phú thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    20-04-2022 06:43:48

    Những năm qua, phong trào nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi luôn được các cấp Hội Nông dân huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) triển khai sâu rộng. Qua đó, tạo không khí thi đua sôi nổi, cổ vũ tinh thần, ý chí, nghị lực của nông dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Những điểm sáng ở thành phố quê hương Bác Tôn

    Những điểm sáng ở thành phố quê hương Bác Tôn

    30-01-2022 08:00:01

    Năm 2021 có quá nhiều khó khăn, thử thách, khi đại dịch COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp. Như nhiều địa phương khác, tất cả lĩnh vực kinh tế - xã hội trên địa bàn TP. Long Xuyên đều chịu nhiều ảnh hưởng. Tuy nhiên, với sự chủ động, linh hoạt, “Tương thân tương ái”, toàn thành phố chung sức, đồng lòng, khơi thông mọi nguồn lực phòng, chống dịch, bảo đảm an sinh và ổn định xã hội. Nhìn lại năm qua, thành phố quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng luôn có những điểm sáng đáng tự hào.