Sơn Hà Group - Đơn vị thiết kế biệt thự tại Hà Nội uy tín

05/05/2022 - 16:28

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một thiết kế biệt thự hoàn hảo cho căn biệt thự của mình thì đừng bỏ qua Sơn Hà Group nhé. Sơn Hà Group là một đơn vị thiết kế các công trình kiến trúc biệt thự uy tín, chất lượng tại thị trường Việt Nam. Với rất nhiều kinh nghiệm được tích lũy từ những năm đầu thành lập chúng tôi tự tin mang lại cho bạn những gói dịch vụ chất lượng nhất.

>>>> THAM KHẢO NGAY: Thiết kế biệt thự

1. Tìm hiểu tổng quan về đơn vị thiết kế Sơn Hà Group

Với kinh nghiệm dày dặn trong mảng thiết kế biệt thự; biệt thự 2 tầng; biệt thự 3 tầng cổ điển, Sơn Hà Group đã chiếm được rất nhiều tình cảm từ khách hàng trong thị trường Việt Nam. Đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ thiết kế nội thất và xây nhà trọn gói với mức giá ưu đãi. Với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ thiết kế với chất lượng cao nhất được SHAC lấy uy tín làm thước đo nên bạn có thể uy tâm khi sử dụng dịch vụ.

2. Vì sao nên sử dụng dịch vụ xây dựng và thiết kế Sơn Hà

Có rất nhiều công ty thiết kế biệt thự  trên thị trường VIệt Nam hiện nay, nhưng tại sao bạn lại nên sử dụng dịch vụ xây dựng và thiết kế Sơn Hà? Dưới đây là những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ của Sơn Hà Group.

2.1. Sản phẩm được thiết kế theo nhu cầu của khách hàng

Vì mỗi thiết kế biệt thự hoàn mỹ đều tốn rất nhiều thời gian để hoàn thiện. Hơn nữa, để cá nhân hóa các mẫu thiết kế trở nên độc đáo, ấn tượng cần rất nhiều sự nỗ lực tỉ mỉ và sáng tạo. Sơn Hà Group hiểu rằng mỗi quý khách hàng đều muốn ngôi nhà của mình là độc nhất vô nhị, nên sẽ luôn cố gắng đáp ứng tiêu chí riêng mà từng khách hàng đưa ra.

2.2. Giá sản phẩm ưu đãi

Thiết kế càng cầu kỳ thì chi phí thiết kế càng cao, biết được điều này Sơn Hà Group luôn cố gắng để giảm thiểu các phát sinh trong quá trình thi công để có thể đề xuất mức giá ở mức hợp lý và vừa túi tiền khách hàng nhất.

2.3 Đảm bảo chất lượng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Sơn Hà có rất nhiều công trình cũng như thiết kế đã được thi công với bề dày 20 năm kinh nghiệm. Tất cả các thiết kế đều được đảm bảo ở mức cao nhất, không gian sống sang trọng và tiện nghi nhất. Chất lượng của các thiết kế có thể được minh chứng bởi các dự án biệt thự của Vinhomes, Waterfront City, Phương Đông Vân Đồn...

2.4. Chính sách bảo hành sản phẩm

Trong quá trình thực hiện dự án, bạn sẽ được nhân viên cung cấp đầy đủ thông tin, cũng như tiến trình của căn biệt thự. Bên cạnh đó, sẽ được nhân viên giám sát cặn kẽ để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Kể cả sau khi hoàn thành bạn vẫn sẽ được nhân viên liên hệ chăm sóc theo dõi độ chất lượng của công trình. Đây là điểm cộng của Sơn Hà Group, nhiều người đã tin tưởng và lựa chọn.

3. Một số mẫu thiết kế biệt thự đẹp

Sau khi tìm hiểu các thông tin chi tiết liên quan đến chúng tôi Sơn Hà Group, thì hãy cùng tham khảo qua một số thiết kế được ưa chuộng nhất nhé!

https://lh3.googleusercontent.com/CYuYm4j0Mdnm7POOZjJdcLYnNAOwGMHlBLc0S_skXy1L7MkpJuyH_MmxJg8ebNQCguhwqCHyyrbngrrUqjy7OPaYwEXLtRM5vEqevbVj2ctw-Cuf02nP2UaK6B__iaaejXMTFOn1mbxXy-3-Qw

Mẫu 1 - Biệt thự 3 tầng hiện đại 

https://lh5.googleusercontent.com/alF-b0dceNQtw0QyM7tfAvJMzaxahBMQZ3ytgXVACObe1ruoGDY4LuV7R4GBO81bUjhx5qHBrNO3ZidC-_Ww2hNfzuTgb_QH__JXJWXIkSEISlpoBCxq87Zi8X4zl3RiPUHuDicH6E67c_Aj9Q

Mẫu 2 - Biệt thự phong cách Tây Âu 

https://lh3.googleusercontent.com/oksY7S2hE9wL7Y0FsbU1Pa4sVsHmVmhSVjv_gJdbdZmVRbylwNUgjdGU-BpscS42Et7dw21v_8_DMbToqyh2V8bAC0Ke8qrwK-1nPbmNMzd5ryLdSNBgkgM6TZMwmqfCdEbfwT2VaxV1CV7IYA

Mẫu 3 - Biệt thự hiện đại tông nâu chủ đạo 

https://lh3.googleusercontent.com/eVl_WpteEMXsjtf8njt-GQf_B1bcTrofnhmfU2P0cv_MMnHtTjyPlteOml7uHNV2311HDXRHXXR8NC4GuDHVIJtKe6tDbO_ikIiuvmQmVUY34daHIpIMhHPokqKDVBN3sRD3a-5tJJsZQEoPKQ

Mẫu 4 - Biệt thự mái thái 3 tầng - Sơn Hà Group

4. Các gói dịch vụ thiết kế biệt thự chi tiết

Nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn về chi phí cho thiết kế biệt thự thì hãy cùng Sơn Hà tham khảo qua mục văn bản dưới đây nhé.

  • Biệt thự cổ điển: 250.000vnd/m2
  • Biệt thự hiện đại, tân cổ điển: 220.000vnd/m2
  • Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển: 300.000vnd/m2
  • Thiết kế nội thất hiện đại, tân cổ điển: 250.000vnd/m2
  • Gói thi công biệt thự (phần hoàn thiện): 9 – 11 triệu vnd/m2

Trên đây là các thông tin cần thiết và bổ ích về thiết kế biệt thự. Chúng tôi hy vọng bạn có thể rút ra cho mình một số tips hữu ích để hỗ trợ thêm trong quá trình lựa chọn đơn vị thi công công trình nhà ở hoặc kinh doanh của bạn. Sơn Hà Group luôn tự hào là một đơn vị uy tín và có chất lượng dịch vụ cao trên thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường Bùi Viện, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 2222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn

Chi nhánh:

  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289, phường Giếng Đáy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m, đường Nguyễn Chí Thanh, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Tại Sài Gòn: Số 45, đường 17 khu B, An Phú, quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Xưởng nội thất: Số 45, Thống Trực, Nam Sơn, Kiến An, TP. Hải Phòng.

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH